Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 09-02-2015   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,345
Thanks: 6
Thanked 7,493 Times in 6,646 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Vũ Ngọc Anh ngày càng gợi cảm mà không “bẫy” được đạo diễn Việt Kiều Trần Bảo Sơn sao?

Dù trong “bảng thành thích" của ḿnh, Vũ Ngọc Anh đă từng lọt vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012,tuy nhiên cô gần như mất tích hoàn toàn khỏi showbiz. Những tưởng cô đă an phận với cuộc sống của một nhân viên ngân hàng và chẳng màng ǵ đến phim ảnh th́ sự xuất hiện của Trần Bảo Sơn đă thay đổi cuộc đời cô rất nhiều! Năm 2015 cô tái xuất và gây ấn tượng mạnh với vai diễn Quyên trong bộ phim cùng tên. Ngay sau đó cái tên Vũ Ngọc Anh xuât hiện rầm rộ trên báo chí, cô đă hoàn toàn "lột xác" về ngoại h́nh, thường xuyên xuât hiện với những trang phục gợi cảm, khoe ṿng 1 đôi khi đến mức quá đà.
Người đẹp của phim "Quyên" cho rằng cô không gợi cảm để tạo scandal mà v́ chính con người tự nhiên của ḿnh.



Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 ngậm ngùi không giải thưởng, Vũ Ngọc Anh tưởng như đă an phận với cuộc sống của một công chức hiếm hoi xuât hiện ở các sự kiện giải trí, cho đến khi cô nàng cảm thấy không c̣n thời gian chăm sóc cho bản thân khi ôm đồm 2 việc nên quyết định nghỉ việc ở ngân hàng.


Cái tên Vũ Ngọc Anh được chú ư kể từ khi cô diện một chiếc váy khoét sâu ngực đến sự kiện.


H́nh tượng mới này của cô ban đầu không nhận được sự ủng hô từ phía bạn bè, người thân, mọi người tỏ ra tiếc nuôi h́nh ảnh ngoan hiền trước đây của Ngọc Anh. Tuy nhiên nàng "Quyên" cho rằng việc cô mặc trang phục ǵ không chỉ làm đẹp cho bản thân mà c̣n phục vụ tính chất chương tŕnh. Bản thân cô cũng không cố định bản thân ở h́nh ảnh gợi cảm, Vũ Ngọc Anh luôn biến đổi h́nh ảnh khi th́ gợi cảm khi lại sang trọng, cổ điển.


Lựa chọn h́nh tượng gợi cảm, Vũ Ngọc Anh khiến nhiều người cho rằng cô đang cố tạo scandal để thu về danh vọng, tiền tài. Tuy nhiên cô chia sẻ ḿnh không đặt nặng vấn đề tiền bạc khi dấn thân vào showbiz v́ luôn ư thức sẽ phải t́m một công việc ổn định để duy tŕ được niềm đam mê của bản thân.


Liên tục xuất hiện với những trang phục khoét sâu ṿng 1 khiến người ta nghi ngờ cô nàng co can thiệp dao kéo với ṿng 1. Vũ Ngọc Anh thẳng thắn: " Tôi chưa bao giờ lảng tránh nếu có người hỏi tôi về việc nâng ngực. Tôi sửa ǵ tôi sẽ thừa nhận, nhưng c̣n chuyện công bố rộng răi th́ tôi nghĩ, nó không cần thiết. Bạn bè tôi hỏi, tôi đều nhận. Ngoài sửa ṿng một, tôi c̣n làm cho răng thẳng và trắng hơn. Với tôi, phẫu thuật thẩm mỹ là chuyện rất b́nh thường. Một người phụ nữ nhờ dao kéo mà hoàn thiện hơn vẻ đẹp của ḿnh th́ nên làm. Bản thân tôi ủng hộ điều đó."


Với gương mặt cuốn hút, Vũ Ngọc Anh luôn được các nhà làm phim săn đón cũng như được các nhà tài trợ, các nhăn hàng mời làm gương mặt đại diện, tham dự event ...


Gần đây với gương mặt khác lạ, diễn viên phim "Quyên" lại vướng vào nghi án gọt mặt, độn cằm. Tuy nhiên Ngọc Anh khẳng định: "không hề có chuyện thẩm mỹ dao kéo ở khuôn mặt, chẳng qua là cô đang giảm cân để sắp vào vai của một bộ phim nên khuôn mặt có phần góc cạnh hơn mà thôi "


Sắp tới Vũ Ngọc Anh sẽ tham gia một dự án phim mới, cô chia sẻ rằng ḿnh muốn thử sức ở nhiều thể loại nhân vật khác nhau chứ không chỉ dừng lại ở h́nh ảnh cô gái hiền lành dịu dàng như phim Quyên cô đă đóng, bộ phim mới này hứa hẹn sẽ mang lại những bất ngờ thú vị cho người xem.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	75.jpg
Views:	0
Size:	269.1 KB
ID:	804644  
pizza_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.