Gần 40 cô gái chết thảm v́ tham dự cuộc thi tuyển VỢ! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Gần 40 cô gái chết thảm v́ tham dự cuộc thi tuyển VỢ!
Cuộc thi tuyển vợ hay là một cuộc thảm sát kinh hoàng?
38 cô gái chết thảm v́ mang tham vọng được trở thành con dâu nhà tài phiệt…
Đúng là một sự kiện quá kinh hoàng…
Cuộc ‘thảm sát’ kinh hoàng của 38 cô gái v́ tham dự cuộc thi tuyển VỢ…
Hàng chục cô gái chết thảm trong vụ tai nạn liên hoàn kinh khủng nhất ở Swaziland (một quốc gia thuộc Châu Phi).



Theo Swaziland Times, hàng chục cô gái trẻ*chết thảm khi ngồi trong thùng 2 chiếc xe tải (không có mái che) trên hành tŕnh đi qua một tuyến đường miền núi ở Swaziland.
Vụ tai nạn thảm khốc xảy ra khi chiếc xe tải chở hàng chục người đâm vào một chiếc xe ô tô khác bên đường. Sau đó, chiếc xe tải thứ hai tiếp tục đâm vào cả hai chiếc xe vừa gặp nạn. Vụ tai nạn liên hoàn làm chết ít nhất 38 cô gái.
Theo AP, cảnh sát tại hiện trường vụ tai nạn ngăn cản nhà báo chụp ảnh, nhưng một số người dân đă sớm chụp được những tấm ảnh bằng điện thoại di động và cung cấp cho báo chí
Cảnh sát cũng từ chối cung cấp mọi thông tin do liên quan tới “người có quyền lực tối cao” của đất nước Swaziland. “Chúng tôi không cung cấp bất cứ thông tin nào bởi các thiếu nữ đang làm nhiệm vụ cho hoàng gia”, The Journal dẫn lời một phát ngôn viên cảnh sát.
Siphelele Sigudla (18 tuổi, một cô gái may mắn thoát chết trong vụ việc) nói với Swaziland Timesrằng, xe tải đầu tiên (trong đó có cô) chở hơn 50 cô gái trẻ. Các xe tải này đang trên đường đến nơi ở của gia đ́nh hoàng gia để tham dự lễ hội Reed Dance (lễ hội múa sậy).
Trước đó, Chính phủ Swaziland tuyên bố rằng, 80.000 thiếu nữ sẽ nhảy múa trước mặt Vua Mswati III vào thứ Hai (31.8) trong lễ hội múa sậy hằng năm. Một số cô gái nuôi hy vọng sẽ được chọn làm vợ thứ 15 của vị vua đa thê, tương tự khi Vua Mswati III đă chọn một trong những thiếu nữ làm vợ thứ 14 trong sự kiện này vào năm ngoái, Citizen cho biết.
Theo The Journal, lễ hội múa sậy cũng là dịp để nhà vua chọn vợ trong năm 2013. C̣n AP đưa tin, Vua Mswati III đă bắt đầu kén vợ trong lễ hội múa sậy từ năm 2012.
Cũng trong lễ hội kéo dài 8 ngày này, hàng chục ngàn phụ nữ trẻ chưa lập gia đ́nh và trẻ em gái trong trang phục truyền thống sẽ tập trung tại nơi ở của hoàng gia để chặt lau sậy và giúp xây dựng hàng rào bao quanh.
Sau vụ tai nạn, Vua Mswati III hứa rằng, gia đ́nh của những người bị thương, tử vong sẽ được bồi thường và chính quyền của ông đang điều tra vụ tai nạn.
Lucky Luhele – phát ngôn viên của Tổ chức Swaziland Solidarity Network (một tổ chức nhân quyền địa phương) nói với BuzzFeed News: “Gia đ́nh hoàng gia cần phải chịu trách nhiệm trong việc này. Đây không phải là sự cố đầu tiên mà các cô gái trẻ gặp phải trên đường tới gia đ́nh hoàng gia”.
Ông Luhele cho rằng, nhà vua đă yêu cầu đưa các cô gái đến nơi ở của hoàng gia trong 2 xe tải gặp nạn. “Chỉ có gia súc mới bị vận chuyển trong một chiếc xe tải không mái che như vậy. Nó không được thiết kế để vận chuyển con người”, ông Luhele nói thêm.
Ông Lehele cho biết, mọi người đang kêu gọi nhà vua hủy bỏ lễ hội Reed Dance, thay vào đó nên biến lễ hội này thành một buổi lễ cầu nguyện cho những người chết, bị thương và gia đ́nh của họ.
“Nếu nhà vua có lương tâm, ông sẽ làm như vậy, nhưng có thể ông sẽ làm khác”, Luhele nói.
Swaziland là đất nước có chế độ quân chủ tuyệt đối duy nhất c̣n lại ở Châu Phi và được cai trị bởi Vua Mswati III từ năm 1986. Đất nước này có khoảng 1,4 triệu người và có tỉ lệ nhiễm HIV b́nh quân đầu người cao nhất trên thế giới.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-02-2015
Reputation: 35705


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,525
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1440941610-1440941409-t3.jpg
Views:	0
Size:	31.5 KB
ID:	804631  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,499 Times in 6,652 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:40.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05754 seconds with 12 queries