Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 09-02-2015   #1
TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,505
Thanks: 16
Thanked 1,585 Times in 1,439 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Default Cựu người mẫu Dương Yến Ngọc bị chồng đánh nát bươm

Mới gần đây, trên trang cá nhân của cựu người mẫu Dương Yến Ngọc có chia sẻ những h́nh ảnh bị chồng hành hung khiến nhiều người thương xót. Theo được biết, người chồng này không chỉ hành hạ cô về thể xác mà c̣n là về tinh thần. Thật tội nghiệp cô ư quá

Không phải ai cũng may mắn trong con đường đi t́m kiếm hạnh phúc riêng của đời ḿnh. Lập gia đ́nh và có con nhưng chưa chắc đó đă phải là ngưỡng cửa của hạnh phúc, Dương Yến Ngọc chính là minh chứng của điều đó khi mới đây cô bất ngờ chia sẻ câu chuyện bị chồng bạo hành đầy đau thương.



H́nh ảnh Dương Yến Ngọc bị bạo hành một cách dă man.

Đến với người chồng này, Dương Yến Ngọc đă là vợ thứ 4. Mặc dù khi quyết định tiến tới hôn nhân, cô không có lấy một đám cưới hay sự hậu thuẫn nào từ nhà chồng, nhưng người đẹp cũng chưa bao giờ nghĩ rằng cuộc đời ḿnh sẽ bị "bạo hành". Nào ngờ, với tính khí thất thường, gia trưởng cộng với những ức chế về sự đổ vỡ trong các cuộc hôn nhân trước nên anh Thông - chồng Dương Yến Ngọc đă trút hết mọi thứ lên cô. Ngoài ra, những chuyện gặp gỡ bạn bè, quan hệ kinh doanh cùng đối tác của Dương Yến Ngọc đều bị anh Thông ngăn cấm do ghen tuông.

Dương Yến Ngọc và Thông quen nhau và sau đó đăng kí kết hôn cách đây hai năm. Kể từ khi sinh bé Gà được 2 tháng th́ cô đă bị chồng đánh "lên bờ xuống ruộng" bởi lí do... đi uống cà phê với bạn. Chuỗi ngày sau đó người đẹp như sống trong "địa ngục trần gian" cùng người chồng gia trưởng, ghen tuông vô cớ, anh ta liên tục bạo hành cô từ thể xác đến tinh thần.

Cựu người mẫu cho biết, cô và chồng ḿnh đă li thân từ tháng 4, chính thức li dị từ 6/8. Tuy nhiên, v́ thương con nên trong khoảng thời gian chờ li hôn, Dương Yến Ngọc vẫn về sống chung với chồng, con trai. Cùng thời điểm này, cô luôn bị bạo hành một cách dă man, theo lời kể của cựu người mẫu, một tuần cô bị đánh hai lần và mỗi trận đánh kéo dài từ 3 đến 4 tiếng đồng hồ. Sau những trận hành hung của chồng, cô bị chấn thương nặng nề, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, tinh thần. Dù gia đ́nh hai bên và bạn bè đă nhiều lần ra sức ḥa giải nhưng mọi chuyện không thay đổi.

Dương Yến Ngọc cho hay, v́ không chịu đựng được những trận đánh đập của chồng, cô đă dọn ra khỏi nhà vào ngày 2/8. Sau khi chính thức li hôn chồng, ngày 7/8 cô trở lại thu dọn đồ đạc cá nhân và thăm con nhưng không ngờ đă bị chồng cũ tiếp tục đánh đập một cách dă man, ảnh hưởng đến dung mạo và khiến kế hoạch tham gia đoàn phim Những ngọn nến trong đêm 2 bị gián đoạn. Từ khoảng thời gian đó, Dương Yến Ngọc đă không được nh́n mặt con trai do chồng cũ không cho gặp. Thậm chí anh c̣n đe dọa giết bé khiến cô vô cùng hoảng sợ và đau khổ, cũng như không biết được t́nh h́nh của bé hiện nay ra sao, khi phải sống với người cha ích kỉ, đầy ḷng hận thù.


Dương Yến Ngọc cung cấp tin nhắn và bằng chứng mà chồng cũ của cô đe dọa.


Facebook của người đẹp bị kẻ gian lấy mất.

Đỉnh điểm là trong sáng hôm qua (1/9), Dương Yến Ngọc nhận được email thông báo từ Facebook tài khoản của cô đă bị hack khi bị anh Thông đột nhập thay đổi quyền truy cập, khiến cựu người mẫu không thể liên hệ được khách hàng mua bán mĩ phẩm online. Nghiêm trọng hơn là cô không biết sẽ tiếp tục xảy ra điều ǵ khi mọi lời nói, hành động đều không phải là của ḿnh.

Dương Yến Ngọc cho biết, để dẫn đến hành động tàn bạo của chồng về việc đánh đập cô ngày một nhiều hơn là do một nữ người mẫu cũng là bạn bè thân thiết với chồng cô, tố cô có quan hệ bất chính. Thậm chí người này c̣n khẳng định có cả clip ghi lại h́nh ảnh của Dương Yến Ngọc thân mật với người đàn ông khác. Sau đó, anh Thông có tra hỏi Dương Yến Ngọc về mối quan hệ mà nữ người mẫu cung cấp. Dương Yến Ngọc thừa nhận có gặp gỡ những người bạn đồng nghiệp trong cơ quan, nhưng không hề xảy ra mối quan hệ bất chính nào, điều này hoàn toàn vu khống.

Tuy nhiên chồng cô vẫn không tin và khi Dương Yến Ngọc muốn 3 mặt một lời th́ nữ người mẫu kia đă không đồng ư gặp gỡ, nhưng vẫn đi bêu rếu với bạn bè chồng cô và nói với anh Thông sẽ tung clip lên mạng. Vốn là người chồng gia trưởng và bị bạn bè nói “vợ cắm sừng” sau lưng, nên mọi ức chế anh Thông đều đổ xuống Dương Yến Ngọc bằng những trận đ̣n nhừ tử.

Tuy vậy, Dương Yến Ngọc khẳng định, cô không quen biết, không dám nhờ sự giúp đỡ của người đàn ông nào khác. "Tôi không làm bất cứ điều ǵ khiến ḿnh hổ thẹn với lương tâm. Dù chính thức ra ṭa li dị nhưng v́ con tôi vẫn quay lại. Nhưng tôi không thể nào chịu được sự hành hạ và xỉ nhục của chồng cũ. Tôi mong muốn nhận được sự bảo vệ của pháp luật và gặp lại con trai của ḿnh. Đồng thời tôi cũng hi vọng chồng cũ có thể buông tha để tôi làm lại cuộc đời".


Dương Yến Ngọc và Trần Thông.

Phản hồi về những lời tố cáo của vợ cũ, anh Trần Thông - chồng Dương Yến Ngọc, thừa nhận hai người đă chính thức li hôn. Tuy nhiên, lí do chính v́ vợ cũ thiếu trách nhiệm với con và nợ nần chồng chất. “Có khi cô ta bỏ nhà đi hàng tháng không thèm đoái hoài ǵ tới con cả. Lúc gặp con lại chụp ảnh đăng lên báo để lăng xê ḿnh. Việc đó tôi không đồng ư. Cô ta bị hoang tưởng nặng. Tôi không chịu nổi nữa nên phải li hôn”. Về chuyện vũ phu, hành hung vợ, Trần Thông phủ nhận. “Cô ta mang ảnh bị ngă và đi sửa mũi, bơm môi về vu khống cho tôi. Hiện tại tôi không muốn dây dưa với người đàn bà đánh bạc, lừa đảo, nợ như chúa chổm đó nữa. Tôi thoát cô ta là tôi thấy ḿnh may mắn lắm rồi” - chồng cũ Dương Yến Ngọc bức xúc.

Trần Thông cũng cho biết, anh chưa từng dọa dẫm tự tử để buộc Dương Yến Ngọc quay về. “Tôi đang sống những ngày thoải mái nhất đời. Tôi không quan tâm tới Dương Yến Ngọc nữa v́ cô ta không c̣n là vợ tôi. Cô ta làm ǵ th́ cả giới showbiz đều biết. Cô ta thích vu khống, dọa dẫm ǵ tôi cũng không sợ. Tôi chưa bao giờ cấm cô ta gặp con. Cô ta chỉ tưởng tượng vậy thôi. Cô ta có những khoản nợ quá lớn lấy danh nghĩa tôi để vay bạn bè tôi, giờ không có tiền trả nên tính xù. Chưa kể, cô ta thường lén lút về nhà ăn trộm tiền và giấy tờ. Tôi thấy cô ta không đủ tư cách làm vợ và làm mẹ. Nhan sắc và tính cách của cô ta tỉ lệ nghịch với nhau” - Trần Thôngtố ngược lại vợ cũ.

Hiện tại, Dương Yến Ngọc thuê nhà sống một ḿnh cùng con gái và cô hoàn toàn tuyệt vọng khi không được gặp con, không nghe được bất ḱ tin tức ǵ về bé Gà. Mong muốn lớn nhất lúc này của Dương Yến Ngọc là gặp được con trai và chồng cũ hăy v́ chút t́nh nghĩa trước đây mà buông tha để cô có thể thanh thản bước tiếp cuộc đời ḿnh.

VietBF©Sưu Tầm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	22.3.jpg
Views:	0
Size:	82.8 KB
ID:	804605  
TinNhanh247_is_offline  
Old 09-02-2015   #2
dzuca
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dzuca's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 4,911
Thanks: 4,231
Thanked 1,123 Times in 706 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 234 Post(s)
Rep Power: 22
dzuca Reputation Uy Tín Level 6
dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6
Default

tên nầy giống bác đánh giết vợ . ở nước ngoài đánh vợ tù mọt gông
dzuca_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.