Con rể hụt người Tây giết mẹ Việt kiều Mỹ dă man! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Con rể hụt người Tây giết mẹ Việt kiều Mỹ dă man!
Con rể hụt là người Tây đă giết mẹ vợ tương lai một cách man rợ. Được biết tên này và con gái bà Việt kiều Mỹ đă bỏ nhau rồi nhưng vẫn ngoan cố đến nhà ở lại. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Mặc dầu bị can dàn dụa nước mắt, tỏ ra ăn năng, ngỏ lời xin lỗi rất nhiều lần trong phiên điều trần, nhưng thẩm phán Mary Roberts ṭa Thượng thẩm quận King vẫn quyết định xử anh ta mức án cao nhất. Bà Roberts cho rằng đây là vụ giết người kinh hoàng này, bị cáo không những ra tay sát hại bà Nga mà c̣n nhắm mục đích làm tổn thương con gái nạn nhân.


Photo Courtesy: Seattle Times
DanVietSeattle.com - Trang Nguyễn nức nở trong pḥng xử án bạn trai cũ diễn ra ở Seattle vào thứ sáu vừa qua.

Trang gọi Jose Jesus Gonzalez-Leos là “một tên điên,” người đă đánh đập, hành hạ bà Nguyễn Nga, mẹ cô, trước khi ra tay sát hại bà trong căn chung cư của hai mẹ con ở Tây Seattle vào tháng 12 năm 2013.
“Tiếng mẹ tao đau đớn sẽ ám ảnh mày suốt đời. Nếu chọn lựa nằm trong bàn tay tao th́ mày nên bị nhốt trong tù suốt đời! Làm sau mày hiểu được nỗi đau ḿnh đă giáng xuống gia đ́nh tao. Tên giết người! Hành hạ, nhẫn tâm lấy đi cuộc sống của mẹ, dứt bà khỏi gia đ́nh, và bây giờ th́ mày sẽ hoang phí cuộc đời ḿnh trong tù.”

Trang run lên uất hận trong phiên ṭa đầy nước mắt người thân của cả hai bên. “Khi tao đang cố gắng bước tiếp cuộc đời ḿnh, th́ mày sẽ chết rục trong tù.”

Gonzalez-Leos bị kết án 26 năm rưỡi tù giam v́ tội giết bà Nguyễn Nga – 46 tuổi – rồi nhét xác nạn nhân vào pḥng cất quần áo.

Mặc dầu bị can dàn dụa nước mắt, tỏ ra ăn năng, ngỏ lời xin lỗi rất nhiều lần trong phiên điều trần, nhưng thẩm phán Mary Roberts ṭa Thượng thẩm quận King vẫn quyết định xử anh ta mức án cao nhất. Bà Roberts cho rằng đây là vụ giết người kinh hoàng này, bị cáo không những ra tay sát hại bà Nga mà c̣n nhắm mục đích làm tổn thương con gái nạn nhân.
Luật sư George Paul Trejo Jr. ở thành phố Yakima đại diện bào chữa cho Gonzalez-Leos cho rằng thân chủ của ḿnh hành động khi đang lên cơn phê ma túy. Ông viện dẫn bị cáo không có tiền án, yêu cầu ṭa mở ḷng khoan dung với đề nghị mức án 20 năm.

“Không có lời nào bào chữa cho hành động phạm tội của tôi, không thể nào,” Gonzalez đọc những lời được ghi sẵn, “Tôi thành thật xin lỗi!”
Gonzalez-Leos – 21 tuổi – nhận tội giết người mức độ I vào tháng 6.
Theo các công tố viên, Gonzales-Leos và Trang chia tay hồi tháng 9 năm 2013, nhưng anh ta vẫn tiếp tục tới nhà hai mẹ con Trang chung sống, kiếm chuyện.

Vào ngày 14 tháng 12 năm 2013, Gonzales-Leos lại đến đây, và trở nên tức giận khi không thấy xe của Trang đậu bên ngoài, cáo trạng cho biết. Anh ta liền leo lên nhà kho của hàng xóm, rồi trèo lên mái ṭa nhà chung cư, rồi từ đó vào căn nhà của hai mẹ con từ cửa sổ pḥng ngủ của nạn nhân ở tầng hai.

Anh ta đối diện với bà Nga, người “bị đánh thê thảm, và bị bị cáo ra tay bóp cổ,” Phó công tố viên cấp cao Scott O’Toole ghi trong cáo trạng.
Các công tố viên cho biết, lần cuối cùng người ta nghe từ nạn nhân vào ngày 13 tháng 12, ngày hôm sau th́ xác bà Nga được phát hiện trong pḥng đựng quần áo.

Lần đầu tiên khi các nhà điều tra đến thâu thập chứng cứ tại hiện trường, họ thấy cửa sổ trong pḥng ngủ của nạn nhân ở tầng hai được khóa trái. Nhưng hơn ba tuần sau, khi Trang trở về nhà, cô đă chỉ cho các nhà điều tra thấy tấm màn cửa biến mất. Từ đó, các nhà điều tra đă t́m ra thủ phạm.

“Tôi chứng kiến nỗi đau của gia đ́nh ḿnh đang trải qua,” anh ta nói. “Và tôi chỉ có thể tưởng tượng nỗi đau của gia đ́nh bà Nga đang gánh chịu. Thành thật xin lỗi gia đ́nh và bạn bè!” Đó là những van xin tha thứ cuối cùng trước khi Gonzalez-Leos bị c̣ng tay dẫn đi.
Hương Giang (Tổng hợp)

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 09-02-2015
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,750
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	100.jpg
Views:	0
Size:	45.9 KB
ID:	804543  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Old 09-09-2015   #2
ngoclan2435
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Mar 2010
Posts: 1,540
Thanks: 462
Thanked 1,015 Times in 517 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 315 Post(s)
Rep Power: 16
ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6
ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Thằng súc vật này đâu có phải là "người Tây" như thằng bồi bút ngu si này viết, nó chỉ là 1 thằng Mễ mà thôi, người Tây cái mả cha nhà mày, viết mà ngu như con chó th́ viết làm con mẹ ǵ. Toàn là mấy thằng chó chết cộng con từ Việt nam ḅ sang đây không à.
ngoclan2435_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:38.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05951 seconds with 12 queries