Phát ớn với dàn sao đi cùng Hà Hồ toàn diện đồ Chanel - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Talking Phát ớn với dàn sao đi cùng Hà Hồ toàn diện đồ Chanel
VBF-Mấy ngày qua hà Hồ luôn là tâm điểm để dư luận soi mói và bàn luận sau khi từ Nhật về. Đỉnh điểm nhất là bài viết về việc Hà Hồ dùng đồ Chanel để khoe khoang 1 cách kệch cỡm trước Hoa hậu Nhật Bản.
Trong chuyến sang Nhật Bản vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã nhận không ít lời chê vì màn khoe đồ hiệu được cho là quá lố. Vốn nổi tiếng về phong cách thời trang, đây là lần hiếm hoi Hồ Ngọc Hà gây phản cảm khi khoe đồ hiệu.

Người "tố" có lượng fan không kém Hồ Ngọc Hà

Sau khi bức ảnh ca sĩ Hồ Ngọc Hà cùng các nghệ sĩ Việt ăn tối cùng Hoa hậu Nhật Bản Riyo Mori được đăng tải, một facebooker có tên Q.T đã chia sẻ status cho rằng Hà Hồ và các nghệ sĩ Việt kém tinh tế khi cố tình khoe đồ hiệu Chanel với logo lồ lộ như "đập vào mắt" người nhìn hệt kiểu "đồng phục" quảng cáo cho thương hiệu.

Nguyên văn dòng trạng thái như sau: “Xem mà tiếc cho 3 ngôi sao xịn nhất Việt Nam, Hồ Ngọc Hà, Lý Quí Khánh, Chi Pu ai cũng đẹp, giỏi và giàu có, nhưng sao lại bị đóng khung bởi logo Chanel? Đó là cách "thể hiện đẳng cấp?"

Đẳng cấp là trang nhã, đẳng cấp là sự che giấu đẳng cấp, đẳng cấp mà phơi lồ lộ logo hiệu ra "ta đang dùng Chanel nè!" thì đẳng cấp sẽ bay mất. Hãy nhìn qua nàng Riyo Mori kế bên, 1 bộ đen tuyền cần gì ai biết hiệu, phối với 1 đôi giày màu nóng, thế thôi mà nhìn mát mắt và nhận ra là đẳng cấp ở bên nàng, thanh thoát bởi không phải kính thưa logo Hermes, logo Chanel, logo LV em mặc đồ của các hãng nè”.

Chỉ sau vài giờ được đăng tải, status này thu hút hơn 4000 lượt like cùng vài trăm lượt chia sẻ, bình luận. Đa số các bình luận đều đồng tình cho rằng Hồ Ngọc Hà gây phản cảm khi sính đồ hiệu và không chỉ nữ ca sĩ này mà nhiều sao Việt đình đám trong nước lúc xuất ngoại mới bộc lộ rõ sự "khoe mẽ", màu mè và nghiễm nhiên đánh đồng điều đó với sự đẳng cấp, sang trọng.

Trên mạng xã hội, sức ảnh hưởng của facebooker Q.T không hề nhỏ. Trước đó, facebooker này từng khiến dư luận xôn xao, tranh cãi nảy lửa khi lên tiếng tố NTK Đỗ Mạnh Cường đạo ý tưởng của các hãng thời trang danh tiếng nhân show thời trang Xuân hè 2015.

Được biết, chủ nhân facebooker Q.T là một nữ doanh nhân có tiếng đang sinh sống tại TP HCM. Ngoài công việc kinh doanh, Q.T còn nổi tiếng là người có cá tính mạnh, tích cực tham gia các hoạt động từ thiện và là tín đồ hàng hiệu. Mỗi khi trang cá nhân Q.T đưa ra bất cứ bình luận nào về chuyện showbiz đều thu hút lượt like, chia sẻ và bình luận đông đảo, trong đó có nhiều ý kiến đồng tình của những gương mặt "quyền lực" giới showbiz.

Có đáng bị "soi"?

Bình luận trên facebook Q.T, nhiều fan của Hồ Ngọc Hà đã bày tỏ ý kiến bất bình trước sự khắt khe, soi mói của dư luận dành cho nữ ca sĩ cũng như các nghệ sĩ Việt. Tuy nhiên, trước câu chuyện Hồ Ngọc Hà có đáng bị "soi" không, nhiều người vẫn cho rằng, nghệ sĩ có quyền xây dựng hình ảnh đẹp, mặc đồ sang nhưng phải hợp bối cảnh.

Hồ Ngọc Hà và các nghệ sĩ cùng Hoa hậu Nhật Bản ăn tối thân mật. Trong khi người đẹp xứ Phù Tang thể hiện sự thân thiện, mến khách qua hình ảnh giản dị, trang nhã từ trang phục cho đến thần thái gương mặt thì nhóm nghệ sĩ Việt lại như tham dự vào một cuộc trình diễn đồ hiệu với cùng một logo choáng ngợp.

Nếu chiếc thắt lưng Chanel của Hà Hồ bị đánh giá là thừa thãi, không hài hòa với bộ đầm ôm sát khiến nữ ca sĩ nhanh chóng bị mất điểm trong mắt công chúng thì NTK Lý Quí Khánh, hotgirl Chi Pu cũng bị chỉ trích vì góp mặt vào hình ảnh kém tinh tế trên.

Với hoạt động showbiz trong nước, Hồ Ngọc Hà nổi tiếng với gu thời trang đẳng cấp, luôn thu hút sự chú ý của công chúng nhưng nhiều lần xuất ngoại, nữ ca sĩ đã không giữ nổi phong độ của mình.

Đầu tháng 3/2015, trong cuộc gặp David Beckham tại London, bộ đầm Hà Hồ mặc từng khiến phong độ của "nữ hoàng giải trí" sụt giảm hoàn toàn và trở nên sến sẩm. Trong thiết kế của Lý Quí Khánh, Hồ Ngọc Hà lộ ra nhiều khuyết điểm như bờ vai xương xẩu, lộ bụng, thậm chí lộ cả miếng dán ngực và phần ren thiếu tinh tế, sang trọng.

"Tôi cho rằng đẳng cấp từ đồ hiệu cũng phải được thể hiện đúng nơi, đúng chỗ. Nếu Hồ Ngọc Hà diện đồ hiệu để dự event, biểu diễn, đi chơi... thì đó là "đẳng cấp", sở thích của cô ấy nhưng trong một bữa ăn tối thân mật mà chưng diện thái quá thì thật sự hơi "lố".

Với sao quốc tế, sự đẳng cấp toát lên từ con người, thần thái chứ không phải từ trang phục, phụ kiện. Chưa kể, người tiêu dùng hàng cao cấp hiện nay đã không còn thích những sản phẩm gắn logo to đùng nữa. Quan niệm về đẳng cấp đã thay đổi nhưng phải chăng các nghệ sĩ ở ta vẫn chưa bắt kịp?", một facebooker bình luận.
vk

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 09-02-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	hoha-1-dspl.jpg
Views:	0
Size:	99.3 KB
ID:	804323   Click image for larger version

Name:	nuhoanggiaitr-1-dspl.jpg
Views:	0
Size:	72.3 KB
ID:	804324   Click image for larger version

Name:	hahoa-1-dspl.jpg
Views:	0
Size:	27.2 KB
ID:	804325  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Old 09-02-2015   #2
nhuquynh_1986
Banned
 
Join Date: Feb 2009
Location: https://t.me/pump_upp
Posts: 6,492
Thanks: 2,135
Thanked 1,040 Times in 726 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 486 Post(s)
Rep Power: 0
nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7
nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7
Default

"Tôi cho rằng đẳng cấp từ đồ hiệu cũng phải được thể hiện đúng nơi, đúng chỗ. Nếu Hồ Ngọc Hà diện đồ hiệu để dự event, biểu diễn, đi chơi... thì đó là "đẳng cấp", sở thích của cô ấy nhưng trong một bữa ăn tối thân mật mà chưng diện thái quá thì thật sự hơi "lố".
[COLOR="Red"]
Với sao quốc tế, sự đẳng cấp toát lên từ con người, thần thái chứ không phải từ trang phục, phụ kiện. Chưa kể, người tiêu dùng hàng cao cấp hiện nay đã không còn thích những sản phẩm gắn logo to đùng nữa. Quan niệm về đẳng cấp đã thay đổi nhưng phải chăng các nghệ sĩ ở ta vẫn chưa bắt kịp?", một facebooker bình luận.
nhuquynh_1986_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:11.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08049 seconds with 12 queries