Sững sờ với thân h́nh ngày một quyến rũ của Hải Băng! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sững sờ với thân h́nh ngày một quyến rũ của Hải Băng!
Hải Băng là cái tên được nhắc nhiều sau vụ scandal với Tiến Dũng. Gần đây cô đă trở lại xinh đẹp ngoạn mục bên Trương Nam Thành. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Nữ diễn viên "Đường hoang lạc bước" chia sẻ, cô và á quân Bước nhảy hoàn vũ 2013 đều thuộc tuưp người vui vẻ, năng động.

- Lư do ǵ khiến chị quyết định tham gia Cuộc đua kỳ thú 2015 – cuộc thi có quá nhiều nhiều thử thách thể lực và dễ ảnh hưởng đến nhan sắc của phái nữ?

- Con gái ai cũng sợ xấu nhưng đây cũng là cơ hội tốt để tôi rèn luyện bản lĩnh, xem sức ḿnh tới đâu. Da đen ḿnh có thể dưỡng lại cho trắng nhưng cơ hội th́ không đợi. Có thể v́ Hải Băng hay hát nhạc t́nh buồn, vừa qua lại tỏ ra yếu đuối, không dứt khoát trong cuộc t́nh cũ… khiến khán giả nghĩ tôi là cô nàng ủy mị, yếu đuối. Thật ra, tôi cũng không phải tiểu thư, v́ từ nhỏ đă tập vơ và chơi bóng chuyền nên thể lực không đến nỗi tệ. Tham gia Cuộc đua kỳ thú, tôi muốn chứng minh cho mọi người thấy Hải Băng cũng rất kiên cường, không ngại khó và khổ.

- Là ca sĩ nhưng nhưng bây giờ, người ta chỉ nhắc đến chị qua cuộc t́nh với Tiến Dũng (The Men). Chị nghĩ sao về điều này?
- Tuổi trẻ, ai cũng có một thời đặt t́nh yêu trên tất cả. Trong quá khứ, cuộc t́nh cũ với Tiến Dũng là nỗi đau quay quắt, nhưng về sau, biết đâu lại là kư ức đẹp của Hải Băng. C̣n hiện tại, chúng tôi đă b́nh tâm để bắt đầu trở lại là đồng nghiệp, bạn bè tốt… Tôi và anh Tiến Dũng mất quá nhiều trong cuộc t́nh vừa qua, cảm xúc, ảnh hưởng sự nghiệp, khiến bạn bè và gia đ́nh đau ḷng.

Thời gian gần đây, tôi suy nghĩ rất nhiều về chặng đường đă qua, cảm thấy ḿnh hành xử cảm tính, không chỉ trong t́nh yêu mà cả công việc. Các fan giận tôi v́ lười ra sản phẩm âm nhạc mới, về phim, cảm thấy thích, có hứng tôi mới gật đầu kư tham gia. Bản thân lại không giỏi giao tiếp, không biết chiêu tṛ, có sao nói vậy. Nhiều người gặp c̣n nhận xét tôi nhạt nhẽo.
Tham gia Cuộc đua kỳ thú 2015, thành công nhất của tôi không phải ngôi vị quán quân, mà vượt qua được cảm xúc yếu đuối bản thân để sống vui và mạnh mẽ trong tương lai.



Hải Băng muốn trở thành bạn tốt với Tiến Dũng. Ảnh: NVCC
- Không có chuyện ǵ để nói hay chị quá kín kẽ, ít mở ḷng với người khác?
- Đúng là từ nhỏ tới lớn, tôi luôn mạnh mẽ như con trai, ít để ư những chuyện nhỏ nên ăn nói không dịu dàng như bao cô gái khác. Dù buồn, tôi cũng ít than thở hay kêu ca với ai đó v́ sợ làm phiền họ, sợ làm gánh nặng cho người khác, kể cả bố mẹ. Tôi đang học cách mở ḷng với mọi người.
- Sau cuộc chia tay ồn ào với Tiến Dũng, chị rút ra bài học ǵ cho bản thân?
- Ngày đó, tôi là người yêu cảm tính, lăng mạn, hơi si t́nh một chút. Tôi dồn tất cả niềm vui, gửi gắm, hy vọng vào chuyện t́nh cảm đến khi không được như ư, cảm thấy ḿnh mất tất cả. Tuy nhiên, cuộc sống luôn xảy ra những điều bất ngờ, không ǵ là không thể, t́nh yêu không phải vĩnh cửu nên hết duyên hăy vui vẻ chấp nhận.
Lúc mới tan vỡ, tôi hận anh Tiến Dũng đến mức không muốn gặp lại, nhưng bây giờ tôi thấy ḿnh quá trẻ con. Thời điểm đó, tôi nhầm tưởng ḿnh rất mạnh mẽ, cá tính, dám đối diện với nỗi đau, chia sẻ thẳng nỗi ḷng, yêu nói yêu, hận nói hận, không tỏ vẻ giấu diếm cao thượng. Rốt cuộc, chuyện lại càng không vui.

Trong cuộc t́nh, làm sao phân định được người nào đúng, người nào sai. Sau này, mỗi khi có dịp họp mặt tṛ chuyện, anh Lê Hoàng (The Men) có nói một câu khiến tôi nhớ măi: “Em có dám chắc rằng chỉ riêng ḿnh đau khổ, đàn ông tụi anh có buồn cỡ nào cũng phải gánh vác trách nhiệm, v́ c̣n gia đ́nh, c̣n sự nghiệp để lo toan”.
V́ lẽ đó, đến giờ tôi không buồn hay hận anh Dũng. Tôi đă tự phá bỏ cam kết không muốn gặp anh ấy, không muốn làm bạn. Mỗi khi đi diễn cùng, hay họp mặt bạn bè, chúng tôi vẫn chào hỏi, cư xử tự nhiên để tránh khó xử cho những người xung quanh.



Hải Băng kết hợp cùng Tiến Dũng trong live show Dấu ấn. Ảnh: Khang
- Trong quá tŕnh tham gia Cuộc đua kỳ thú, chị và Trương Nam Thành có nhiều hành động thân mật khiến nảy sinh tin đồn t́nh cảm, thực hư thế nào?

- Đó là điều mọi người đồn đoán thôi. Thực tế tôi và Thành chỉ là bạn bè thân thiết. Khi tham gia Cuộc đua kỳ thú, chúng tôi thấy hợp nhau v́ đều là tuưp người cởi mở, vui vẻ và năng động. Thành cũng rất ga lăng, nhiệt t́nh giúp phái nữ nên người ngoài nh́n vào dễ hiểu lầm. Nếu gặp Trương Nam Thành sớm vài năm, tôi sẽ dễ rung động. Hiện tại, tôi muốn tận hưởng cuộc sống độc thân và được làm mọi điều ḿnh muốn. Hơn nữa, tôi muốn ḿnh tập trung công việc.

- Sau nhiều cuộc t́nh, mẫu đàn ông thế nào mới khiến chị rung động?
- Tôi thích bạn trai bản lĩnh nhưng sống t́nh cảm. Tôi thích mẫu đàn ông hết ḷng v́ gia đ́nh chứ không phải người đó sành điệu thế nào, tiêu tiền ra sao. Tôi rất ngưỡng mộ cuộc t́nh của ca sĩ Lee Hyori và nhạc sĩ Lee Sang Soon. Tôi hay đùa với bạn bè: “Nếu t́m được người đàn ông lư tưởng, chúng tôi sẽ dắt nhau đến vùng biển nào đó sống, sáng sáng dạo biển, ngày ngày làm vườn, chiều cùng nhau làm cơm, tṛ chuyện dưới ánh nến”.
Theo Zing

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 09-01-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	9.jpg
Views:	0
Size:	47.4 KB
ID:	804283  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to Hanna For This Useful Post:
cherry_love (09-01-2015)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:58.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08046 seconds with 12 queries