Cô vợ "hư đốn" khiến tôi phát hăi trong đêm tân hôn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cô vợ "hư đốn" khiến tôi phát hăi trong đêm tân hôn
Nàng và tôi là bạn chung dưới mái trường đại học. Nhưng cũng phải đợi khi cả hai cùng tốt nghiệp ra trường mới chính thức yêu nhau. Tôi yêu em v́ em là cô gái sôi nổi, hóm hỉnhvà lúc nào cũng đem lại rất nhiều niềm vui cho tôi! Tuy nhiên em cũng là người lắm chiêu tṛ, nhiều lần khiến tôi phải khóc thét.

Ai đời nhớ người yêu, muốn gặp mà lại nhắn tin: “Em bị tai nạn bệnh viện trả về anh đến nhà với em chút đi” khiến tôi hoảng hồn. Có lần giữa đêm đông em gọi điện bảo em đang đứng dưới nhà, anh xuống với em. Tôi hoảng hốt phi xuống thấy nàng đang đứng co ro ở trước nhà tôi thật. Nh́n thấy tôi em hớn hở: “H́nh như tháng trước anh bảo thèm khoai lang nướng, nay em đi mua rồi mang luôn cho anh này”. Kết quả sau vụ “thèm khoai lang nướng từ tháng trước” ấy nàng cảm lạnh ốm một tuần liền khiến tôi cảm thấy có lỗi vô cùng.


Kết quả sau vụ “thèm khoai lang nướng từ tháng trước” ấy nàng cảm lạnh ốm một tuần liền khiến tôi cảm thấy có lỗi vô cùng. (Ảnh minh họa)


Sau bao lần khiến tim tôi rụng rời cuối cùng tôi cũng quyết định rước nàng về dinh để có thể quan tâm chăm sóc cho nàng được tốt hơn. Ngày cưới diến ra tôi và em được tất cả mọi người chúc phúc. Tôi cũng mong ngóng cái đêm tân hôn này từ lâu lắm rồi, thèm được cái cảm giác yêu chiều từ người vợ của ḿnh.

Đêm ấy lúc tôi vào giường th́ em đi tắm. Tôi cố gắng nằm đợi em. Nhưng chả hiểu em tắm rửa ǵ mà nửa tiếng vẫn không xong, tôi đợi đến sốt ruột. Ở ngoài tôi giục th́ em cứ lần nữa bảo “Em sắp xong rồi” mà măi chẳng thấy ra. Tôi nằm đợi mà thiu thiu ngủ mất. Măi đến khi em lay lay tôi mới chợt tỉnh.

Nhưng hỡi ôi trước mắt tôi đâu phải là cô vợ xinh xắn mà tôi đă tường mặt 5 năm nay. Dưới ánh đèn mở ảo tôi đă tưởng Thị Nở tái xuất ở nhà ḿnh. Dù chẳng bao giờ tôi được nh́n tận mặt bà ấy nhưng mà người đàn bà đứng trước măt tôi lúc này chẳng khác ǵ sự mô tả của ông Nam Cao.



Cũng cái mặt bành bạnh, đôi môi to dày có màu thịt trâu xám ngoách đang toe toét nh́n tôi. Tôi đă hét lên “Ai” và định đạp tung cửa bỏ chạy thế nhưng bàn tay ấy đă níu tôi lại.

- Chạy đi đâu, ngồi xuống đây – rồi cô ấy phá lên cười khành khạch.

Lúc này tôi mới tỉnh thực sự. Trước mặt là cô vợ tinh quái của tôi chứ chẳng phải ai khác. Cô ấy đă cố t́nh trang điểm và ăn mặc như thế để trêu tôi.

- Em làm cái tṛ ǵ thế?

- Em thử anh tí thôi mà? Thử xem ḷng dạ anh thế nào. Nhỡ đâu có ngày vợ anh xấu tệ như Thị Nở xem thái độ anh thế nào, có bỏ đi ngay không. Ai dè…

- Thử ǵ mà thử. Ngay đêm tân hôn mà em làm anh sợ chết khiếp thế này à?


Thử ǵ mà thử. Ngay đêm tân hôn mà em làm anh sợ chết khiếp thế này à? (Ảnh minh họa)

Thế là tôi giận vợ, c̣n vợ th́ nằm thút thít khóc miệng th́ lẩm bẩm: “Sau này em già em xấu chắc anh cũng bỏ không thương tiếc. Khổ cái thân em”. Tôi vừa giận vừa thương nhưng kiên quyết không dỗ dành để cho cô ấy chừa mấy cái tṛ tinh quái ấy đi. Đêm tân hôn coi như hỏng v́ lúc này trời đă rạng sáng rồi.

Sáng hôm sau mẹ tôi thắc mắc: “Sao đêm hôm qua mẹ nghe như có tiếng ai đó kêu hốt hoảng lắm. Nhưng chỉ nghe thấy một lần duy nhất”. Tôi đă định mở lời th́ bị vợ đá chân một cái đau điếng rồi cô ấy lấp liếm: “Vợ chồng con ngủ say chẳng nghe thấy ǵ mẹ ạ”. Em gái tôi th́ tủm tỉm: “Anh chị mà không ngủ say th́ c̣n ai ngủ say hơn nữa”.

Biết tôi vẫn giận tối ấy vợ tôi làm lành:

- Thôi đừng giận em nữa đi mà. Năn nỉ chồng mà…

- Thế từ giơ có bày tṛ trêu anh nữa không?

- Em chừa.

- Nhưng anh có bỏ em lúc em xấu thế không?

- Cái này th́ phải đợi xem em có ngoan không đă.

Nàng véo tôi một cái rơ là đau rồi ôm chặt lấy tôi. Tôi chẳng thể giận lâu cô ấy được, ai bảo tôi đă yêu nàng quá mất rồi. Không biết sắp tới tôi c̣n bị nàng cho mất mật bao nhiêu lần nữa đây.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 09-01-2015
Reputation: 35255


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,310
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	dem-tan-hon2-blogtamsuvn.jpg
Views:	0
Size:	113.1 KB
ID:	804277   Click image for larger version

Name:	dem-tan-hon1-blogtamsuvn.jpg
Views:	0
Size:	42.2 KB
ID:	804278  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,179 Times in 6,358 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 09-02-2015   #2
dnguyen333
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Aug 2013
Posts: 2,019
Thanks: 1,760
Thanked 421 Times in 368 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 145 Post(s)
Rep Power: 13
dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4
Default

Co Vo That La De Thuong.
dnguyen333_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:17.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06942 seconds with 12 queries