Thu Phương bất ngờ lên tiếng về “kẻ thù” Mỹ Tâm - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thu Phương bất ngờ lên tiếng về “kẻ thù” Mỹ Tâm
Trước những tin đồn về mâu thuẫn không đáng có, thậm chí coi nhau như kẻ thù giữa hai HLV The Voice, ca sĩ hải ngoại Thu Phương đă có những ư kiến của ḿnh! Theo đó, cô khẳng định không hề có chuyện như lời đồn! Mối quan hệ của 2 người vẫn rất tốt!

The Voice - giọng hát Việt tối 3/8, trong tiết mục "Màu hoa đỏ" được phối lại theo phong cách nhạc Jazz của thí sinh Vân Anh đến từ đội Mỹ Tâm là căn nguyên cho những bất đồng quan điểm giữa các huấn luyện viên.

Thu Phương cho rằng, nếu màn tŕnh diễn Huyền thoại mẹ trước đó của Đức Phúc rất hay th́ với Vân Anh bài thi chỉ ở mức tốt. Nữ ca sĩ Chưa bao giờ góp ư những đoạn phiêu của thí sinh làm phân tán tinh thần ca khúc, nếu biết tiết chế sẽ hay hơn. Mỹ Tâm lập tức phản biện rằng màn tŕnh diễn của học tṛ là tiết mục hay chứ không chỉ dừng lại ở mức tốt. Khi Mỹ Tâm dành lời xin lỗi đàn chị, Thu Phương cho rằng hành động này không cần thiết v́ ai cũng có quan điểm riêng.



Nói về những bất đồng giữa các huấn luyện viên khi ngồi trên ghế nóng, bà mẹ 4 con cho rằng sẽ có những điều người này thích nghe, người kia không cảm thấy vui, nhưng nếu bản thân trong sáng th́ không cần e ngại. Các huấn luyện viên khác có thể đưa ra những lời nhận xét khen chê cho học tṛ của chị, từ đó chị sẽ có những căn chỉnh để hoàn thiện trong đêm thi kế tiếp. Tự mỗi người có cách giải quyết vấn đề riêng, nếu không hài ḷng, bức xúc cũng là việc của họ. Các huấn luyện viên ngồi trên ghế nóng, hàng tuần luyện tập và nhận xét các thí sinh, đồng nghĩa với việc chính họ cũng đang được hàng triệu khán giả dơi theo và đánh giá. Thu Phương luôn tâm niệm: " Hăy làm tốt nhất vai tṛ của ḿnh với tất cả trách nhiệm và khả năng chuyên môn trong cuộc chơi".

Bà xă Dũng Taylor cũng khẳng định những bất đồng trên ghế nóng không hề ảnh hưởng đến mối quan hệ của họ ở ngoài đời bởi chị luôn vô tư và dành t́nh cảm cho đồng nghiệp. Thu Phương chiêm nghiệm: " Đến giờ phút này, tôi trải qua quá nhiều sóng gió trong cuộc đời, gặp nhiều dạng người khi đối nhân xử thế, không thể nào v́ những chuyện không đáng để có những bất đồng hay lấn cấn"


Khi dành những lời được cho là khắt khe với thí sinh đội Mỹ Tâm, Thu Phương đă nhận không ít "gạch đá" của các fan "Họa mi tóc nâu", tuy nhiên chị thẳng thắn cho rằng: " "Có khi phải nói ra một điều rất phũ phàng rằng, tôi không buồn đếm xỉa đến những thái độ và hành xử như vậy. Mọi người hăy tôn trọng suy nghĩ của người khác. Tôi cũng có cách cư xử riêng với những đối tượng này. Nói chung, Giọng hát Việt là cuộc chơi mang đến cho tôi rất nhiều niềm vui, nhưng cũng không thiếu nỗi buồn"


Thu Phương tâm sự rằng trên ghế nóng chị luôn đưa ra những nhận xét mang tính chuyên môn, và luôn mong muốn các đồng nghiệp hăy cho các thí sinh những lời nhận xét, lời khuyên thẳng thắn, chân thành, có như vậy các em mới tốt lên. Các thí sinh có thể thích được khen nhưng lại rất cần những lời gợi ư, chuyện thích và cần là hai khía cạnh hoàn toàn khác nhau.

Đây không phải là lần đầu tiên, dư luận đặt dấu chấm hỏi về mối quan hệ giữa Thu Phương và Mỹ Tâm, trong live show 2, khi Thu Phương có những nhận xét thẳng thắn dành cho học tṛ Mỹ Tâm, cô lập tức nhận vô vàn comment nặng lời trên trang cá nhân. Khi Kimmese bị loại, fan b́nh luận, v́ nữ rapper này thích và hát nhạc Mỹ Tâm nên Thu Phương không hài ḷng. Ngược lại, việc Mỹ Tâm quyết định cho Hải Yến và Thái Sơn – hai học tṛ của Thu Phương được "họa mi tóc nâu" cứu về từ ṿng Đối đầu - dừng cuộc chơi cũng được cho là hành động “đáp trả”. Kể từ đó, trên ghế nóng, khán giả không c̣n chứng kiến hai nữ huấn luyện viên tung hứng ăn ư như những tập đầu. Điều này càng làm dấy nghi vấn “bằng mặt nhưng không bằng ḷng” của họ.

Trong sự việc này, Mỹ Tâm từ chối b́nh luận, trước đó, khi được hỏi về việc không ít người hâm mộ của ḿnh có hành động đả kích các huấn luyện viên khác, Mỹ Tâm thẳng thắn chia sẻ: "Tôi dám chắc một điều, nếu là fan chính thức của Mỹ Tâm không bao giờ đả kích huấn luyện viên khác, v́ không có lư do nào khiến họ phải làm điều không hay này”.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-31-2015
Reputation: 35622


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 87,685
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	IMG_5518_2.jpg
Views:	0
Size:	41.8 KB
ID:	803923  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,466 Times in 6,620 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 98 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Old 09-01-2015   #2
tungdao47
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Aug 2014
Posts: 1,836
Thanks: 0
Thanked 746 Times in 442 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 181 Post(s)
Rep Power: 11
tungdao47 Reputation Uy Tín Level 1tungdao47 Reputation Uy Tín Level 1
Default

một con Hải Pḥng đụng một con Quảng Nam
Một Beên Tám Lạng, Một Bê Nửa Cân
tungdao47_is_offline   Reply With Quote
Old 09-01-2015   #3
tungdao47
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Aug 2014
Posts: 1,836
Thanks: 0
Thanked 746 Times in 442 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 181 Post(s)
Rep Power: 11
tungdao47 Reputation Uy Tín Level 1tungdao47 Reputation Uy Tín Level 1
Default

một con Hải Pḥng đụng một con Quảng Nam
Một Bên Tám Lạng, Một Bên Nửa Cân
tungdao47_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:55.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07818 seconds with 12 queries