Quang Lê tuyên bố vẫn chạy show sau ư định rút khỏi showbiz - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Quang Lê tuyên bố vẫn chạy show sau ư định rút khỏi showbiz
Quang Lê vẫn nhận được rất nhiều show diễn dù rằng anh từng tuyên bố giải nghệ. Không chỉ vậy anh dính quá nhiều scandal nhưng anh vẫn là ca sĩ được nhiều lời mời. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Nam ca sĩ chia sẻ tinh thần anh xuống dốc v́ nhiều chuyện thị phi bất ngờ ùa đến trong cuộc sống, nhưng công việc ca hát vẫn trôi chảy.

- Thời gian qua, cái tên Quang Lê gắn liền với scandal nhiều hơn là sản phẩm âm nhạc, anh nói sao?

- Tôi nghĩ những chuyện ấy chưa đến nỗi gọi là scandal lớn. Tất cả chỉ là hiểu lầm, những "tai bay vạ gió" mà tôi không thể nào ngờ tới. Chuyện tôi với anh Đàm Vinh Hưng là một ví dụ. Tôi biết trước giờ anh ấy là người rộng răi, bao dung. Một phút buồn ḷng anh ấy mới thể hiện cảm xúc mạnh. Mọi chuyện giờ đă qua. Tôi nghĩ, câu chuyện khá b́nh thường lại được mọi người đẩy đi quá xa khiến có nhiều dư luận không hay. Có thể tôi đang gặp vận xui trong lúc này. Dù vậy, tôi vẫn yêu nghệ thuật và toàn tâm, toàn ư dành cho nó. Mỗi người sinh ra đă dính đến một cái nghiệp. Trời thương cho tôi cái nghiệp ca hát nên tôi phải cố gắng ǵn giữ.


Ca sĩ Quang Lê.
- Những điều tiếng không hay ảnh hưởng ǵ đến anh?

- Thời gian đó tôi trằn trọc măi, cứ suy nghĩ v́ sao nhiều chuyện xảy ra với ḿnh vậy. Tinh thần tôi xuống dốc. May mắn, khán giả vẫn c̣n thương tôi. Họ lo cho tôi nhiều. Một số người có hỏi, h́nh ảnh tôi không c̣n đẹp như trước th́ show có ảnh hưởng không? Tôi xác nhận là không hề có chuyện đó mà lời mời đến với tôi rất nhiều, nhiều hơn trước nữa. Tôi nghĩ khán giả muốn gặp để biết tâm t́nh tôi ra sao, hỏi han sức khỏe của tôi. Từ tháng 9 năm nay đến tháng 2 năm sau tôi kín lịch diễn.

Đồng nghiệp cũng vậy, ai chơi lâu đều hiểu tính tôi nên những điều tiếng xảy ra không ảnh hưởng nhiều đến mối quan hệ.

- Đă hơn hai năm anh vẫn chưa có sản phẩm nào riêng, v́ sao vậy?

- Tôi đi hát 15 năm rồi và có nhiều sản phẩm âm nhạc. Ngày xưa thầy tôi bảo "đàn hát cũng như xài tiền", phải biết tiết kiệm. Tôi muốn giữ lại cho ḿnh để c̣n xài lâu hơn chứ không là nhanh hết (cười). Vả lại, tôi diễn nhiều nơi nên không có thời gian để chăm chút, ra ư tưởng làm sản phẩm âm nhạc.

Tôi thu âm một album thời gian dài gấp 10 lần so với ca sĩ khác. Tính tôi vốn kỹ và cầu toàn nên thu một bài có khi cả tháng. Tôi biết một ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam chỉ mất ba ngày là thu được 10 bài trong album. Tôi thật sự nể phục điều này v́ tôi không bao giờ làm được.

Hiện tôi có ư tưởng làm một dự án nhạc Bolero đặc biệt. Tôi đang trong quá tŕnh t́m kiếm tay trống, đánh đàn. Tôi phải t́m trên 20 nhạc sĩ cùng tham gia để hoàn thiện ư tưởng. C̣n khi nào sản phẩm ra mắt th́ tôi chưa dám tính. Hiện tôi tập trung phát triển cho hai đứa con nuôi là Phương Mỹ Chi và Huyền Trân.

- Anh đặt tâm huyết thế nào vào Phương Mỹ Chi và Huyền Trân?

- Cả hai bé đều là giọng ca thiên tài. Phương Mỹ Chi và Huyền Trân có khả năng thiên phú cộng với đam mê cháy bỏng được ca hát. Điều đó khiến bản thân các bé tự tỏa sáng.

Tôi chỉ là người định hướng, đưa đường và truyền cảm hứng. Tôi hy vọng cả hai sẽ tiếp nối tôi phát triển ḍng nhạc Bolero mà tôi dành trọn cuộc đời cho nó. Tôi phát hiện hai bé cũng thích hát nhạc trữ t́nh. Có thể tôi sẽ truyền kinh nghiệm cho hai con tiếp nối tôi trên con đường nghệ thuật. Tôi không ép buộc các bé phát triển giống tôi mà chỉ thúc đẩy niềm yêu thích của chúng.

- Năm năm trước những giọng ca ăn khách ở ḍng nhạc bolero đếm trên đầu ngón tay. Hiện nay, khá nhiều ca sĩ nhạc trẻ hoặc gương mặt trẻ hát ḍng nhạc này, anh thấy thế nào?

- Cách đây vài năm, ḍng nhạc này chỉ thịnh hành ở hải ngoại. Ở Việt Nam có người yêu thích nhưng số lượng rất ít. Bolero lúc bấy giờ chưa tạo được sự rúng động trên thị trường âm nhạc Việt. Hiện nay, nó trở lại mạnh mẽ. Không chỉ ca sĩ nổi tiếng chuyển sang hát ḍng nhạc này mà nhiều người trẻ cũng đam mê. Nhiều đơn vị c̣n tổ chức cuộc thi ca hát để chọn ra những giọng bolero hay. Âm nhạc là không biên giới, chính v́ thế tôi cảm thấy rất vui.



Quang Lê cho biết anh có nhiều show hơn trước dù nhiều điều tiếng không hay xảy ra trong thời gian gần đây.
- Điều này ảnh hưởng đến phân khúc thị trường ca hát của anh ra sao?

- Trên thị trường có "trăm người bán th́ ngh́n người mua". Mỗi người đều có một lượng khán giả riêng. Dù có nhiều người hát ḍng nhạc Bolero hay hơn tôi đi chăng nữa th́ tôi cũng không lo bị mất khán giả. Với lại Bolero chia làm nhiều trường phái khác nhau như: ủy mị, sang trọng hay trữ t́nh. Mỗi ca sĩ đều theo một trường phái nhất định.

Tôi đi hát không bao giờ đặt ra cho ḿnh một vị trí là phải số một, hay số nào cả. Với tôi số nào cũng được, quan trọng khán giả không bỏ rơi người ca sĩ. Bởi, trong nghề ca hát, chỉ có khán giả có quyền từ bỏ người nghệ sĩ, ngược lại th́ không.

Tâm Giao thực hiện

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 08-31-2015
Reputation: 43189


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 114,559
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	100.jpg
Views:	0
Size:	37.1 KB
ID:	803702  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,076 Times in 5,064 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 133 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Old 08-31-2015   #2
tungdao47
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Aug 2014
Posts: 1,836
Thanks: 0
Thanked 746 Times in 442 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 181 Post(s)
Rep Power: 11
tungdao47 Reputation Uy Tín Level 1tungdao47 Reputation Uy Tín Level 1
Default

không hiểu v́ sao lại có lắm người tin thằng người Trung lẹo lự này
tungdao47_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:47.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07741 seconds with 12 queries