Phải chăng ca sĩ VC toàn là đại gia? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phải chăng ca sĩ VC toàn là đại gia?
Hiện nay ai ai cũng bị choáng váng trước sự xa hoa của các ca sĩ Việt Nam. Nhiều người không hiểu v́ sao cái lũ “xướng ca vô loài” này lại sở hữu Nhà tính bằng triệu USD, xe hơi tiền tỉ, cuộc sống bề ngoài vương giả chẳng khác ǵ đại gia. Nhưng sự thật có phải là như vậy?

Khi h́nh ảnh căn nhà của huấn luyện viên Tuấn Hưng trong Giọng hát Việt 2015 được lên sóng, không ít khán giả trầm trồ về sự giàu có của ca sĩ này. Nhưng nếu t́m kiếm thông tin về sự giàu có của ca sĩ trên mạng, người ta sẽ c̣n “choáng” hơn trước những khối tài sản khổng lồ khó tưởng tượng được giới thiệu ở đó với con số thu nhập kê khai thuế hằng năm của họ.

Đua nhau khoe biệt thự, siêu xe

Ca sĩ Thủy Tiên khoe căn biệt thự 300 m2, sân vườn rộng răi có giá lên đến hơn 20 tỉ đồng. Đàm Vĩnh Hưng được cho là ca sĩ thuộc hàng giàu có nhất trong giới với khối tài sản trị giá hàng chục tỉ đồng. Ca sĩ Hồng Nhung cũng được cho là sở hữu căn biệt thự nhà vườn “triệu đô” với phong cách Bắc Bộ đặc trưng. Căn nhà như một khu vườn yên tĩnh với cây cối xanh mướt.



Ca sĩ Hồ Ngọc Hà là người nổi tiếng giàu có của showbiz Việt


Ca sĩ Mỹ Linh cùng chồng là nhạc sĩ Anh Quân cũng được giới thiệu sở hữu một ngôi nhà vườn “triệu đô” có diện tích rất lớn ở ngoại thành Hà Nội. Không giống như nhiều khu “biệt phủ” khác, căn biệt thự của Mỹ Linh mang xu hướng hiện đại và tiện nghi.

Gây choáng nhất vẫn là ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Cô được thông tin sở hữu căn nhà trị giá cả trăm tỉ đồng tại TP HCM với 7 pḥng rộng răi. Hồ Ngọc Hà phải mất đến 9 tháng để triển khai phần kỹ thuật và cũng chừng đó thời gian để hoàn tất trang trí các chi tiết của ngôi nhà này.

Gây ồn ào hơn cả trên báo mạng là căn hộ đôi Penthouse rộng chừng 670 m2 có giá 4 triệu USD mà Hà Hồ vừa tậu để chào đón thành viên mới của gia đ́nh. Căn hộ vẫn đang được xây dựng nhưng những h́nh ảnh 3D trên trang web của siêu dự án này đă tiết lộ phần nào thiết kế nội thất xa xỉ của một nơi mà ngôi sao hàng đầu làng giải trí Việt sắp dọn về.

Sau nhà là xe hơi. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng được loan tin vừa tậu chiếc xe mới Premium - phiên bản cao cấp có giá đắt nhất của mẫu Cadillac Escalade với giá 5,5 tỉ đồng. Phiên bản này được rao bán tại Mỹ với giá 81.190 USD. Ca sĩ Quang Lê cũng được tiết lộ là mới tậu chiếc Lexus LS460 trị giá gần 5,7 tỉ đồng.

Nói về “xế khủng”, chắc ít ca sĩ nào qua được Hồ Ngọc Hà. Cô thậm chí đă sở hữu cả bộ sưu tập xe tiền tỉ, từ chiếc Jaguar XJL màu mận chín có giá trên 5 tỉ đồng đến chiếc Range Rover Evoque thời thượng (phiên bản do Victoria Beckham hợp tác thiết kế) trị giá 3 tỉ đồng hay chiếc siêu xe Porsche Panamera Turbo hàng hiếm lên đến 10 tỉ đồng. Gần đây, khán giả lại thấy cô lái chiếc Rolls Royce Ghost cực sang trị giá hơn 6 tỉ đồng và chiếc Audi A8L gần 5 tỉ đồng đi dự các sự kiện. Mới nhất là chiếc Bentley Continental Flying Spur có giá cả chục tỉ đồng. Đây cũng là nhăn hàng chiếc xe “xịn” mà ca sĩ Hồ Quỳnh Hương sử dụng nhiều năm nay…

Minh Hằng là giọng ca chịu khó đổi xe không kém đàn chị. Chiếc xe mới nhất mà cô vừa tậu là Porsche Panamera có giá khoảng 6 tỉ đồng. Ngoài xe dùng cho việc chạy sô biểu diễn, Đông Nhi hay Noo Phước Thịnh cũng sở hữu nhiều chiếc cao cấp của ḍng xe hạng sang Audi...

Chi tiêu hàng chục tỉ đồng mỗi năm

10 tỉ đồng là số tiền đầu tư cho sự nghiệp của ca sĩ Hồ Ngọc Hà trong năm 2014, theo tiết lộ từ người quản lư của cô. Số tiền này chỉ là chi phí thực hiện album, đĩa đơn, quay MV (video ca nhạc), nói cách khác là chỉ đầu tư đơn thuần cho âm nhạc. Nếu tổ chức live show, Hồ Ngọc Hà cho biết phải “bay mất căn nhà”. Năm 2015 là một năm tốn nhiều tiền hơn của Hồ Ngọc Hà khi cô đang chuẩn bị cho live show diễn ra vào cuối năm nay.

Chi phí cao của Hồ Ngọc Hà c̣n nằm ở khoản trang phục. Không phải tự nhiên mà công chúng lại thấy có lúc Hồ Ngọc Hà giản dị trong những bộ cánh chỉ vài trăm ngàn đồng đến vài triệu đồng nhưng có khi cô lại lộng lẫy như một nữ hoàng trên sân khấu với bộ trang phục có giá trên trăm triệu đồng. Ngoài gu thẩm mỹ, Hồ Ngọc Hà c̣n đầu tư cho công việc, nhất là khi cô được xem là biểu tượng thời trang của thị trường giải trí. Trong MV mới nhất, “What is love?” vừa ra mắt, Hồ Ngọc Hà khiến người xem “lóa mắt” bởi những bộ trang phục hàng hiệu đắt đỏ. Tất cả đều là xu hướng mới nhất và được cô cập nhật ngang bằng với các nhân vật biểu tượng thời trang thế giới. Để có được điều đó, Hồ Ngọc Hà phải chi một khoản tiền không hề nhỏ.

Áp lực giữ vững vị trí ngôi sao khiến ca sĩ phải đổ tiền đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc của ḿnh dù khả năng thu hồi vốn là rất khó. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đă bỏ ra không biết bao nhiêu tiền để sản xuất nối đuôi các album. Đó là chưa tính những chương tŕnh biểu diễn đầu tư tiền tỉ của anh, dù bán sạch vé mà doanh thu vẫn không đủ bù chi.

Không phải tự nhiên mà Noo Phước Thịnh hay Đông Nhi lại phải đầu tư những khoản tiền lớn cho các sản phẩm âm nhạc không thu hồi vốn của ḿnh. “Muốn bước lên tầm cao mới, chất lượng sản phẩm là yếu tố quyết định” - Noo Phước Thịnh thừa nhận. Đó là lư do dù kiếm được “bộn tiền” từ chạy sô biểu diễn nhưng cả hai cũng phải đổ khá nhiều tiền để đầu tư cho sự nghiệp. Kể vậy để thấy rằng càng ở vị trí ngôi sao, mức độ đầu tư cho nghề nghiệp càng khủng khiếp nếu không muốn bị rớt hạng, đào thải.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-29-2015
Reputation: 35693


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,325
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	chot-8-1440772483853.jpg
Views:	0
Size:	51.1 KB
ID:	803326  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,493 Times in 6,646 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Old 08-30-2015   #2
tungdao47
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Aug 2014
Posts: 1,836
Thanks: 0
Thanked 746 Times in 442 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 181 Post(s)
Rep Power: 11
tungdao47 Reputation Uy Tín Level 1tungdao47 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Cán bộ sở Thuế Vụ chắc được đấm mơm đầy đủ rồi nên không cần quan tâm đến tiền thâu thuế cho công quỹ nhà nước nữa, bởi vậy mới có sự thiếu công bằng trong đóng góp và bổn phận của người dân, tụi giầu càng ngày càng giầu, dân nghèo th́ cứ "rách mồng tơi" cứ điều tra lợi tức là rơ hết, trốn vào đâu cho khỏi.
Nhưng một tập đoàn tham nhũng quá lớn, th́ ai dám đứng ra để làm chuyện phải làm đây, ôi đúng là Xă Hôi Chủ Nghĩa !!!!!!
tungdao47_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:02.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06717 seconds with 12 queries