Xem người dân phản đối cờ đỏ sao vàng ở an Giang! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Supseries Resize Xem người dân phản đối cờ đỏ sao vàng ở an Giang!
Bất ngờ với Video mới, người dân ở An Giang cắt dây cờ đỏ sao vàng. Không chỉ thế c̣n nói Đảng không ra ǵ. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Cách đây 70 năm ông Hồ nói: “Đồng bào có nghe tôi nói không”. Ngày 25 tháng 8 năm 2015 người đàn bà An Giang cắt dây cờ nói:“ĐCSVN có nghe người dân tôi chửi không”.



Đảng thấy chưa? Các quan đừng có bảo rằng là dân trí thấp đó nhé. Nếu thấp th́ làm sao mà bảo mang cờ ra Trường Sa mà treo. Đảng có quân đội, công an, dân pḥng, Mặt trận tổ quốc, hội đoàn thanh niên, hội đoàn phụ nữ, côn đồ... Thế mà không ai dám mang cờ ra Hoàng Sa, Trường Sa treo cho đẹp mắt với Năm châu là người Việt yêu Tổ quốc. Mà cũng để rửa mặt cho những người con gái bị nghi du lịch vào Singapore làm đĩ không cho nhập cảnh với cái hộ chiếu nhà nước CHXHCNVN. Đồng thời cũng ngửa mắt đi ra nước ngoài dù mang tiếng ăn cắp buôn lậu nhưng đền bù lại có được cái an ủi là không phải dân của một nhà Sản nô lệ Trung Cộng khi không dám treo cờ lên biển đảo của ḿnh.

Đảng thấy chưa? Khi đảng chưa ở vị trí cướp chính quyền đảng lợi dụng ḷng yêu nước của toàn dân. Khi đảng chưa làm chủ t́nh h́nh độc tôn độc tài đảng ca tụng đội ngũ lao động thợ thuyền công nhân, nông dân lê tận mây xanh. Khi đảng ôm cả đất nước về làm của riêng. Đảng áp đặt gông cùm lên đầu dân bằng công an trị. Đảng chống phong kiến nhưng đảng là vua chúa cha truyền con nối. Những mùa Xuân truyền thống dân tộc, đảng treo khẩu hiệu, pano từ trường học tới công sở là “Mừng đảng mừng Xuân” Đảng là nhất thời trong một triều đại lịch sử nào đó c̣n dân là vạn đại. Thế mà đảng ngồi xổm lên đầu dân tộc th́ thử hỏi cái ngạo mạn vô đức bất nhân phản bội với tổ tiên là thế nào.

Đảng thấy chưa? Đảng đă trâng tráo đưa côn an, dân pḥng tới tự tiện treo cờ trước nhà dân, tự nó là xâm phạm tài sản, làm cản trở lối đi là phạm Điều 245 gây cản trở giao thông. Áp đặt treo cờ khi người dân không thích là cướp đi quyền tự do của người dân.

Khi người dân nói: “Đem ra ngoài Trường Sa mà treo... Treo mà không hỏi ư kiến người ta... quen thói ngang ngược... Nhà tôi không chấp nhận... nhà tôi không có treo... đi ra chỗ khác... không cho treo làm ǵ... treo đây không có nghĩa ǵ đâu... v́ nước v́ dân mà tham nhũng đủ thứ hết... dân người ta yêu nước cả rồi...”. Khi loa đảng ra rả dân nói dân làm dân cho ư kiến. Thế tại sao bắt dân phải phục tùng lư lẽ độc tôn của kẻ mạnh. Dân người ta yêu nước là người ta để trong ḷng. Cờ xí giăng đầy ngơ là h́nh thức tuyên truyền xưa như trái đất hết lừa lọc được nữa rồi. Yêu nước không có nghĩa là yêu chủ nghĩa xă hội, yêu cái ĐCSVN khi ĐCSVN chỉ là một thành phần độc tài độc đảng quá nhỏ trong số 90 triệu dân.

Đảng thấy chưa? ĐCSVN là cái bướu ung thư trong cái quái thai cần phải cắt bỏ ra khỏi thân thể mẹ Việt Nam. Tại sao? Đảng cướp đă ngồi trên đầu trên cổ nhân dân hủ lậu phong kiến hơn cả phong kiến, độc tài ác ôn hơn cả triệu lần băng cướp xă hội đen. Đảng cướp hiện thân là một tập đoàn dùng Hiến pháp luật rừng để thay phiên nhau cai trị. Đảng có gần cả ngh́n tờ báo làm công cụ tô điểm cho chính sách hà khắc. Tự thuở khai sinh đảng tự nó là một lũ cướp công có môn bài lấy tàn sát làm kim chỉ nam cho hành động. ĐCSVN đă gây bao nhiêu khốn khổ cho nông dân, khi họ càng ngày càng mất đất trong bàn tay tư bản đỏ. ĐCSVN đă dâng hiến trong bóng tối bao nhiêu đất rừng, bao nhiêu ḥn đảo không bao giờ bạch hóa cho dân chúng biết. ĐCSVN đă phủ nhận xương máu bao nhiêu người lính nằm xuống trong mấy cuộc chiến chống Trung Cộng bằng cách cấm không được tôn vinh dù là một nén nhang. ĐCSVN đi ăn mày quốc tế cùng với thâu tóm thuế nhân dân để xây bao nhiêu tượng đài, mặc sức rút ruột công tŕnh trong lúc học tṛ không có trường học, có trẻ đi học đói quá mà chết, bệnh viện không có đủ chỗ. Mọi tầng lớp trong xă hội chưa bao giờ có niềm tin vào cái ĐCSVN bởi đơn giản là họ chưa bao giờ được cầm lá phiếu bầu người đại diện cho ḿnh th́ làm sao ĐCSVN lại láo lếu tuyên truyền dân đặt niềm tin vào sự lănh đạo của đảng. V́ cơ chế độc tài, độc trị cho nên ĐCSVN luôn đánh vơ mồm là để đảng lo.

Ngư dân bị Trung Cộng (4 tốt 16 chữ vàng của đảng) cấm đánh cá chịu bám bờ phơi cu để đảng lo cho quân đội công an đi dàn trận cướp đất thay v́ đối diện với kẻ thù truyền kiếp.

Đó cũng là lư do bà mẹ anh hùng yêu nước An Giang chống kẻ bán nước và người mua nước: “Đem cờ ra Trường Sa mà treo”.

Treo ở đó mới thật là yêu nước khi Trung Cộng nghiễm nhiên xây dựng căn cứ quân sự để khống chế giăi đất h́nh chữ S trong tầm ngắm.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 08-29-2015
Reputation: 43299


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,450
Last Update: 08-29-2015 : 12:37 Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	72.jpg
Views:	0
Size:	31.1 KB
ID:	803258  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,097 Times in 5,085 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Old 08-29-2015   #2
eaglevn
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
eaglevn's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 14,698
Thanks: 4,339
Thanked 5,102 Times in 2,801 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 943 Post(s)
Rep Power: 30
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
Default

Một chính quyền mà không được ḷng dân th́ ngày tàn của bạo chúa đă cận kề.
eaglevn_is_offline   Reply With Quote
Old 08-29-2015   #3
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,320
Thanks: 0
Thanked 5,823 Times in 3,164 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 961 Post(s)
Rep Power: 51
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

tự nhiên đem cờ máu què đến nhà người ta treo sao bà nầy không cho nó 1 dao cho rồi đời
Minhrau_is_offline   Reply With Quote
Old 08-29-2015   #4
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,372
Thanks: 57,627
Thanked 57,441 Times in 18,720 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8654 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
Default

Gia đ́nh này chắc chắn sẽ không sống yên với lũ khôn kiếp rồi. Tuy nhiên họ đă đưa được những uất ức và tiếng nói của ḿnh đi khắp nơi. Đây là một cách chống VC hữu hiệu nhất, và cũng là cách có thể kêu gọi những cuộc chống đối tương tự trên toàn quốc.
Nực cười cho cái đám chó đẻ. Đi đến đâu cũng bị người dân phỉ nhổ, phản đối ra mặt. Là một người thay mặt cho chính quyền mà nói ra một câu làm cho trẻ nhỏ cũng phải bặt cười "Ngày lễ nên treo cờ lên cho có.....mỹ quan". Như vậy th́ lá cờ tổ quốc của VC chỉ đơn giản là một vật trang trí chứ không mang chút tôn nghiêm nào cả. Một lũ dốt nát như vậy th́ tư cách ở đâu mà hướng dẫn người dân?
CS sắp tàn rồi. Một ngày không xa th́ tức nước sẽ vỡ bờ.
phokhuya is_online_now   Reply With Quote
Old 08-29-2015   #5
nhattran03
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
nhattran03's Avatar
 
Join Date: Sep 2007
Location: Quận hột cam
Posts: 9,806
Thanks: 920
Thanked 2,999 Times in 1,782 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 673 Post(s)
Rep Power: 27
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Bà lăo c̣n nói chừng nào tao có tháng sẽ tô đỏ cờ máu què bọn bay phất phới 5 châu.
nhattran03_is_offline   Reply With Quote
Old 08-29-2015   #6
perry
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 7,412
Thanks: 827
Thanked 915 Times in 645 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 199 Post(s)
Rep Power: 26
perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7
perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7
Default

vài năm nữa thôi tự động đảng ta biến mất.
perry_is_offline   Reply With Quote
Old 08-29-2015   #7
QueMe
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
QueMe's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Location: Cu Chi
Posts: 11,728
Thanks: 7,683
Thanked 8,575 Times in 4,464 Posts
Mentioned: 62 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1698 Post(s)
Rep Power: 27
QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7
QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7
Default

"Red"]Giọt nước tràn ly!"

People, It's not too late to make changes, not for your benefits, but for your children and grand children. Do it today! Please










Last edited by QueMe; 08-29-2015 at 19:23.
QueMe_is_offline   Reply With Quote
Old 08-30-2015   #8
eaglevn
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
eaglevn's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 14,698
Thanks: 4,339
Thanked 5,102 Times in 2,801 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 943 Post(s)
Rep Power: 30
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by perry View Post
vài năm nữa thôi tự động đảng ta biến mất.
eaglevn_is_offline   Reply With Quote
Old 08-30-2015   #9
5com
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 7,182
Thanks: 1,808
Thanked 681 Times in 369 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 107 Post(s)
Rep Power: 25
5com Reputation Uy Tín Level 6
5com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 6
Default

Đây là chính sách quấy nhiểu người dân của việt cộng. Ngày Diệt Cộng sẽ đến
5com_is_offline   Reply With Quote
Old 09-09-2015   #10
ngoclan2435
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Mar 2010
Posts: 1,540
Thanks: 462
Thanked 1,015 Times in 517 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 315 Post(s)
Rep Power: 16
ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6
ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Thằng Dũng, thằng Trọng, chúng mày lo mà sám hối đi. Các con chết đến nơi rồi. Cai trị bằng kềm kẹp, bằng bịt mắt, bịt tai của chúng mày đă quá xưa rồi. Bây giờ là thời đại Internet rồi, những tin tức "có lợi" cho đảng Cộng Sản của chúng mày, cả thế giới sẽ được biết nhanh lắm các con ạ. Tao thề sẽ có ngày về chặt đầu hai đứa mày như 2 con chó ghẻ.
ĐM đảng Cộng Sản Việt Nam.
ngoclan2435_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:43.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.11522 seconds with 12 queries