Chưa xác định được Việt kiều Canada tự tử hay bị ném xuống tử vong! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chưa xác định được Việt kiều Canada tự tử hay bị ném xuống tử vong!
Cô gái đang sinh sống tại Canada và làm công việc phục vụ. Nhưng vẫn đang được điều tra v́ cái chết của cô quá bí ẩn. Cùng vietbf.com khám phá thêm.


Mimi Lương

TORONTO, Canada – Trong lúc cảnh sát đang tiếp tục điều tra về cái chết rất khả nghi của Mimi Lương, một nỗ lực quyên góp trên mạng đă được tổ chức cho cô. Phụ nữ này đă qua đời sau khi rơi từ một ṭa nhà condo ở Toronto. Tại sao nạn nhân bị rơi xuống đất là điều cảnh sát đang t́m hiểu.
Mimi Lương, 30 tuổi, từ trần hôm thứ Năm, 20 tháng Tám, 2015 sau khi rớt từ ban-công trên tầng sáu của ṭa nhà condo trong khu vực Downsview, và bị thương nặng.

Cảnh sát đang điều tra về các sự kiện xung quanh cái chết của cô. Nhưng lúc này họ chưa đưa ra cáo buộc nào cả.
Sau vụ té, một camera an ninh trên mặt đất thu h́nh một người đàn ông nhấc cô lên và đưa cô vào lại bên trong nhà. Các nhân viên y được gọi đến căn condo của cô, nhưng sau đó Mimi Lương tắt thở.

Ở bên ngoài ṭa nhà, nhiều hoa tưởng niệm được đặt dành cho Mimi Lương. Một tấm thiệp mang chữ kư của đồng nghiệp Deborah Jules viết, “Tôi đau ḷng khi bạn rời xa chúng tôi sớm như vậy.”
Bạn bè mở một chiến dịch trên trang GoFundMe, gần đạt tới mục tiêu $10,000, tính cho tới sáng thứ Ba. Cuộc quyên góp trên mạng này sẽ giúp gia đ́nh Mimi Lương trang trải các chi phí liên quan đến việc mai táng, và hỗ trợ cho Brian, con trai 13 tuổi của cô trong tương lai.

Kim Liêu là người đứng ra quyên góp cho Mimi Lương và cũng là một người em hay chị họ của Mimi. Kim mong rằng số tiền sẽ giúp xoa dịu nỗi mất mát cho gia đ́nh. Cô nói rằng tiền đóng góp đó sẽ giúp cho con của Mimi Lương trong giai đoạn khó khăn. “Không ai muốn một đứa trẻ phải trải qua một kinh nghiệm như thế này,” cô nói với đài CBC.

Kim Liêu cho biết Mimi Lương làm việc phục vụ cộng đồng. Cô hy vọng Brian sẽ học xong đại học để làm cho mẹ vui ḷng.

Tang lễ sẽ được tổ chức vào ngày thứ Bảy tại Thornhill, Toronto.
Cái chết bí ẩn xảy ra vào khoảng 2 giờ sáng ngày thứ Năm tuần trước. Mimi Lương té từ tầng sáu, rơi trúng mái kiếng của một căn ở phía dưới trước khi rớt xuống nền xi-măng.

Liên quan đến vụ này, có người cung cấp báo Toronto Sun một video được thâu h́nh trong tháng Năm. H́nh ảnh cho thấy một phụ nữ, có lẽ là Mimi Lương, đang t́m cách can thiệp một cuộc đánh nhau giữa hai người đàn ông trước cửa thang máy bên trong ṭa nhà condo. Một nhân vật thứ tư xuất hiện trong video là một người nam nhỏ tuổi, có lẽ là Brian con của Mimi, đang đứng nh́n. Có lúc một trong hai người đánh nhau đă đến vỗ về như muốn an ủi em trai. Cảnh sát chưa nói ǵ về video này. Họ đang tiếp tục t́m hiểu tại sao Mimi Lương đă bị té hay bị xô từ ban-công ở tầng thứ sáu vào lúc 2 giờ sáng.
Một phụ nữ sống ở tầng thứ chín, nói rằng bà đă thức giấc sau khi nghe có những tiếng la hét giữa những người sống ở tầng dưới. Bà đă nghe một tiếng hét lớn rất hăi hùng, nghe như có người đấm mạnh qua cửa kiếng.
Một thời gian ngắn sau đó, bà nghe tiếng xe cứu thương.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 08-29-2015
Reputation: 43191


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 114,606
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	38.jpg
Views:	0
Size:	30.0 KB
ID:	803148  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,077 Times in 5,065 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 133 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05708 seconds with 12 queries