Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sở thích xa xỉ có 1-0-2 của Hoài Linh bỗng bị Trấn Thành “bóc mẽ"
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-28-2015
Reputation: 35697


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,375
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	aIMG_1668.jpg
Views:	0
Size:	69.6 KB
ID:	803016   Click image for larger version

Name:	IMG_1786.jpg
Views:	0
Size:	55.9 KB
ID:	803017  
Hoài Linh từng bị đồn là có sở thích xa xỉ là chơi kim cương! Dù xuất hiện lúc nào cũng như “nông dân” nhưng danh tiếng và sự giàu có của danh hài này vẫn đứng hàng top showbiz. Thậm chí có tin anh thường đong kim cương bằng… lon!

Tập 10 của Bí mật đêm chủ nhật sẽ lên sóng HTV7 lúc 21h tối 30/8 với khách mời Đại Nghĩa. Đây cũng là tập cuối cùng của mùa phát sóng đầu tiên. V́ Chí Tài bận việc nên Thanh Duy giữ lời hứa với Hoài Linh, trở lại chương tŕnh với tư cách thành viên trong nhóm Bộ tứ lắm chiêu.

Ở phần chào đầu, Việt Hương – Trấn Thành – Thanh Duy hóa thành búp bê yêu kiều và quyến rũ dưới sự điều khiển của Trường Giang. Trên nền nhạc Búp bê không t́nh yêu của Mỹ Tâm, bộ tứ thể hiện vũ đạo và biểu cảm khó đỡ làm khán giả không thể nhịn được cười. Ba búp bê với 3 phong cách trái ngược nhau, đặc biệt, vẻ lộng lẫy của Trấn Thành và Thanh Duy khiến Mười Khó vất vả để xoay sở.


Trường Giang mệt nhọc điều khiển 3 búp bê "bị hư".
Trong thử thách đầu tiên Nh́n – đoán – diễn với chủ đề Ganh tỵ, Việt Hương và Thanh Duy là cặp đôi giành lợi thế diễn trước. Cặp bài trùng Trấn Thành - Trường Giang nhận nhiệm vụ tái hiện. Lựa chọn bối cảnh câu chuyện xảy ra tại hậu cung, MC 8X hóa thân thành một cung phi nhận được sự sủng ái của hoàng đế khiến hoàng hậu bị thất sủng.

V́ ghen tỵ với phi tần, Mười Khó trong vai hoàng hậu truy hỏi lư do tại sao sở hữu nhiều trang sức bằng vàng khiến cung phi loay hoay giải thích. “Đồ dỏm không đó. Dạ, ba cái này là hàng chợ, đeo vào ngứa lắm”, Trấn Thành ra sức biện minh nhưng không thuyết phục được hoàng hậu.

Trường Giang cầm một sợi dây chuyền vàng có đính hột xoàn khá lớn và tiếp tục ép cung: “Sao cục này y chang của Đàm Vĩnh Hưng vậy?”. Rối loạn v́ liên tục bị truy hỏi, Trấn Thành đành phải nói xấu người anh thân thiết đang ngồi trên ghế nóng: “Của Đàm đâu có bự cỡ này, cục này phải của Hoài Linh. Nó có giá hơn mấy tỷ, chọi là chết con chó đó”. Màn tung hứng duyên dáng của 2 nghệ sĩ trẻ khiến khổ chủ chỉ biết cười trừ.


Trấn Thành và Trường Giang tung hứng khá ăn ư khi "đá xéo" Mr. Đàm, Hoài Linh.
Dù mới gia nhập nhóm nghệ sĩ hài nhưng Thanh Duy chứng tỏ khả năng tung hứng và sự duyên dáng của bản thân. Ở thử thách khác của Hoài Linh, quán quân Gương mặt thân quen được phân vai làm chủ quản kênh phim Hàn Quốc. giọng ca Tonigh ứng biến thông minh và tận dụng tất cả đạo cụ để thu hút sự chú ư của người xem.

Sau những màn độc thoại, tự biên tự diễn bằng tiếng Hàn không ai hiểu, Thanh Duy quyết định tung chiêu độc. Anh bất ngờ leo ra khỏi màn h́nh ti-vi để cover ca khúc đ́nh đám Gee của nhóm nhạc SNSD. Trong khi nam ca sĩ say sưa phiêu theo nhạc, Việt Hương và Trường Giang hợp sức nâng Thanh Duy bỏ lại vào màn h́nh.

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	aIMG_1668.jpg
Views:	0
Size:	69.6 KB
ID:	803016   Click image for larger version

Name:	IMG_1786.jpg
Views:	0
Size:	55.9 KB
ID:	803017  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,495 Times in 6,648 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.