Xe chở 50 xác người đang phân hủy chấn động cả thế giới - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Xe chở 50 xác người đang phân hủy chấn động cả thế giới
Kinh khủng với thông tin chiếc xe chở 50 xác người đang trong quá tŕnh phân hủy mạnh. Thông tin này đă khiến không chỉ các nhà chức trách ở Áo choáng váng mà c̣n gây ra chấn động với cả thế giới khi liên tục những nhà lănh đạo cao cấp trên thế giới lên tiếng phản ánh hành động dă man này.

Bộ trưởng Nội vụ Đức Thomas de Maiziere ngày 27/8 bày tỏ, ông thực sự bị sốc về vụ hơn 50 người tỵ nạn đă chết trong một chiếc xe tải ở Áo.




Chiếc xe tải màu xanh bị cảnh sát chặn lại.

Phát biểu với báo giới, ông Maiziere hối thúc Liên minh châu Âu hành động để trấn áp tệ nạn buôn ngườivà vận chuyển trái phép người tỵ nạn, đồng thời hỗ trợ các nước tuyến đầu trong cuộc khủng hoảng người di cư đang ngày càng nghiêm trọng hiện nay.

“Tôi đă bị choáng và tức giận trước vụ việc hàng chục người tỵ nạn bị nhồi nhét, ngạt thở dẫn đến tử vong bởi những kẻ buôn người. Đă đến lúc, các nhà lănh đạo Liên minh châu Âu, những đồng nghiệp của tôi cần đưa ra những quyết định cho vấn đề nhức nhối này, trong đó có việc thiết lập cái gọi là điểm nóng hay- trung tâm tiếp nhận người tỵ nạn lớn ở Italy và Hy Lạp”, ông Maiziere nói.

Trước đó cùng ngày, cảnh sát Áo cho biết họ phát hiện một chiếc xe tải khoảng 7,5 tấn đỗ trên đường cao tốc A4 gần thị trấn Pamdoft. Trong xe có rất nhiều xác chết đang trong quá tŕnh phân hủy. Theo ước đoán có tới 50 thi thể người tỵ nạn.

Vụ việc vừa nêu xảy đến giữa lúc tại thủ đô Vienna (Áo) diễn ra Hội nghị thượng đỉnh các nhà lănh đạo khu vực tây Ban Căng nhằm t́m kiếm các giải pháp cho cuộc khủng hoảng người tỵ nạn tồi tệ ở châu Âu.

Tại hội nghị, Macedonia và Serbia yêu cầu Liên minh châu Âu cung cấp tài chính nhiều hơn nữa bởi v́ khoản hỗ trợ hiện nay là chưa đủ và rằng họ cần giúp đỡ bằng những cách khác nữa.

Theo cơ quan bảo vệ biên giới châu Âu, tính từ đầu năm tới nay, có ít nhất 102.000 người nhập cư chủ yếu từ Bắc Phi và Trung Đông t́m cách xâm nhập vào châu Âu thông qua Macedonia, Serbia, Bosnia và Herzegovina, Albani và Montenegro

***

thactrang
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
Release: 08-28-2015
Reputation: 102


Profile:
Join Date: Aug 2015
Posts: 2,728
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	xe-1.jpg
Views:	0
Size:	47.9 KB
ID:	802757  
thactrang_is_offline
Thanks: 54
Thanked 41 Times in 41 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 11 thactrang Reputation Uy Tín Level 1thactrang Reputation Uy Tín Level 1
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:22.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06115 seconds with 12 queries