Tất cả là ǵ tôi đă quá ham “đại gia" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tất cả là ǵ tôi đă quá ham “đại gia"
Cái giá phải trả sau ngần đó thời gian yêu nhau thắm thiết với đại gia giờ tôi đă nếm đủ. Và phải tới ngày sinh nhật anh tôi t́nh cờ biết được bộ mặt thật của gă ḿnh đă dành bao t́nh cảm…

Khi ngồi viết lên những ḍng tâm sự này là lúc bản thân đang cảm thấy hụt hẫng và bế tắc vô cùng. Bởi người mà tôi yêu thương nhất đă lừa dối tôi suốt một thời gian dài.

Tôi là một cô gái sinh ra trên mảnh đất Thái Nguyên. Tôi thừa hưởng làn da trắng trẻo từ bố và thân h́nh cao ráo từ mẹ nên thường được hàng xóm khen xinh xắn và khéo ăn khéo nói.

Cũng như bao bạn bè, học hết cấp 3 tôi thi đại học và thi đỗ vào trường Đại học tự nhiên (Hà Nội). Tôi thuộc diện được ở kí túc xá nên ở luôn trong kư túc xá của trường.

Đối với nhiều bạn bè cùng khóa học tôi nổi tiếng là ngoan hiền, chính bởi vậy mà hết năm nhất đại học tôi vẫn chưa có cho ḿnh “một mảnh t́nh vắt vai”.

Sang năm thứ hai đại học, trong một lần tham dự buổi tiệc cùng anh trai (anh trai tôi sinh năm 1987 và làm việc tại một công ty ở Hà Nội), tôi đă được anh giới thiệu với anh bạn của anh ấy, anh bạn này có tên là Tuấn.

Ngay từ lần đầu tiên gặp mặt, tôi ấn tượng với anh Tuấn bới ngoại h́nh điển trai, cách ăn nói nhă nhặn và trông như “công tử con nhà giàu” – Bởi lúc đó tôi chưa biết nhiều về anh.


Tôi đă quen và yêu một bạn trai đại gia nhưng nỗi đau đầu đời cũng bắt đầu từ đây (Ảnh minh họa).
Sau lần đầu tiên gặp mặt ấy, tôi và anh thường xuyên gặp nhau hơn (tất nhiên đó chỉ là những cuộc gặp riêng giữa hai người và không có sự góp mặt của anh trai). Cứ sau mỗi buổi tṛ chuyện đó tôi hiểu thêm về anh nhiều điều.

Anh kể cho tôi nghe nhà anh ở Hà Nội, anh là con một và bố mẹ đều là người gia giáo. Nên từ nhỏ anh rất được cưng chiều, hiện anh cũng làm một vị trí kha khá cùng với chỗ làm của anh trai tôi. Nhiều người bạn của anh thường gọi anh là “thiếu gia” mặc dù tôi không thích cách gọi đó lắm v́ nó có điều ǵ đó xa cách.

Sau ba tháng t́m hiểu và anh “tấn công” tôi dồn dập cuối cùng tôi đă gật đầu đồng ư làm bạn gái anh. Nhiều người biết tin này vô cùng vui mừng và chúc mừng tôi v́ có một người bạn trai vừa giàu có, ga lăng, phong độ và điển trai… C̣n tôi cũng rất hănh diện v́ điều đó.

T́nh yêu của chúng tôi cũng như bao cặp đôi khác, vui vẻ có căi nhau cũng có, chỉ có điều tôi thường xuyên được anh tặng những món đồ đắt tiền (mà khi đó những cô bạn cùng pḥng tôi mắt tṛn mắt dẹt v́ thèm thuồng).

Yêu nhau ba năm nên trong ngày sinh nhật của anh tôi muốn tặng cho anh một điều ǵ đó cực bất ngờ mà trước nay anh chưa từng nghĩ tới. Tôi lên kế hoạch và đi mua cho anh một chiếc bánh gato in h́nh hai đứa, kèm theo đó là một lá thư và bông hoa hồng trên tay (tôi muốn thể hiện một điều ǵ đó thật lăng mạn).

Tối hôm đó, tôi hẹn gặp anh trước cổng công viên (đối diện với khu chung cư mà anh sinh sống), anh nói anh đi làm về muộn nên hẹn tôi 21h, đúng 21h tôi có mặt ở công viên nhưng chờ măi 1 tiếng rồi 2 tiếng trôi qua không thấy anh xuất hiện. Tôi bồn chồn, lo lắng và cầm điện thoại gọi cho anh nhưng đầu dây bên kia là giọng nói quen thuộc “Thuê bao quư khách vừa gọi hiện không liên lạc được…”.

Tôi gọi liên tục khoảng 50 cuộc nhưng cũng trong vô vọng. Đến 11h30 tôi gọi lại và anh đă bắt máy nhưng giọng say mèm, anh nói “Anh xin lỗi, anh đi liên hoan với sếp nên quên mất và điện thoại th́ hết pin”.


Tôi đă chờ anh để cùng dự sinh nhật nhưng lại thất vọng tràn trề (Ảnh minh họa).
Lúc đó tôi đứng ngoài công viên và nước mắt lưng tṛng v́ người yêu tôi đă quên cuộc hẹn với tôi và say sưa nhậu nhẹt đến quên cả đường về. Tôi bỏ về trong đêm tối mặc dù khi đó tôi cũng rất sợ.

Hai ngày sau, tôi không hề nhận được một cuộc gọi hay ḍng tin nhắn xin lỗi của người yêu. Tôi bèn gọi điện thoại th́ anh nói rằng “Anh nghĩ chúng ta nên chia tay th́ tốt hơn”. Tôi như lặng người đi v́ nghĩ chẳng nhẽ v́ mỗi tối hôm nọ mà anh vội vàng đưa ra lời quyết định. Tuy nhiên, tôi nói tôi không thích chia tay trên điện thoại nên cả hai hẹn gặp nhau nói rơ ràng vào tối hôm đó.

Anh đến kư túc xá của tôi, hai người im lặng một lúc lâu và tôi là người lên tiếng trước. Tôi hỏi lư do v́ sao anh muốn chia tay tôi, anh ấp úng một lúc và nói rằng “V́ bố mẹ anh không thích em” (Mặc dù từ khi yêu nhau đến giờ tôi chưa hề ra mắt bố mẹ anh ấy), tôi nói “Vô lư, bố mẹ anh chưa gặp em làm sao lại không thích em được?”, rồi anh lại đáp “ờ th́ cả họ hàng nhà anh cũng không thích em”. Nói đến đây tôi không c̣n biết nói ǵ nữa.

Tôi bắt anh nh́n thẳng vào mắt tôi và hỏi “Anh có c̣n yêu em nữa không?”, anh như một kẻ lạnh lùng mà khác hẳn với ngày xưa chúng tôi yêu nhau và buông thơng một câu “Không”.

Tôi không c̣n ǵ để nói với anh nữa, tôi ngồi ghế khóc tu tu một trận mà không biết anh bỏ đi từ lúc nào. Chuyện t́nh yêu đầy mặn nồng trong ṿng ba năm của tôi kết thúc với một lư do “lăng xẹt”.

Bẵng đi một thời gian, có một cậu bạn khác đến tán tỉnh tôi, và rồi trong một lần đi dạo tôi và cậu bạn ấy vào quán ăn mà khi xưa tôi và anh thường lui tới. Vừa ngồi được một lúc, tôi nghe giọng nói quen quen, quay lại th́ tôi bắt gặp anh đang tṛ chuyện và âu yếm một cô gái khác. Anh cũng vừa ngẩng đầu lên và chạm vào mắt tôi. Cậu bạn đi bên cạnh tôi biết ư nên đă nhanh chóng kéo tôi ra chỗ khác. Nhưng trong đầu tôi vẫn luôn ám ảnh về buổi gặp lại ngày hôm đó.

Giá như không có buổi gặp lại anh hôm đó th́ tôi đă cất giấu anh vào tận sâu trong trái tim của ḿnh, và có lẽ là đă đổ gục trước cậu bạn trai tốt bụng kia, nhưng giờ đây khi gặp anh tôi lại có vô vàn câu hỏi muốn được nghe anh giải đáp, câu hỏi chính vẫn là thông tin về cô gái mà anh âu yếm trong quán ăn kia. Liệu tôi có nên gặp anh và hỏi anh là đă lừa dối tôi từ khi nào hay không? Và hiện giờ tôi phải làm sao để không nghĩ nhiều về mối t́nh ba năm này?

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-27-2015
Reputation: 35707


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,536
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ban-trai-dai-gia-3-1440572786.jpg
Views:	0
Size:	87.2 KB
ID:	802682   Click image for larger version

Name:	ban-trai-dai-gia-1-1440572786.jpg
Views:	0
Size:	102.0 KB
ID:	802683  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,500 Times in 6,653 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:57.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07920 seconds with 12 queries