Chàng trai trào nước mắt khi tiết lộ tin nhắn cuối cùng của bạn gái bị bắn chết - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chàng trai trào nước mắt khi tiết lộ tin nhắn cuối cùng của bạn gái bị bắn chết
Trước khi nữ phóng viên bị bắn chết Alison Parker, cô đă để lại cho gia đ́nh và bạn trai những t́nh cảm vô cùng thân thiết. Người bạn trai mà cô yêu được gần một năm nay đă tiết lộ trong nước mắt ḍng tin nhắn mà bạn gái đă gửi cho ḿnh trước cái chết bất ngờ: "Chúc ngủ ngon, chàng trai ngọt ngào của em”.


Chris Hurst và Alison Parker, 24 tuổi, là đồng nghiệp tại đài WDBJ và yêu nhau được gần 1 năm nay. Hurst tiết lộ rằng hai người gặp nhau lần đầu vào Giáng sinh năm ngoái và chính thức hẹn ḥ sau đó khoảng vài tuần. Họ sống cùng nhau trong 1 căn hộ nhỏ ấm cúng. Hurst về nhà muộn đêm trước khi vụ xả súng xảy ra.


Alison Parker và Chris Hurst là người yêu, và cũng là đồng nghiệp của nhau. (Ảnh: DM)

Là người chu đáo và luôn muốn chăm sóc bạn gái, buổi sáng hôm đó, Hurst dậy sớm để làm bữa sáng cho ḿnh và bữa trưa cho Parker mang theo. Trước khi bắt đầu 1 ngày làm việc mới, Parker c̣n nhắn tin cho anh: “Chúc ngủ ngon, chàng trai ngọt ngào của em”. Hurst, 28 tuổi quá bàng hoàng trước sự ra đi của cô bạn gái trẻ…

Chris kể: "Lịch của tôi là phải chuẩn bị cho bản tin 6 giờ và 11 giờ. Tôi thường về nhà vào lúc nửa đêm, c̣n Parker thường thức dậy lúc 3 giờ 30 sáng để làm việc. Sáng hôm đó, cô ấy phải dậy sớm để đi Smith Lake Moutain. Tôi chuẩn bị bữa trưa cho cô ấy mang theo. Tôi luôn có thói quen chờ tin nhắn của cô ấy – để biết rằng người tôi yêu đang ổn và an toàn. Cô ấy luôn làm tôi yên ḷng, và tin nhắn cuối cùng mà tôi nhận được là: “Chúc ngủ ngon, chàng trai ngọt ngào của em”.

“Sau đó, tôi nhận được một cuộc gọi vào lúc hơn 7 giờ sáng 1 chút, rằng có một vụ nổ súng ngay trên sóng truyền h́nh trực tiếp. Và tôi cần phải đến hiện trường…” - Hurst chia sẻ với các phóng viên Daily Mail những bức h́nh chụp chung và câu chuyện t́nh lăng mạn của anh với Parker…
Trên Facebook cá nhân của Hurst, anh chia sẻ 1 tấm h́nh chụp chung của 2 người và viết những ḍng đầy yêu thương: “Chúng ta đă có 9 tháng bên nhau. 9 tháng đó đối với anh là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong cuộc đời.” Hurst c̣n nói, 2 người muốn tiến tới hôn nhân và Parker vừa kỷ niệm sinh nhật 24 tuổi cách đó không lâu.

“Tôi phải làm ǵ để xóa mờ h́nh bóng và những kư ức của cô ấy trong tôi…”, chàng trai 28 tuổi nghẹn ngào nói.

Parker sinh ra và lớn lên ở Martinsville, Virginia. Cô sống với cha mẹ và anh trai Andy Jnr từ nhỏ. Cha của Parker nói với các phóng viên: “Không được nghe giọng của nó nữa giống như có điều ǵ đó đang tàn phá linh hồn tôi. Cuộc sống của Alison quá ngắn ngủi, và nó đă rất hài long với những ǵ nó làm…”

Phát biểu trên truyền h́nh Mỹ ngay sau vụ việc xảy ra, Tổng thống Mỹ Barack Obama cho biết, ông rất đau ḷng khi nghe tin này. “Nó bóp nát trái tim tôi”, đương kim chủ nhân của Nhà Trắng bày tỏ. Trước đó, ông Obama đă từng thừa nhận, một trong những thất bại của ông trong thời gian tại nhiệm là không thắt chặt kiểm soát súng trên toàn nước Mỹ.


Cái chết bất ngờ của cô phóng viên 24 tuổi khiến không ít đồng nghiệp và người thân bàng hoàng.

Người phát ngôn Nhà Trắng Josh Earnest th́ gọi đây là một ví dụ điển h́nh cho việc bạo lực súng đang trở nên ngày càng trầm trọng và phổ biến ở Mỹ, đồng thời kêu gọi Quốc hội nước này cần đẩy nhanh việc thông qua dự luật kiểm soát bạo lực bằng súng.

therealrtz © VietBF

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-27-2015
Reputation: 33145


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 77,650
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	14.1.jpg
Views:	0
Size:	75.1 KB
ID:	802647   Click image for larger version

Name:	14.2.jpg
Views:	0
Size:	80.7 KB
ID:	802648  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,209 Times in 5,522 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 88 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:35.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06373 seconds with 12 queries