Mấy anh Việt kiều có cưa nổi em phi công này của VN không? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mấy anh Việt kiều có cưa nổi em phi công này của VN không?
Phi cơ hotgirl của VN đang gây chú ư trên mạng xă hội. Cô mới 28 tuổi nhưng đă là phi cơ lại được cho hotgirl nữa. Rất tài rất đẹp ai có thể cưa nổi nào?Vui thôi, cùng vietbf.com khám phá thêm.

Mỗi chuyến bay mỗi t́nh huống khác nhau: thời tiết xấu, bay đêm, lễ Tết… nhưng với nữ phi công Nguyễn Thị Ngọc Bích đều là hành tŕnh mới, trải nghiệm mới, đặc biệt để khẳng định bản thân có thể làm công việc tưởng chừng chỉ của nam giới.

Chính v́ đam mê đó Ngọc Bích (SN 1987, Hải Pḥng) đă trải qua cả một quá tŕnh phấn đấu và thử thách bản thân từ một tiếp viên hàng không trở thành phi công trẻ trong đội bay Airbus A321 của Vietnam Airlines.
Mới đây, Ngọc Bích đại diện cho thế hệ trẻ ngành GTVT lên phát biểu hưởng ứng và cam kết thực hiện các phong trào thi đua yêu nước tại lễ kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống thành lập ngành ngày 22/8/2015.



Phi công hotgirl Nguyễn Thị Ngọc Bích.

Nói về cơ duyên đến với nghề, Ngọc Bích cho hay: “Được tham gia vào các chuyến bay trên bầu trời với những trải nghiệm mới mẻ, đến nhiều vùng đất khác nhau trong nước và trên thế giới, đặc biệt là được khẳng định bản thân có thể làm những công việc tưởng chừng chỉ có nam giới mới thể thực hiện được chính là lư do thôi thúc ḿnh từ tiếp viên trở thành phi công trong đội bay Airbus A321 của Vietnam Airlines”.

Cũng theo Ngọc Bích, mỗi chuyến bay là một t́nh huống khác nhau, những chuyến bay khi thời tiết xấu, những chuyến bay đêm, những chuyến bay mang trọng trách chở những vị khách đặc biệt, những dịp lễ, Tết xa nhà… đều gắn với sự hy sinh và những kỷ niệm khó phai của bất kỳ người phi công nào.

Cô cho biết thêm, khi được tự ḿnh điều khiển chiếc máy bay như một phi công thực thụ cô cảm thấy ḿnh thật hạnh phúc và không thể nào quên. Đây cũng là lúc cô ư thức rơ ràng và chân thực nhất về trách nhiệm đối với sự an toàn tính mạng của chính ḿnh cũng như hàng trăm hành khách trên từng chuyến bay.

Càng làm việc, càng học tập, nữ phi công trẻ càng thấy trưởng thành hơn. Với cô mỗi chuyến bay là một hành tŕnh mới, một trải nghiệm mới, mà ở đó mỗi lần cất, hạ cánh là một lần thực hành và học hỏi, giúp Ngọc Bích tích lũy thêm kinh nghiệm để có những chuyến bay thoải mái và an toàn nhất cho tất cả hành khách.

"Công việc của người phi công đ̣i hỏi phải có bản lĩnh vững vàng, tuân thủ quy tŕnh nghiêm ngặt, đảm bảo sức khỏe thể chất và tinh thần, xử lư kịp thời, độc lập trước mỗi t́nh huống phát sinh. Là một nữ phi công, ḿnh thường xuyên xa nhà, công việc đ̣i hỏi sự cảm thông rất lớn từ phía gia đ́nh, chính điều đó càng hun đúc thêm động lực để ḿnh hoàn thành tốt nhiệm vụ", cô chia sẻ về công việc đ̣i hỏi cao này.

Theo Ngọc Bích, những thế hệ phi công trẻ ngày nay có nhiều nhiều điều kiện thuận lợi hơn, có cơ hội học tập chuyển loại để được điều khiển những ḍng máy bay tiên tiến hơn như: Boeing 777, Airbus A321, A330 và hiện nay đă có thể làm chủ những công nghệ hiện đại nhất thế giới như Airbus A350, Boeing 787-9.

"Riêng với phi công nữ, chúng tôi thường bảo nhau phải cố gắng nhiều hơn nữa sao cho bằng với các chú các anh, khẳng định những thế mạnh của nữ giới khi thực hiện các công việc đặc thù", cô gái sinh năm 1987 nhấn mạnh thêm.

Trong bản tham luận tại Lễ kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống và Đại hội thi đua yêu nước ngành GTVT, nữ phi công trẻ khẳng định: "Sẽ nỗ lực hết ḿnh, cùng với toàn thể anh chị em Đoàn Bay 919, các đơn vị trong Tổng công ty Hàng không Việt Nam hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần nhỏ bé của ḿnh tiếp tục xây dựng thương hiệu Vietnam Airlines vững mạnh, luôn là lực lượng chủ đạo của ngành Hàng không.
Gia Văn

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 08-26-2015
Reputation: 43320


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,550
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	109.jpg
Views:	0
Size:	59.9 KB
ID:	802208  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,099 Times in 5,087 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Old 08-27-2015   #2
5com
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 7,182
Thanks: 1,808
Thanked 681 Times in 369 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 107 Post(s)
Rep Power: 25
5com Reputation Uy Tín Level 6
5com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 6
Default

Mấy anh Việt cộng có cưa nổi em phi công này của VN không?
5com_is_offline   Reply With Quote
Old 08-27-2015   #3
09vuivuituoi
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 468
Thanks: 9
Thanked 95 Times in 64 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 15
09vuivuituoi Reputation Uy Tín Level 109vuivuituoi Reputation Uy Tín Level 109vuivuituoi Reputation Uy Tín Level 1
Default

Em này chỉ để cho mấy anh Việt Cộng thôi auauauaư
09vuivuituoi_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:46.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07967 seconds with 12 queries