Mua bán iPhone Việt kiều Mỹ bị bắn chết! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mua bán iPhone Việt kiều Mỹ bị bắn chết!
Hung thủ như trong ảnh dưới đây đă tự ra đầu thú. Hắn đă khai giết Việt kiều Mỹ. Cùng vietbf.com khám phá thêm.


Evin Page

DALLAS - Một nghi can đă bị bắt sau khi anh ta thú nhận đă bắn chết một thanh niên Mỹ gốc Việt và bỏ xác lại trong xe đậu tại một khu chung cư ở phía bắc của thành phố Dallas, Texas vào sáng sớm Chủ Nhật. Án mạng này có những chi tiết chưa được sáng tỏ mà cảnh sát đang c̣n điều tra.
Theo tin của Dallas Morning News, Evin Page, 18 tuổi, đă bị lập biên bản tại nhà giam Dallas County Jail vào sáng sớm thứ Hai, 24 tháng 8, 2015. Thanh niên này bị tố cáo tội bắn chết John Lê Trần, 24 tuổi. Tiền thế chân cho Evin là $500,000.

Evin Page nói với cảnh sát rằng anh bắn Trần Lê v́ Lê t́m cách cướp anh ta sau khi hai người gặp nhau để mua bán một iPhone 6. Máy này là của Evin.
Hai người gặp nhau tại Plano vào khoảng 11:45 giờ đêm thứ Bảy gần giao điểm Dallas North Tollway và Windhaven Parkway. Evin nói với cảnh sát rằng trong lúc đôi bên trao đổi ở trong xe của Evin th́ Lê bỗng rút súng và yêu cầu Evin phải bắt đầu lái xe.

Evin nói rằng một vài người bạn của Lê đă lái xe theo ở phía sau và t́m cách tông vào xe của Evin. Xe của Evin đă tông vào một bức tường cạnh đường vào xa lộ Bush Turnpike. Cũng theo lời lể của Evin, sự va chạm quá mạnh của hai chiếc xe đă khiến khẩu súng rớt ra khỏi tay Lê và rơi xuống sàn xe, gần chân của Evin.

Evin nói rằng chiếc xe kia đă chặn đường xe của anh ta. Một người đàn ông đă bước ra và tiến tới xe của Evin với một khẩu súng trong tay. Lúc đó Evin mới chộp lấy khẩu súng nằm trên sàn nhà và bắn vào Trần Lê. Anh ta cũng nhắm súng bắn vào tài xế của chiếc xe chặn đường trước mặt.
Thế nhưng một người bạn của Trần Lê lại kể khác với cảnh sát về án mạng xảy ra sau nửa đêm thứ Bảy rạng sáng Chủ Nhật. Anh bạn này nói rằng nhóm bạn đă lái xe theo xe của Evin và tông vào chiếc xe này sau khi họ thấy ai người đang đánh nhau ở ghế trước. Người bạn kể rằng anh gọi số 911 sau khi thấy có người nổ súng và không c̣n thấy chiếc xe của Evin gần đường Preston Road và Bush Turnpike.

Evin nói với các thám tử của sở cảnh sát rằng anh đă lái xe bỏ chạy, xong bỏ lại chiếc xe tại một khu chung cư ở khu phố số 18900 đường Lloyd Circle. Sau đó anh chạy bộ để tẩu thoát. Anh đă trốn khoảng một tiếng đồng hồ trước khi trở lại xe và dùng áo có nón đội đầu để phủ lên xác của Trần Lê. Evin đă lấy khẩu súng, băng đạn, vỏ súng, túi đeo lưng của Lê và ném chúng vào một thùng rác lớn.
Một thời gian sau các bạn của Lê t́m thấy chiếc xe ở khu chung cư. Xe bị khóa, nhưng vợ của Lê đă có thể luồn tay qua cửa sổ bị bể kiếng để mở khóa.

Nhà chức trách ghi nhận Lê đă chết tại hiện trường v́ một vết thương do đạn gây ra.

Các điều tra viên đă t́m cách liên lạc với chủ nhân của chiếc xe, và được một phụ nữ nói rằng chủ của xe là con trai của bà. Người mẹ này đă liên lạc với Evin Page trong lúc đang giữ đường dây điện thoại với một thám tử của cảnh sát, và lúc đó Evin nói với mẹ của anh ta rằng có người đă toan tính cướp anh vào đêm trước đó. Bà đă khuyên con hăy đến tŕnh diện với cảnh sát. Evin đă đến ty cảnh sát Dallas vào khoảng 6 giờ chiều Chủ Nhật và được các thám tử phỏng vấn.

Cảnh sát đă t́m thấy một bịch rác chứa những món riêng tư của Trần Lê, nhưng họ chưa t́m ra khẩu súng để biết đó có phải là súng của Lê như lời khai của Evin hay súng của người khác.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 08-25-2015
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,800
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	75.jpg
Views:	0
Size:	10.9 KB
ID:	801937  
Romano is_online_now
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:39.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04879 seconds with 12 queries