Bỏng mắt với sự sự lột xác đầy gợi cảm của các đả nữ Việt - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Fashion|Thời Trang


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bỏng mắt với sự sự lột xác đầy gợi cảm của các đả nữ Việt
Dù đang sở hữu phong cách thời trang ổn định và có phần kín đáo nhưng hiện nay trào lưu theo mốt gợi cảm, khéo léo khoe trọn những phần cơ thể đẹp của những đả nữ hàng đầu showbiz khiến showbiz trở nên nóng hổi hơn bao giờ hết.

Á hậu Hoàng Anh

Từ khi giành ngôi vị á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Hoàng Anh luôn giữ một h́nh ảnh trong sáng, “sạch sẽ” và nói “không” với scandal. Tại các sự kiện, á hậu cũng chuộng phong cách an toàn, tránh hở hang hay khoe khoang hàng hiệu. Tuy nhiên, hôm qua, nhân dịp sinh nhật tuổi 22, người đẹp đă thực hiện một bộ ảnh gợi cảm, đánh dấu sự trưởng thành của ḿnh.

Trong bộ ảnh này, Hoàng Anh khoe khéo những đường cong hút mắt trong trang phục nội y, đồ ngực. Người đẹp cũng khẳng định sẽ tích cực đẩy mạnh h́nh ảnh theo hướng sexy.






Bộ ảnh kỷ niệm tuổi 22 của á hậu Hoàng Anh

Á hậu Diễm Trang

Cũng giống như Hoàng Anh, Diễm Trang – á hậu Việt Nam 2014 đi theo phong cách thanh lịch và khá “kín cổng cao tường” sau khi đăng quang. Cách lựa chọn trang phục này giúp cô tránh được những t́nh huống hớ hênh tại sự kiện nhưng đôi khi làm Diễm Trang có vẻ già hơn tuổi và không thực sự nổi bật. Tuy nhiên, thời gian gần đây, người đẹp 9x này đă thể hiện những bước chuyển biển mới.

Tại một sự kiện diễn ra tuần qua ở TP.HCM, cô đă xuất hiện với trang phục xuyên thấu với những khoảng hở gợi cảm nhưng ư nhị, tôn lên vóc dáng, làn da và ṿng eo nhỏ nhắn của ḿnh. Trước đó, trong một số bộ ảnh thời trang, Diễm Trang cũng bắt đầu lựa chọn những bộ váy, áo 2 dây, váy ren hợp mốt và quyến rũ hơn trước.






H́nh ảnh mới đây của á hậu Diễm Trang

MC Quỳnh Chi

Thời c̣n là một hot girl đ́nh đám cũng như khi làm dâu nhà đại gia, Quỳnh Chi có phong cách khá thanh lịch, kín đáo. Sau khi ly hôn, bà mẹ một con dường như đă hướng tới một h́nh tượng hoàn toàn mới. Quỳnh Chi tới dự sự kiện với những bộ cánh thoáng hơn, với những đường cut out khoe khéo đường cong cơ thể.




Quỳnh Chi trước...




... và sau khi ly hôn

Midu

Midu sinh năm 1989 và là một hot girl được yêu thích ở TP.HCM. Cô có vẻ đẹp thanh tú và rất trong sáng. Phong cách thời trang của Midu thời kỳ đầu cũng rất dễ thương với những chiếc váy x̣e, sơ mi trẻ trung. Sau khi đính hôn, Midu bắt đầu chuyển hướng, thoát khỏi h́nh tượng hotgirl, hướng tới một vẻ đẹp trưởng thành và quyến rũ hơn. Cô thường xuất hiện với những chiếc váy ôm sát khoe khéo đường cong cơ thể và màu son đỏ cùng cách trang điểm sắc nét.




Midu trong sáng trước đây...




... và Midu gợi cảm hiện tại

Chị em Thiều Bảo Trang – Thiều Bảo Trâm

Sau những MV có phần nhí nhảnh, cuối tháng 7 vừa qua, nhóm nhạc Bee T của chị em Thiều Bảo Trang – Thiều Bảo Trâm đă cho ra mắt một MV với h́nh ảnh táo bạo, quyến rũ hơn. Thay v́ phong cách nữ sinh dễ thương trước đây, Bee T đă khiến nhiều người khó nhận ra với những chiếc quần jeans rách mảng lớn, bra top khoe eo thon vừa “bụi” vừa rất quyến rũ.




Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm trong MV mới đây

Hari Won

Khởi nghiệp với h́nh ảnh đáng yêu, thân thiện, Hari Won nhanh chóng giành được cảm t́nh của khán giả Việt. Để làm mới h́nh ảnh của ḿnh, thời gian gần đây, bạn gái rapper Đinh Tiến Đạt bất ngờ xuất hiện với những trang phục quyến rũ hơn và cách trang điểm cũng cá tính khác biệt. Nhiều fan của Hari Won tỏ ra nuối tiếc vẻ trong sáng của nữ ca sĩ nhưng cũng không ít người ủng hộ màn “lột xác” này của cô.




Hari Won trước đây theo đuổi vẻ ngọt ngào, trong sáng...




... gần đây cô cũng xuất hiện với những h́nh ảnh quyến rũ hơn.

Ngọc Châu – nhóm Mây Trắng

Thời kỳ tham gia Mây Trắng những năm 2000, Ngọc Châu theo đuổi h́nh ảnh nữ tính, ngọt ngào. Sau 15 năm thăng trầm, mới đây, cô đă “mang” Mây Trắng tái xuất Vbiz đồng thời khiến các fan ngỡ ngàng trước một Mây Trắng “phiên bản 2015” gợi cảm khác xưa cùng 2 thành viên mới. Ngọc Châu khẳng định việc thay đổi này là cần thiết để thích nghi với thị trường âm nhạc hiện tại.




Ngọc Châu là "người cũ" của showbiz Việt nhưng lại là "tân binh" của phong cách sexy

***

thactrang
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
Release: 08-20-2015
Reputation: 102


Profile:
Join Date: Aug 2015
Posts: 2,728
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	gai-ngoan-6.jpg
Views:	0
Size:	101.9 KB
ID:	800088  
thactrang_is_offline
Thanks: 54
Thanked 41 Times in 41 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 11 thactrang Reputation Uy Tín Level 1thactrang Reputation Uy Tín Level 1
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:03.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07030 seconds with 12 queries