Thêm hai Việt kiều Mỹ trồng cần sa trong biệt thự! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thêm hai Việt kiều Mỹ trồng cần sa trong biệt thự!
Mỹ lại vừa tóm được 2 Việt kiều Mỹ nữa trồng cần sa trong căn nhà rất to. Biệt thự này nằm ở ngoại ô, thường họ vẫn trồng như vậy. Cùng vietbf.com khám phá thêm.


Nguyễn Tấn Ngọc, và pḥng có ống thông hơi treo lơ lửng từ trên trần nhà.

MARIETTA, Georgia - Cảnh sát ở Georgia nói rằng độ rày người ta có thể t́m thấy những cây cần sa trong một biệt thự ở vùng ngoại ô, giống như người ta t́m thấy cần sa được trồng trên một cánh đồng hẻo lánh trong vùng nông thôn.

Và điều đó có nghĩa là không có khu phố nào là quá sang trọng hoặc quá khá giả, đến nỗi không bị ảnh hưởng bởi hoạt động trồng cần sa phi pháp.
Một trường hợp điển h́nh mới được khám phá là trong khu gia cư Stone Oak Pointe ở Marietta, nơi có nhiều ngôi nhà có trị giá trên $300,000. Bên trong một ngôi nhà trên đường Oak Trail Drive, cảnh sát đă t́m thấy một số lượng cần sa bất hợp pháp, trị giá hàng triệu Mỹ kim được trồng ở bên trong.

Cần sa được trồng trong tám pḥng khác nhau, với những bóng đèn sưởi và hệ thống thông khí. Đó là một điều mà những người hàng xóm từng không tin có thể xảy ra trong khu phố của họ.

Khoảng 500 cây cần sa bị tịch thu từ bên trong ngôi nhà ấy. Cảnh sát đă bắt giữ Nguyễn Tân Ngọc, 51 tuổi, và Lê Văn Nhật, 49 tuổi. Ông Ngọc phải đối diện với ba tội danh mua, sở hữu, sản xuất, phân phối và bán cần sa. Ông Nhật phải đối diện với một cáo buộc sản xuất, phân phối và bán cần sa.

Hàng xóm nói rằng họ có biết người phụ nữ làm chủ ngôi nhà ấy, và họ không hề biết rằng bà đă cho người khác thuê ngôi nhà sang trọng này.
Vụ này được khám phá một cách t́nh cờ. Cảnh sát đang ở trong khu vực, đi t́m một chiếc xe khả nghi. Rồi bỗng các cảnh sát viên ngửi thấy một mùi cần sa hăng nồng và rơ rệt, khi họ đi ngang qua ngôi nhà sang trọng ấy. Một trát ṭa ra lệnh khám xét ngôi nhà đă được thi hành hôm 27 tháng 7, 2015. Cảnh sát và các thám tử nói rằng nhà này đă có một hoạt động sản xuất cần sa khá tinh vi.

Các h́nh ảnh cho thấy cảnh bên trong ngôi nhà. Người ta có thể nh́n thấy những ống thông gió lớn treo từ trên trần nhà. Garage chứa đầy đất, những ống tưới nước, và cái dường như là rơm. Bên trong ngôi nhà có đất trên các tấm thảm và cặn bă.

Những người hàng xóm nói rằng họ biết không chuyện ǵ từng diễn ra ở bên trong ngôi nhà đó. Một số người vẫn không biết chuyện ǵ đă xảy ra, cách mấy tuần sau vụ truy quét.

Tuy vậy dân chúng sống ở đây rất vui mừng, v́ sự thính mũi của cảnh sát ngửi được mối rắc rối đang mọc lên trong khu phố của họ.
Theo nhà chức trách cho biết, số cây cần sa bị tịch thu trong năm 2014 là 50% nhiều hơn so với năm trước đó. Và trong năm nay, họ đang trên đà t́m ra thậm chí c̣n nhiều hơn nữa.

Theo các điều tra viên giải thích, để tối đa hóa lợi nhuận, những người trồng sẽ đi t́m những ngôi nhà lớn nhất mà họ có thể t́m thấy, để phù hợp với việc trồng thêm nhiều cây cần sa.

Các lợi thế của việc trồng ở bên trong, hơn là ở bên ngoài, là những cây này có thể thu hoạch ba lần trong một năm, chứ không phải chỉ một lần mà thôi.

Theo cảnh sát cho biết, những người trồng cần thêm những đơn vị điều ḥa không khí để trồng những cây cần sa. Họ có thể sử dụng những kỹ thuật này để giấu chúng khuất khỏi tầm nh́n.
Những người trồng cũng không muốn gây chú ư cho công ty điện lực về khối lượng điện mà họ sử dụng. V́ vậy họ t́m cách ăn cắp điện.
Tất cả những phương pháp câu điện thiếu chuyên nghiệp này gây thêm mức căng thẳng trên mạch điện của ngôi nhà, và đưa đến nguy cơ nhà dễ bắt lửa.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 08-17-2015
Reputation: 43322


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,580
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	56.jpg
Views:	0
Size:	115.8 KB
ID:	799010  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,100 Times in 5,088 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Old 08-17-2015   #2
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,374
Thanks: 57,649
Thanked 57,454 Times in 18,722 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8655 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
Default

Bắt mấy thằng này rồi cũng vậy thôi. Tụi này chỉ là những con chốt. Điều tra ra th́ tụi nó đều là dân ở lậu. Thả nó về VN rồi th́ lại được xuất cảng sang Anh, Canada v.vv.
Nên xử bắn hết là xong chuyện.
phokhuya is_online_now   Reply With Quote
Old 08-18-2015   #3
Tia_qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Tia_qthinh's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Location: Địt cụ ! hồ chó đẻ
Posts: 9,364
Thanks: 274
Thanked 1,047 Times in 831 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 241 Post(s)
Rep Power: 21
Tia_qthinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Nhửng thằng khốn kiếp nầy mướn nhà người khác và làm nhửng chuyên ô uế nầy ! nó làm hư hết căn nhà người cho mướn, xui lắm mới gặp lủ quỷ nầy ! tai tiếng cho người Việt hải ngoại ! đúng là thứ súc vật đội lớp người !
Tia_qthinh_is_offline   Reply With Quote
Old 08-18-2015   #4
tomay
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Oct 2014
Location: Philippines
Posts: 1,844
Thanks: 22
Thanked 509 Times in 322 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 87 Post(s)
Rep Power: 11
tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5
Default

Biệt thự và nhà có khác nhau ra sao? nhà của Mỹ đều là biệt thự?
tomay_is_offline   Reply With Quote
Old 08-23-2015   #5
Tia_qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Tia_qthinh's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Location: Địt cụ ! hồ chó đẻ
Posts: 9,364
Thanks: 274
Thanked 1,047 Times in 831 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 241 Post(s)
Rep Power: 21
Tia_qthinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by tomay View Post
Biệt thự và nhà có khác nhau ra sao? nhà của Mỹ đều là biệt thự?
Nhà là danh từ tổng quát có thể là apartment, condomimium, townhome, single home family etc.....
Biệt thự thì phần lớn nói về single home family, riêng rẻ , có tính cách riêng tư.
Tia_qthinh_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07952 seconds with 12 queries