Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Việt kiều Mỹ rạng danh sắc đẹp cho show Minh Chánh!
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 08-04-2015
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,787
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	113.3 KB
ID:	794001   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	198.3 KB
ID:	794002   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	277.4 KB
ID:	794003   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	165.7 KB
ID:	794004  

Click image for larger version

Name:	5.JPG
Views:	0
Size:	26.5 KB
ID:	794005  
Việt kiều Mỹ rạng danh sắc đẹp của show Hoa hậu và Nam vương người Việt thế giới 2015. Được biết đêm show này là của Minh Chánh tổ chức mà ai cũng biết scandal của ông bầu này. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Vượt qua 19 ứng viên tiềm năng, nữ sinh viên Brandy Ngô đă xuất sắc giành vương miện Hoa hậu người Việt thế giới mùa 5. Ngoài ra, cô c̣n đạt giải phụ Ms. Elegant – Hoa hậu Duyên dáng.

Đêm chung kết Hoa hậu và Nam vương người Việt thế giới 2015 được tổ chức tại rạp hát Rose Center, thành phố Westminster, miền Nam California, Hoa Kỳ. Trải qua nhiều phần thi gay cấn của 20 thí sinh xuất sắc nhất, Brandy Ngô - nữ sinh viên 22 tuổi tới từ tiểu bang Washington đă đạt ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu và Nam vương người Việt thế giới mùa 5 nhờ sự tỏa sáng Sắc đẹp, Trí tuệ, Tài năng và Ḷng nhân ái.


Brandy Ngô nổi bật nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ và hài ḥa
Brandy Ngô sinh 15/10/1993 ở thành phố Seattle, tiểu bang Washington, hiện cô là sinh viên đại học năm 4 trường South Seattle chuyên ngành Hospitality Management (quản lư bệnh viện).

Ngay từ nhỏ Brandy Ngô đă sở hữu nét đẹp duyên dáng và có một tấm ḷng nhân hậu, nhiều người khen ngợi cô và cổ vũ đi thi nhan sắc. Măi tới năm nay, khi người bạn của mẹ Brandy giới thiệu đến cuộc thi Hoa hậu Và Nam vương người Việt thế giới, bà t́m hiểu kỹ và quyết định khuyên con gái đi thi.


Hoa hậu Brandy Ngô & Nam vương Kevin Nguyễn

Hoa hậu Brandy Ngô cùng Á hậu 1 Nguyễn Hoàng Hạ My và Á hậu 2 Tisa Trần
Khi cô biết đến đẳng cấp của cuộc thi do Minh Chánh Entertaiment tổ chức, Brandy quyết định tham gia. Trong suốt hành tŕnh cuộc thi, nữ sinh viên 22 tuổi đă cùng tất cả các thí sinh từ khắp nơi trên thế giới luôn thể hiện sự thân thiện, cởi mở, nổi bật trong các hoạt động giao lưu, kết nối đúng tinh thần của một sân chơi tôn vinh sắc đẹp, trí tuệ, tài năng và tấm ḷng nhân ái của người Việt toàn cầu...


Từ phải qua: Á hậu 1 Nguyễn Hoàng Hạ My và Á vương 1 Kane Liễu, Hoa hậu Brandy Ngô & Nam vương Kevin Nguyễn, Á hậu 2 Tisa Trần và Á vương 2 Trai Hồ
Trong đêm chung kết, Brandy luôn thể hiện sự rạng rỡ, phong thái chuyên nghiệp, tự tin và tỏa sáng trong mọi phần thi. Với câu hỏi ứng xử: Bạn thích nhất phẩm chất nào của bạn và tại sao? Cô không ngaị ngùng khẳng định: “Ḷng tha thứ. V́ có ḷng tha thứ chúng ta mới chấp nhận mọi thứ và yêu thương nhiều hơn. Tôi luôn tự nhủ bao dung và tha thứ cho những người đă làm ḿnh tổn thương – bởi đó là điều tuyệt vời nhất xóa tan hận thù và ḷng ích kỷ, giúp người với người tới gần nhau hơn. Hơn hết nó giúp tôi làm được nhiều điều có ích hơn cho xă hội.” Câu trả lời của cô đă thuyết phục BGK và khán giả để giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay.


Brandy nổi bật trong các phần thi áo dài và dạ hội. Brandy trong top 10 thí sinh

Niềm vui vỡ ̣a của cô gái trẻ khi được xướng tên ở danh hiệu cao nhất
Được biết, Brandy là một cô gái thông minh và có thành tích học tập ấn tượng với số điểm GPA cao 3,9 đứng nhất lớp. Brandy chia sẻ sẽ tiếp tục học lên thạc sỹ sau khi lấy bằng cử nhân hết năm nay. Hiện tại, ngoài việc học tập tại trường, cô c̣n làm thư kư xinh đẹp & năng động của HFTP.

Tân Hoa hậu sở hữu thân h́nh đẹp, nóng bỏng và quyến rũ
Ít ai biết rằng cô sinh viên 22 tuổi này lại có biệt tài năng khiếu vẽ tranh dầu rất đẹp, v́ vậy ngoài việc học và đi làm, người đẹp luôn tham gia các triển lăm từ thiện hay dành thời gian vào chùa để phụ giúp bếp ăn từ thiện vào mỗi chủ nhật.

Brandy Ngô thu hút bởi nụ cười tươi rạng rỡ và nét duyên dáng của người con gái Á Đông


Cô chia sẻ luôn cảm thấy tự hào và hănh diện khi khoác lên trang phục mang đậm hồn văn hóa dân tộc Việt trên đất Mỹ. Người đẹp 9x tự tin trả lời câu hỏi ứng xử

Không những toát lên vẻ đẹp hiện đại của người con gái Việt mà Brandy c̣n chinh phục vẻ đẹp trí tuệ, học thức và văn hóa ứng xử

Hoa hậu người Việt thế giới cho rằng niềm hạnh phúc lớn nhất của cô không chỉ là chiếc vương miện quư giá mà c̣n ở vai tṛ, sứ mệnh cao cả đem niềm vui và yêu thương san sẻ tới mọi người. V́ vậy trong thời gian tới, cô và các thí sinh sẽ tích cực đóng góp cho công tác xă hội, thiện nguyện v́ cộng đồng tại Mỹ và cả quê nhà Việt Nam.

By: Chi Trần - Photo: Lê Thiện Viễn
Makeup: Nguyễn Hùng & ND Duy - Stylist: Đỗ Long
Nguồn: Minh Chánh Entertaiment

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	113.3 KB
ID:	794001   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	198.3 KB
ID:	794002   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	277.4 KB
ID:	794003   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	165.7 KB
ID:	794004  

Click image for larger version

Name:	5.JPG
Views:	0
Size:	26.5 KB
ID:	794005  
Romano is_online_now
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Old 08-05-2015   #2
Tia_qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Tia_qthinh's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Location: Địt cụ ! hồ chó đẻ
Posts: 9,364
Thanks: 274
Thanked 1,047 Times in 831 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 241 Post(s)
Rep Power: 21
Tia_qthinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thằng ma cô minh chánh chó nầy lại làm chuyên cống rảnh ! thúi không thể tả !
Tia_qthinh_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.