Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Talking Muốn hôn Noo Phước Thịnh th́ Thủy Tiên đă phải xin phép Công Vinh
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 08-04-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	thuy-tien-hon-noo-phuoc-thinh-dspl%20(6).jpg
Views:	0
Size:	255.3 KB
ID:	793844  
VBF-Để thực hiện tốt vai diễn trong 1 bộ phim đầy t́nh cảm lăng mạn th́ người diễn viên buộc phải thể hiện cho đúng kịch bản. Chính v́ thế mà những cảnh nóng thường là nỗi ám ảnh đối với vợ hoặc chồng ngoài đời của họ, như ca sĩ Thủy Tiên đă phải xin phép ông xă Công Vinh để thực hiện cảnh hôn với Noo Phước Thịnh.Phim "Chuyện t́nh Maldives – Love in Maldives" dài 23 phút, được xem là sản phẩm “bom tấn” của Noo Phước Thịnh trong năm 2015. Bối cảnh chính của phim là Việt Nam và Maldives. Khán giả xem phim sẽ thấy sự nỗ lực “lột xác” của Noo Phước Thịnh, khi thoát khỏi h́nh ảnh teen để trở thành một người đàn ông chững chạc, cuốn hút.

Noo Phước Thịnh là một trong những nam ca sĩ hot nhất showbiz những năm gần đây, v́ vậy anh nhận được rất nhiều lời mời đóng phim. Tuy nhiên, do chưa đủ tự tin vào khả năng diễn xuất, Noo chưa dám nhận lời. Việc tự thực hiện một bộ phim ngắn và đảm nhận vai chính đối với Noo như một bước thử nghiệm trong vai tṛ mới mẻ này. Thông qua bộ phim, Noo Phước Thịnh muốn giới thiệu đến khán giả 4 ca khúc mới, trong đó có 3 bài anh hát solo và một bài song ca cùng Thủy Tiên.Để thực hiện phim này, Noo tiêu tốn cả tỷ đồng v́ chi phí phát sinh rất nhiều trong quá tŕnh quay. Chưa kể, để mời được Thuỷ Tiên vào vai nữ chính, nam ca sĩ mất cả tháng để thuyết phục. Trong phim, Noo Phước Thịnh và Thuỷ Tiên sẽ có những cảnh thân mật chưa từng có, nhất là màn khoá môi rất ngọt ngào. Tiên đă phải xin phép ông xă Công Vinh trước khi quyết định nhận lời đóng phim.

Phim xoay quanh mối t́nh chị em ngang trái giữa Thuỷ Tiên và Noo Phước Thịnh. Trong phim, Noo vào vai chàng trai trẻ hào hoa, phong nhă, vô t́nh bị “tiếng sét ái t́nh” với người phụ nữ hơn tuổi. Trong khi đó, Thuỷ Tiên đă có chồng nhưng cuộc sống không hạnh phúc.Sau lần gặp gỡ đầu tiên, chàng trai th́ hiếu thắng muốn “cưa đổ” đối phương, c̣n cô gái lại “pḥng thủ”, cuối cùng trái tim đă chiến thắng lư trí của họ. Cặp đôi đến với nhau, gạt bỏ mọi ranh giới về tuổi tác, về những góc khuất phía sau cuộc sống riêng của mỗi người.

Họ biết ḿnh đang phạm phải một sai lầm, nhưng những cử chỉ ngọt ngào, những nụ hôn nóng bỏng, những cái ôm đầy chia sẻ… của người kia khiến họ phải cố gắng vượt qua cảm giác tội lỗi đó.

Phim Chuyện t́nh Maldives quy tụ toàn những nhân tố trẻ tài năng, đang gây chú ư nhất. Đó là nữ đạo diễn Uyên Thư – người từng quay MV cho Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm…, nhạc sĩ Đỗ Hiếu – tác giả hàng loạt bài hit, biên kịch là nhà văn Anh Khang – gương mặt có nhiều sách bán chạy nhất hiện nay.
vk

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	thuy-tien-hon-noo-phuoc-thinh-dspl%20(6).jpg
Views:	0
Size:	255.3 KB
ID:	793844  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.