Thu Phương gian khổ khi làm vợ Việt kiều Mỹ! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thu Phương gian khổ khi làm vợ Việt kiều Mỹ!
Thu Phương chia sẻ về cuộc đời khi phải làm vợ và sau là mẹ của Việt kiều Mỹ. Cô ca sĩ cũng đã rời VN rất lâu để trở thành người bên ấy. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Dù khá mệt mỏi sau đêm nhạc cùng Mr. Đàm ở Hà Nội, ca sĩ Thu Phương vẫn tràn đầy năng lượng và cháy hết mình khi tham gia Bữa trưa vui vẻ ngày 1/8.

Huấn luyện viên The Voice chia sẻ, đêm nhạc 31/7 kết thúc muộn, chị trở về khách sạn lúc 2h. Dù cơ thể mệt, giọng khàn đặc sau một đêm nhạc thăng hoa với khán giả thủ đô song Thu Phương nhanh chóng di chuyển vào trường quay S10 để ghép nhạc. Chị dí dỏm tiết lộ với ê-kíp việc tranh thủ ăn sáng bằng gói xôi trên xe khi di chuyển tới đài truyền hình.


Ca sĩ Thu Phương rạng rỡ trong chương trình Bữa trưa vui vẻ.
Lần đầu nhận lời tham gia trò chuyện cùng "bếp phó" Quang Minh, Thu Phương cho biết chị rất hồi hộp và phải xem lại gần như toàn bộ clip trước để biết các khách mời làm gì. Chị cũng bật mí thích nhất bữa trưa của Sơn Tùng M-TP.
Tham gia chương trình, nữ ca sĩ gốc Hải Phòng gửi tới khán giả nhiều ca khúc làm nên tên tuổi như Chưa bao giờ, Quê hương tuổi thơ tôi… Chị cũng cùng top 4 học trò The voice thể hiện ca khúc Vé về tuổi thơ. Đặc biệt, khi thể hiện bài hát Quê hương tuổi thơ tôi, Thu Phương xúc động rơi nước mắt khi nhớ về những ngày đầu lên thành phố lập nghiệp. Cảm xúc sâu lắng của chị khiến MC Quang Minh cũng không khỏi nghẹn ngào.


Thu Phương xúc động khi hát về tuổi thơ.
Trong chương trình, Thu Phương chia sẻ, chị bắt đầu đi hát từ tháng 9/1986. Bố của nữ ca sĩ là người đam mê văn nghệ nên thường khuyến khích các con đi theo con đường này. Ca sĩ Quang Minh – anh trai chị – hiện vẫn hoạt động nghệ thuật ở Sài Gòn. Chỉ có em gái Kim Oanh, Hoa khôi Thể thao 1993, phát triển sự nghiệp kinh doanh với chuỗi nhà hàng khá nổi tiếng. Khi được hỏi về thần tượng âm nhạc, chị tiết lộ, chỉ thích duy nhất nữ ca sĩ Bảo Yến vì chiều sâu trong giọng hát.

Trên sân khấu, Thu Phương luôn cháy hết mình và đong đầy cảm xúc. Nhưng khi trở về nhà, chị đảm đương trách nhiệm của một người vợ, người mẹ, lo cơm nước cho gia đình. HLV The Voice chia sẻ chị có bốn người con – con trai cả đã 21 tuổi và con gái út mới hơn 3 tuổi. Vợ chồng Thu Phương không thuê người giúp việc, vì thế một ngày của chị thường bắt đầu từ 6h30 và đến tận 2h hôm sau mới được nghỉ ngơi.

"Tuổi nào cũng cần sự chăm sóc của cha mẹ nên rất vất vả. Tôi hơi căng thẳng trong việc giáo dục các cháu" – nữ ca sĩ tâm sự. Và chị rất tự hào, hạnh phúc khi có ông xã bên cạnh, giúp chị chăm sóc, dạy dỗ các con.


Ca sĩ Thu Phương cùng các học trò.
Theo Zing

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 08-04-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	70.4 KB
ID:	793828   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	69.5 KB
ID:	793829   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	58.5 KB
ID:	793830  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:48.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05626 seconds with 12 queries