Dù lên giường với gă hàng xóm nhưng tôi không muốn bỏ chồng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Dù lên giường với gă hàng xóm nhưng tôi không muốn bỏ chồng
Tôi biết ḿnh đă có những phút sai lầm. Tôi cũng biết ḿnh đă có lúc không kiềm chế đực bản thân. Và tôi càng biết rằng sai lầm ḿnh mắc phải không dễ ǵ sửa chữa được. Giờ đây tôi chỉ biết chờ đợi vào một phép nhiệm màu sẽ giúp tôi thoát khỏi khó khăn này.



Tôi và chồng quen biết nhau từ khi c̣n học đại học, chúng tôi học cùng nhau suốt 4 năm. V́ thế trước khi kết hôn chúng tôi đă có cả một thời gian dài tiếp xúc, gắn bó thấu hiểu được nhau. Cùng sinh ra ở miền quê khó khăn nên suốt thời gian yêu chúng tôi không có nhiều thời gian để hẹn ḥ, chơi bời như những đôi t́nh nhân khác. Thay vào đó, các buổi tối tôi đi dạy gia sư c̣n anh làm phục vụ theo ca tại một nhà hàng. T́nh yêu của chúng tôi như “mưa dầm thấm lâu” ngày càng đủ độ chín chắn.
Sau 2 năm ra trường, mặc dù công việc chỉ mới chớm bắt đầu, nhưng so với chúng bạn khi đó th́ cả tôi và chồng ḿnh đều thuộc vào tốp người có tương lai. V́ thế anh quyết định kết hôn, ban đầu tôi phản đối v́ muốn đợi một thời gian nữa để công việc được ổn định thêm, gom góp tiền mua một căn hộ chung cư trả góp… nhưng anh nói cứ cưới nhau về sẽ ổn định, nhà cửa th́ tạm thời ở thuê, sau này sẽ tính tiếp. Vốn từ trước đến nay những chuyện anh đă quyết tôi không hề phản đối, chuyện cưới xin cũng không ngoại lệ. Chúng tôi quyết định cưới nhau và dọn về sống chung trong căn hộ mini thuê. Căn hộ tuy chỉ có hơn 30m2 nhưng xinh xắn, sạch sẽ, đáng yêu. Trong ṭa nhà này cũng có nhiều cặp vợ chồng trẻ, người độc thân mới đi làm nên chiều đến người người tấp nập như trẩy hội.
Nhiều lần khu chung cư tổ chức giao lưu, ăn uống nhưng theo quan sát của tôi th́ trong mọi bữa tiệc đều thiếu Long, anh chàng hàng xóm sát vách nhà tôi. Bởi v́ được phân công là thủ quỹ của ṭa nhà nên tôi nắm rơ được những hộ gia đ́nh nào có mặt những hộ nào không. Long khoảng ngoài 30, rất ít nói và ít quan hệ với mọi người xung quanh. Hầu hết mọi người cũng không ai biết nhiều về Long, cậu này sống khép ḿnh, cũng không ai biết cậu ta đă có vợ hay có người yêu chưa.



Tôi thực sự không muốn bỏ chồng (Ảnh minh họa).

Hôm đó chồng tôi về sớm hơn lệ thường, vừa bước vào nhà anh đă réo lên “hôm nay không nấu nướng ǵ em nhé, vợ chồng ḿnh ra nhà hàng ăn cho sang”. Lúc đó anh mới tŕnh bày, xin ư kiến vợ là cơ quan đang xem xét, lựa chọn cán bộ đi học ở Ư một năm. Anh là một trong những ứng cử viên sáng giá. Anh bảo tuy rất muốn ra nước ngoài mở mang kiến thức nhưng không nỡ để vợ ở nhà một ḿnh. Là người vợ luôn biết chia sẻ, hi sinh v́ chồng, tất nhiên tôi động viên anh đi.
Thời gian đầu, cuộc sống của tôi trở nên khó khăn hơn khi không có chồng bên cạnh. Một thân một ḿnh sống xa chồng, xa quê những lúc ốm đau tôi lại thấy tủi thân. Khi xa chồng được 4 tháng th́ công ty tôi gặp vấn đề, tháng nào cũng nợ lương, chán nản nên tôi chủ động xin nghỉ việc. Những ngày nhàn rỗi ở nhà tôi càng cảm thấy trống vắng, nhớ chồng, nhớ quê nhưng vấn đề công việc, tiền bạc cứ luẩn quẩn trong đầu tôi. Những ngày đầu sau khi thất nghiệp tôi thường xuyên đến nhà bạn bè ăn vạ, đi xe lên bờ hồ mua sách, vào siêu thị “ngắm” hàng hóa... Nhưng tôi không thể lặp lại từng ấy việc trong suốt 1 năm. Thế là tôi trở về nhà nấu ăn, đóng cửa nằm nghe nhạc. Lúc buồn th́ tôi ra ban công ngồi... Và thật lạ, hôm nào tôi cũng bắt gặp “gă hàng xóm” đứng trơ trơ ở ban công, miệng ph́ phèo điếu thuốc, tay cầm tách café ở ban công bên cạnh, điều trước đây tôi chẳng để ư.
Khi đó tôi c̣n cười khẩy tỏ vẻ coi thường, một gă trai trẻ không lo làn ăn mà ngày nào cũng lởn vởn ở nhà, lầm ĺ như người ma. Nhưng về sau cũng v́ hằm hè ghét nhau nên chúng tôi lân la tṛ chuyện với nhau. Tôi biết anh ta là kỹ sư thiết kế phần mềm. Anh ta không có bạn gái, không phải bị gay mà v́ vết thương ḷng chưa liền sẹo kể từ khi người yêu cũ đi lấy chồng. Chuyện tṛ nhiều lần khiến tôi thành nghiện, hôm nào không nh́n thấy gă hàng xóm là tôi đứng ngồi không yên. Anh ta phong trần, lăng tử khiến tôi luôn ṭ ṃ, muốn khám phá. Cái cảm giác mà từ trước đến giờ tôi chưa từng thấy ở chồng.


Anh ta nấu ăn rất ngon. Mỗi lần nấu được món nào ngon, hấp dẫn là anh ta lại giả đ̣ mời tôi sang pḥng thưởng thức. Rồi chuyện ǵ đến sẽ đến, một người phụ nữu xa chồng, một anh chàng độc thân ngày nào cũng ăn chung, tiếp xúc với nhau… khó tránh khỏi phút yếu ḷng. Chúng tôi lao vào nhau đầy đam mê, cháy bỏng lúc nào không hay. Anh ta làm chuyện đó cũng mănh liệt, rạo rực và bốc lửa khiến tôi cứ lún măi, lún măi và không thể nào thoát ra được. Những lúc ngồi một ḿnh tôi cũng ân hận và day dứt lắm, nhất là khi nhận điện thoại hay chát với chồng, nghe anh nói ở bên đó nhớ vợ da diết thế nào...
Điều tôi không ngờ tới là anh ta nói yêu tôi nghiêm túc, nói nếu tôi chịu bỏ chồng anh ta sẽ chăm sóc tôi cả đời, sẽ khiến tôi hạnh phúc. Anh ta c̣n nói thêm, anh ta rất giàu, số tài sản anh ta thừa kế của gia đ́nh đủ để nuôi tôi cả đời mà không phải vất vả làm việc. Rồi khi tôi muốn quay đầu lại, muốn buông xuôi tất cả để chở về làm một người vợ tốt, muốn trở về với người chồng đáng thương của tôi th́ anh ta không ngừng van xin, nài nỉ… Anh ta nói anh ta cũng biết thế là sai nhưng không thể dừng lại v́ trót yêu tôi mất rồi.
Chỉ c̣n vài tuần nữa là chồng tôi về nước, tôi phải làm thế nào để dứt khỏi chuyện này và giấu được chồng tôi? Tôi viết ra tâm sự này v́ thực sự tôi không muốn ḿnh đi sai đường nữa, tôi muốn được sửa sai, được sống hạnh phúc với chồng ḿnh. Tôi ân hận quá.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-01-2015
Reputation: 35705


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,505
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	trot nga vao long ga hang xom dspl.jpg
Views:	0
Size:	108.4 KB
ID:	793184  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,499 Times in 6,652 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06694 seconds with 12 queries