Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 07-31-2015   #1
miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Oct 2014
Posts: 38,770
Thanks: 9
Thanked 1,847 Times in 1,706 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 48
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Default Mr.Đàm bị bạn đểu chơi ngải đến ngu người

Câu chuyện dùng bùa ngải để hăm hại lẫn nhau không c̣n quá xa lạ. Trong giới showbiz, họ gọi đấy là một cách “giết người không dao” của những người ganh ghét thù địch nhau. Mr. Đàm từng là nạn nhân của cuộc chơi này…

Trước đây, nhiều khán giả vẫn quen với thông tin các nghệ sĩ lâu lâu lại lên báo tố rằng ḿnh bị đồng nghiệp chơi ngải hại nhau. Nhưng ít người biết, có một bộ phận nghệ sĩ đă bị... "ngải quật" có khi là v́ lạm dụng, có khi là do không tin. Cùng "lật mặt" 3 tên tuổi trong làng giải trí dính phải nghi án bị "ngải quật".

Đàm Vĩnh Hưng
Trên mặt báo, mâu thuẫn giữa Phương Thanh - Đàm Vĩnh Hưng và câu chuyện chơi ngải từng "dậy sóng" dư luận một thời gian khá dài. Thế nhưng, từng có tin đồn rằng Đàm Vĩnh Hưng "chơi dao đứt tay", v́ sử dụng bùa ngải trù ếm người khác quá nhiều nên bị bùa ngải quật ngược.


Mr Đàm là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất v́ bị "ngải quật"

Lật ngược thời gian, cuộc sống và sự nghiệp của Mr Đàm chưa bao giờ thôi thu hút sự quan tâm của truyền thông như hai năm 2011, 2012. Những album ra mắt liên tục kèm theo đó là những show diễn hoành tráng được tổ chức định kỳ trên những sân khấu ca nhạc lớn. Sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng luôn là đề tài nóng bỏng, thu hút lượt quan tâm của báo giới lẫn người hâm mộ… Cái tên Đàm Vĩnh Hưng cũng gắn liền với danh hiệu "ông hoàng nhạc Việt", những phát ngôn của anh cũng đi vào những câu nói bất hủ có một không hai.

Tuy nhiên, sau đó 1 năm th́ Mr Đàm bỗng chốc xuống phong độ và liên tiếp đưa ḿnh vào những rắc rối. Có thể kể đến việc chủ động hôn môi nhà sư Pháp Định, "lộng ngôn" với nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, hóa trang làm bác sĩ Cát Tường cùng hàng loạt những phát ngôn thiếu suy nghĩ khác.

Với những sự cố liên tiếp xảy ra trong khoảng một thời gian ngắn đă khiến nhiều người khác nghi ngờ rằng Mr Đàm đang bị "ngải quật", không làm chủ được bản thân nên mới xảy ra những scandal lạ đời gây phẫn nộ trong dư luận. Thậm chí anh c̣n nhận được sự nhắc nhở của Cục Nghệ thuật Biểu diễn với lời cảnh cáo: Nếu c̣n tiếp tục sẽ đối diện với lệnh cấm biểu diễn.

Trương Hồ Phương Nga
Xinh đẹp, thông minh, có học thức và được ví như Chương Tử Di phiên bản Việt nên khi thông tin hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị bắt khẩn cấp được đăng tải đă khiến cho không ít người ngỡ ngàng. Đăng quang ngôi vị Hoa hậu người Việt tại Nga vào năm 2007, cô gái xinh đẹp lui về hậu trường và hầu như không xuất hiện trước truyền thông. Chính v́ thế, có khá nhiều thắc mắc xoay quanh câu chuyện lừa đảo của cô gái xinh đẹp này.

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga vướng vào ṿng lao lư v́ bị "ngải quật".
Thông tin Phương Nga bị "ngải quật" xuất hiện đầu tiên từ facebook cá nhân của cô nàng kinh doanh mỹ phẩm tên N.H.L. Trong đoạn status của ḿnh, N.H.L cũng khẳng định là đă từng khuyên Trương Hồ Phương Nga nhưng không được, với nội dung chính là: "Ngải đă quật rồi, quả báo đă đến".

Chưa dừng lại ở đó, ít lâu sau chính mẹ ruột của Phương Nga cũng lên tiếng khẳng định cô nàng bị người khác "chơi ngải", chơi quá nhiều lần dẫn đến bị "ngải quật". Cụ thể là trong lá thư gửi văn pḥng luật sư sẽ bào chữa cho con gái, bà Hồ Mai Phương đă viết: "...Trong một lần chụp ảnh thời trang, người ta đưa cô Nguyễn Đức Thùy Dung đến giúp cháu Nga thay trang phụ. Ngay lập tức, Dung bám vào con tôi, bằng mọi cách dùng bói toán, ma thuật để con tôi không tin mẹ đẻ, căm ghét gia đ́nh, mẹ con ly tán... Có lần Nga nói với tôi, bố của Dung là thầy lang bốc thuốc kiêm thầy cúng. Tôi đă đến tận nhà cô Dung, mong họ hợp tác để đưa Nga về con đường chính nghĩa nhưng mẹ cô ấy dọa tôi: "Ai chơi tôi cỡ nào, tôi chơi lại cỡ đó".

Việt Quang
Năm 2011, một năm sau chuyện của Phương Thanh, ca sĩ Việt Quang vốn “mất tích” khỏi Vbiz 5 năm liền bất ngờ tái xuất và khẳng định việc ḿnh bị "ngải quật". Anh kể rằng: "Tôi hiện đại lắm, mỗi lần ai nói chuyện bùa ngải là không tin.

Việt Quang mỗi khi nhớ về lần bị "ngải quật" đều không khỏi rùng ḿnh.
Thế nhưng, tôi bỗng sợ ánh sáng y hệt mấy người nghiện ma túy vậy, nhưng hên là tôi c̣n đi tắm được, chứ nếu không người ta nói tôi nghiện thiệt rồi. Tôi không dám ra khỏi nhà, chỉ ru rú ở nhà coi phim, tới lúc nhắm mắt ngủ th́ toàn thấy ma quỷ không.

Lúc đó tôi không ăn uống ǵ được, rồi sụt c̣n 46 kí. Lúc đi hát ở sân khấu 126, khi đèn follow chĩa vào tôi, tôi phát hoảng đến nỗi muốn quăng cái micro luôn, mặt mày lấm la lấm lét. Nhưng tôi ráng b́nh tĩnh để hát, nhưng mà hát cũng chẳng ra ǵ".

Nam ca sỹ nhấn mạnh chính v́ "bùa ngải" mà sự nghiệp tiêu tan, kinh doanh trắc trở, anh bỗng không xác định được giới tính của bản thân.

VietBF©Sưu Tầm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	381.1.jpg
Views:	0
Size:	60.6 KB
ID:	792920  
miro1510_is_offline  
Old 07-31-2015   #2
hagan
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
hagan's Avatar
 
Join Date: Oct 2008
Posts: 1,939
Thanks: 15
Thanked 47 Times in 43 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 26 Post(s)
Rep Power: 17
hagan Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thím ngu bẩm sinh mà tại sao phải bỏ ngải cho tốn vậy???
hagan_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.