Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Diễn viên xứ Hàn giải thích ra sao về vụ giở tṛ “biến thái” với vợ?
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 07-31-2015
Reputation: 35303


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,074
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	ban-than-giai-thich-ly-do-bae-yong-oon-so-soang-vo.jpg
Views:	0
Size:	28.6 KB
ID:	792870   Click image for larger version

Name:	ban-than-giai-thich-ly-do-bae-yong-oon-so-soang-vo-1.jpg
Views:	0
Size:	97.1 KB
ID:	792871  
Dù muốn có một đám cưới bí mật và ấm cúng bên bạn bè và gia đ́nh nhưng Bae Yong Joon và Park Soo Jin lại liên tục bị giới truyền thông làm phiền. V́ chuyện này, bạn thân của cặp đôi là Park Jin Young (CEO của JYP Entertainment) đă thể hiện sự bức xúc của ḿnh trên Twitter. Ngoài ra, anh đă giải thích rơ lư do v́ sao Bae Yong Joon lại hành xử như vậy.


Hành động "sờ soạng" ṿng ba vợ của Bae Yong Joon vấp phải chỉ trích.

Park Jin Young chia sẻ: "Clip trong đám cưới riêng tư của Yong Joon và Soo Jin đă bị tung lên mạng bất hợp pháp và trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của dư luận. V́ vấn đề này mà cặp đôi mới cưới không thể an tâm tận hưởng tuần trăng mật của ḿnh, cả hai đều cảm thấy tổn thương trước những lời b́nh luận của các bạn. Thay v́ ngăn chặn nó, nhiều kẻ xấu đă lợi dụng thời cơ để tung tin đồn và phát tán những bản sao của clip... Tại sao hành động phát tán clip riêng tư bất hợp pháp vẫn được dư luận ủng hộ? Tôi đang rất bức xúc với vấn đề này!".

Ngoài ra, nam ca sĩ c̣n làm sáng tỏ những tin đồn không hay. Anh cho biết trước đó, Bae Yong Joon cùng Park Soo Jin và bạn bè đă cùng tham gia một tṛ chơi nhỏ. V́ thua cuộc mà nam diễn viên Bae Yong Joon phải thực hiện "h́nh phạt" trước toàn thể các quan khách. Bài hát mà cặp đôi khiêu vũ theo do chính Park Jin Young thu âm trước làm quà cưới cho họ. Đó là lư do tại sao khi Bae Yong Joon đặt tay lên ṿng 3 của vợ, không ít khách mời đă khúc khích cười.


Bae Yong Joon và Park Soo Jin

Trước đó, clip Bae Yong Joon và Park Soo Jin khiêu vũ tại lễ cưới đă khiến dư luận xôn xao. Hành động "sờ soạng" ṿng ba vợ của nam diễn viên Chuyện t́nh mùa đông bị dư luận phê phán. Họ thậm chí c̣n tung tin đồn không hay về anh như bị nghiện sex, không biết tôn trọng vợ. Dù bản gốc của clip đă được gỡ xuống nhưng cư dân mạng đă nhanh tay lưu về máy và lan truyền khắp các diễn đàn lớn.

Theo Leslie / Trí Thức Trẻ

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ban-than-giai-thich-ly-do-bae-yong-oon-so-soang-vo.jpg
Views:	0
Size:	28.6 KB
ID:	792870   Click image for larger version

Name:	ban-than-giai-thich-ly-do-bae-yong-oon-so-soang-vo-1.jpg
Views:	0
Size:	97.1 KB
ID:	792871  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,203 Times in 6,381 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.