Miền Nam nước Pháp giàu lên nhờ kỳ nghỉ của Quốc vương Ả rập Saudi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Miền Nam nước Pháp giàu lên nhờ kỳ nghỉ của Quốc vương Ả rập Saudi
Với cách sống xa hoa, lăng phí của Quốc vương Ả rập Saudi Salman và đoàn tùy tùng hơn 1.000 người trong kỳ nghỉ kéo dài 3 tuần tại thị trấn Vallauris, miền Nam nước Pháp, kinh tế ở đây hưởng lợi không ít. Tuy nhiên sự việc này gây phiền phức và bức xúc cho nhiều người ở đây.



Cảnh sát Pháp tuần tra gần dinh thự Quốc vương Salman trú ngụ Ảnh: AP

Từ cuối tuần qua, băi biển Mirandole phía trước dinh thự Château de l’Horizon, nơi nghỉ dưỡng của Quốc vương Ả Rập Saudi Salman, đă tạm thời đóng cửa để chào đón khách quư. Cảnh sát cũng được triển khai để bảo đảm không ai đến gần dinh thự.


Đoàn tùy tùng nêu trên ở tại dinh thự hoặc chia nhau trú ngụ tại các khách sạn sang trọng ở TP Cannes gần đó - một điều khiến ông Michel Chevillon, Chủ tịch Liên đoàn khách sạn địa phương - không khỏi vui mừng.

“Khi Quốc vương (Salman) đến đây, những người Ả Rập Saudi khác đi theo. Họ có sức mua rất lớn, không chỉ làm lợi cho ngành công nghiệp khách sạn mà c̣n cho cả ngành bán lẻ và du lịch.

Những người đến từ Ả Rập Saudi này không bận tâm đến giá cả và sẵn sàng mạnh tay chi tiền. Họ đặt 10.000 - 15.000 bông hoa mỗi ngày và hàng trăm chiếc limousine, tạo ra việc làm cho rất nhiều tài xế” - Ông Chevillon nói với báo The Guardian (Anh).

Tuy nhiên, sự hiện diện của Quốc vương Salman cũng khiến không ít người dân cảm thấy phiền ḷng. Bằng chứng là ít nhất 120.000 người đă kư vào kiến nghị yêu cầu không được đóng cửa băi biển Mirandole.

“Chúng tôi là nạn nhân của việc phân biệt đối xử. Băi biển là nơi công cộng phục vụ tất cả mọi người. Họ nghĩ họ là ai?” - Ông Genevieve Delemer, một người kư vào kiến nghị, phản ứng.

Trong khi đó, ông Jean-Noel Falcou, ủy viên Hội đồng Vallauris, phàn nàn rằng địa phương này hầu như không được hưởng lợi ǵ từ kỳ nghỉ của Quốc vương Salman.

therealrtz © VietBF

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-31-2015
Reputation: 33232


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,197
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	63.3 KB
ID:	792804  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,227 Times in 5,539 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Old 07-31-2015   #2
lasagna
Banned
 
Join Date: Mar 2015
Posts: 31
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 4 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
lasagna Reputation Uy Tín Level 1
Default

Làm ăn được như vậy th́ c̣n ǵ bằng....
lasagna_is_offline  
Old 07-31-2015   #3
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

VN có nằm mơ cũng ko bao giờ có cơ hội như thế này.
NongDan_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:47.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05988 seconds with 12 queries