Ca sĩ Bắc Kỳ nức nở "kêu oan" chuyện cho con tè bậy trên máy bay - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ca sĩ Bắc Kỳ nức nở "kêu oan" chuyện cho con tè bậy trên máy bay
Như đă đưa tin, ca sĩ sinh ra ở Hà Nội Lệ Quyên đă bị phạt “nặng” v́ cho con đi tè không đúng chỗ trên chiếc máy bay A350 hiện đại nhất của Vietnamairlines. Sau khi chuyện này xảy ra, cô đă có những tâm sự “kêu oan” cho bản thân ḿnh!

Nữ ca sĩ rớm nước mắt kể khi máy bay sắp hạ cánh, con trai quá mắc tiểu, chị và chồng kịp lồng hai túi nôn cho con tè để không ảnh hưởng đến bất cứ ai xung quanh.

- Trên chuyến bay từ Sài G̣n ra Hà Nội vào ngày 16/7, v́ sao chị lại cho con trai tè vào túi nôn mà không đưa bé vào nhà vệ sinh?

- Vừa đi Mỹ về vào ngày 15/7, trưa 16/7, vợ chồng tôi cùng con trai hơn bốn tuổi rưỡi và vài thành viên trong gia đ́nh từ Sài G̣n bay ra Hà Nội ăn giỗ bố tôi. Lúc máy bay sắp hạ cánh, tôi đang trong t́nh trạng rất mệt mỏi v́ thiếu ngủ trầm trọng từ chuyến đi Mỹ trước đó. Tôi quay sang bảo với chồng là "mệt và cảm thấy khó thở". Chồng khuyên nếu cần th́ gọi tiếp viên đến giúp nhưng tôi vẫn cố chịu. Lúc chuẩn bị hạ cánh, con trai tôi đang ngủ bật choàng dậy kêu lên: "Mẹ ơi, Bo buồn tè quá". Trước đó, có lúc chồng tôi nhỏm dậy đă bị cô tiếp viên nhắc không được đứng lên. V́ nghĩ không c̣n kịp đứng lên để mang bé đi vào nhà vệ sinh được, tôi nhanh chóng nghĩ ra cách dùng túi nôn cho con tè vào.

V́ tôi đang mệt, chồng tôi lấy hai túi nôn lồng vào nhau hứng cho bé. Bé là con trai nên giải quyết nhanh gọn, sạch sẽ. Chúng tôi không làm bắn nửa giọt nước nhỏ ra ngoài chứ đừng nói ǵ đến một giọt nào. Mà xung quanh ghế vợ chồng tôi là các thành viên gia đ́nh của tôi chứ không có chuyện con trai tôi tè vào túi nôn làm ảnh hưởng đến mọi người khác.

Là người bay hàng ngh́n chuyến bay, tôi hiểu túi nôn là để đựng chất thải, không thấm nước. Với lại đây là trong t́nh huống gấp, một em bé không kịp tè th́ có thể tè ra quần bất cứ lúc nào. Nếu tôi không xử trí th́ biết đâu bé làm bẩn cả máy bay. Đằng này, chúng tôi đă cố giải quyết mọi việc gọn gàng, phù hợp hoàn cảnh. Ngay khi bé tè xong, túi nôn này c̣n được tôi đặt trong túi nilon khác, buộc chặt lại th́ làm sao có chuyện nước tiểu bắn tung tóe mất vệ sinh xung quanh như lời một người đă đơm đặt, dựng chuyện trên facebook của họ.



Lệ Quyên trả lời phỏng vấn tại nhà riêng ở TP HCM vào chiều 29/7. Chị cho biết đang trải qua tâm trạng mệt mỏi và buồn v́ h́nh ảnh chị bị đăng lên facebook với lời kể đơm đặt của một hành khách bay cùng chuyến. Ảnh: Hậu Trung.
- V́ sao khi người tiếp viên trưởng nhắc nhở chị không một lời đáp lại?

- Khi tôi đang buộc chặt túi nôn th́ cô tiếp viên trưởng xuất hiện. Thay v́ cúi xuống nhắc nhẹ nhàng thôi, cô ấy đứng giữa hai hàng ghế hành khách dơng dạc gay gắt như đang lên án chúng tôi, gây sự chú ư với các hành khách. Thái độ của cô ấy khiến cho tôi cảm thấy bị xúc phạm. Tôi đă nhẫn nhịn bằng cách không nói ǵ đáp lại.

Sau khi dơng dạc như thế, cô tiếp viên c̣n quay lưng bỏ đi mà không hề có ư hỗ trợ gia đ́nh hành khách có con nhỏ đang trong t́nh huống cần xử trí như chúng tôi. Không thể đứng lên quăng túi nôn vào thùng rác, cũng không thể đặt xuống sàn hay bất cứ đâu, chồng tôi phải thận trọng cầm trên tay bọc nước tiểu này từ khi máy bay chuẩn bị hạ cánh đến khi tiếp đất. Suốt khoảng thời gian đó, chúng tôi không nhận được sự hỗ trợ hay hướng dẫn nào từ tiếp viên.

V́ người tiếp viên nói to về sự việc mà người đàn ông đi chung chuyến bay với chúng tôi đă nghe lóm được câu chuyện, tự tiện chụp ảnh tôi, đăng trên facebook của anh ta với h́nh ảnh úp mở và câu chuyện hoàn toàn khác với bối cảnh thực tế.



H́nh ảnh Lệ Quyên trên Facebook của hành khách đi cùng. H́nh ảnh và ḍng trạng thái về nữ ca sĩ sau đó được xóa khỏi facebook người này.

- Vụ việc này ảnh hưởng đến chị ra sao?

- Đến bây giờ, hai tuần đă trôi qua mà tâm trạng của tôi rất khó diễn tả, không biết chuyện ǵ thật sự đang xảy ra với ḿnh. Mỗi khi nh́n con trai, tôi tự nhủ: con vốn đă thiệt tḥi khi làm con của một người mẹ bị gắn mác "người của công chúng", tại sao mẹ đă rất thương con, đă cố hết sức bảo vệ con bằng cách không cho h́nh ảnh của con lên báo chí, vậy mà giờ con vẫn bị nhắc đến khắp nơi chỉ v́ một chuyện không đáng như thế.

Hai tuần qua, tôi có lúc sống trong cảm giác như bị rơi vào một cái hố. Tôi tự ngồi phân tích, xâu chuỗi mọi việc và thấy rằng, trong t́nh huống đó, là một người mẹ, thật sự tôi không kịp nghĩ đến hành động nào khác. Việc cho con tè vào túi nôn là một sự bất đắc dĩ, để giữ vệ sinh cho chỗ ngồi, cho chuyến bay, để các cô tiếp viên đỡ vất vả nếu chẳng may con trai tôi nhịn không nổi mà tè lênh láng ra ghế. Tại sao tôi đă cố gắng hết sức như thế mà giờ cuộc sống tôi gần như bị xáo trộn v́ những điều tiếng, phán xét. Tại sao có nhiều người chỉ căn cứ vào một ḍng trạng thái facebook chưa kiểm chứng với cách miêu tả sai sự thật như bịa chuyện con tôi làm bẩn máy bay, rồi tay tôi 10 ngón sơn 10 màu...

Người đàn ông đăng ảnh tôi lên facebook, anh ta đang nghĩ ǵ? Tại sao có thể đơm đặt câu chuyện làm ảnh hưởng đến một bà mẹ và đứa bé, vẽ nên h́nh ảnh một người mẹ vô ư thức trong khi tôi đang ư thức rơ việc ḿnh làm.

Tự nhiên ít nhiều vụ việc xảy ra làm cho tôi cảm thấy mặc cảm với xung quanh. Tôi thấy dè chừng, không c̣n dám cởi mở như trước. Tôi mong đó chỉ là cảm giác thoáng qua để tôi có thể mau chóng trở lại là Lệ Quyên tự tin vào bản thân. Tôi hy vọng sau chia sẻ này mọi người hiểu ai mới đáng là người bị lên án. Tôi chỉ mong cảm giác tiêu cực đang có trong đầu về người đàn ông đă viết điều sai sự thật về mẹ con tôi cũng sẽ sớm mất đi. Cũng quá đủ mệt mỏi cho tôi rồi.

- Tại sao sau hai tuần chị mới quyết định lên tiếng để kể lại sự việc?

- Ban đầu, nhiều người khuyên tôi giải thích rơ mọi việc để câu chuyện đừng bị suy diễn. Nhưng tôi đă nghĩ, thôi cứ nhẹ nhàng cho nó qua. Từ khi bước chân vào làng showbiz gần 16 năm qua, tôi chưa bao giờ là người quyết liệt trong việc phê phán ai cũng như chưa bao giờ để xảy ra scandal nào liên quan đến hoạt động nghề nghiệp của ḿnh.

Nhưng giờ tôi không thể nào tiếp tục im lặng khi sự việc ngày càng thu hút sự chú ư của dư luận. Ngay cả con trai cũng lờ mờ hiểu người ta bàn tán về mẹ nó. Mấy ngày trước, bé hỏi tôi: “Mẹ ơi sao mặt mẹ có h́nh trái tim” khi ai đó vô t́nh để bé thấy h́nh ảnh mặt tôi bị che đi trên facebook. Tôi mong rằng đây là lần duy nhất tôi giải thích câu chuyện này để mọi người thấu t́nh đạt lư về chuyện này.

Lệ Quyên: 'Tôi bất đắc dĩ cho con tè vào túi nôn'

"Bao nhiêu năm trong nghề, tôi chưa bao giờ để xảy ra điều tiếng ǵ để làm khán giả yêu ḿnh phải thất vọng", Lệ Quyên tâm sự.


- Khán giả chia sẻ với chị như thế nào về chuyện này?

- Đa phần khán giả hiểu tôi và chia sẻ t́nh cảm chân thành với tôi. Tôi không khóc v́ những lời chỉ trích, xúc phạm nặng nề mà chỉ khóc v́ sự chia sẻ, v́ những t́nh cảm trân trọng, động viên khích lệ mà mọi người liên tục gửi về cho ḿnh: "Quyên cố gắng lên, mọi người hiểu Quyên", "Ḿnh cũng làm mẹ, nếu bị đặt vào t́nh huống như vậy thi ḿnh cũng chỉ c̣n cách xử lư như Quyên", "Tôi tin Quyên không bao giờ làm việc vô ư thức nếu có làm cũng v́ bị đặt vào t́nh huống bất khả kháng”… sự ủng hộ của mọi người giúp tôi phải cố gắng tập cho ḿnh cứng rắn hơn nữa. Qua câu chuyện này, tôi càng cảm nhận rơ hơn ai là khán giả thật sự yêu ḿnh. Khán giả của tôi tuyệt vời vô cùng. Họ cũng đă rất thương tôi khi không ngại mệt mỏi ra sức bảo vệ tôi trước những cuộc “ném đá” từ những người chưa hiểu tôi.

- Chị mong muốn nhất điều ǵ sau sự cố này?

- Từ trước đến nay, tôi luôn muốn cố gắng chứng tỏ làm nghệ sĩ không có ǵ phiền phức nhưng từ sự việc này tôi đă thay đổi suy nghĩ đó. Tôi mong rằng, trước khi suy xét vấn đề ǵ về người nghệ sĩ, mọi người xin hăy xem họ là người b́nh thường trước, trừ khi họ làm ǵ vi phạm đạo đức nghề nghiệp. Tôi cũng là người phụ nữ b́nh thường, cũng đi chợ, nấu ăn chăm con, con ốm cũng thức khuya dậy sớm... Đừng v́ cái danh “người của công chúng” mà quá cay nghiệt với chúng tôi. Tôi luôn luôn ư thức được điều phải giữ ǵn h́nh ảnh đẹp để không làm khán giả yêu quư ḿnh thất vọng.

Có lẽ thời buổi thông tin hiện đại này với mạng xă hội là con dao hai lưỡi. Bên cạnh giá trị tích cực, mạng xă hội c̣n là môi trường béo bở cho những người vô ư thức. Họ dễ dàng đả kích, ném đá người khác dù đó là việc họ chưa hiểu rơ và sau đó không phải chịu trách nhiệm lời nói của ḿnh. Trước đó là t́nh huống nằm ngủ trên máy bay của Hoa hậu Kỳ Duyên và giờ đến chuyện của tôi, tôi thật sự cảm thấy ḿnh bị vi phạm quyền tự do một cách quá đáng.

Cuộc đời c̣n quá nhiều chuyện để quan tâm, quá nhiều điều cần lên án, hăy lên án những điều vi phạm pháp luật sai trái, vi phạm đạo đức, lên án những người đáng bị lên án. Sau chia sẻ này tôi hy vọng vụ việc về ḿnh dừng lại tại đây.

- Là nghệ sĩ bận rộn, chị dành thời gian chăm sóc con trai ra sao?

- V́ công việc, tôi phải thường xuyên xa con, nên mỗi lần có thời gian, tôi đều dành cho bé. Tôi phải luôn tận dụng mọi hoàn cảnh, mọi điều kiện thích hợp để tự tay chăm sóc cho con. Dù ở bên con hay vắng nhà đi lưu diễn, tôi đều thường xuyên trao đổi cùng các thành viên trong gia đ́nh và bà vú để việc chăm sóc sức khỏe, tâm tư t́nh cảm cho bé được tốt nhất. Từ khi c̣n rất bé, con trai tôi được rèn cho nếp sống kỷ luật, ngoan ngoăn. Bản tính bé cũng không quá nghịch ngợm hay quậy phá.

Con tôi cũng là một cậu bé đi máy bay rất nhiều. Trước chuyến bay gây sự cố, bé vừa cùng gia đ́nh đi du lịch Nga trên chuyến bài dài gần 10 tiếng đồng hồ. Bé đă bay cùng tôi hàng trăm chuyến từ khi mới sáu tháng tuổi cho đến nay. V́ c̣n bé, tinh thần con c̣n khá yếu, hay sợ tiếng nước xả bồn cầu.Nhưng v́ vâng lời mẹ bé đều đi vệ sinh đúng quy định và ngoan ngoăn. Nếu tôi là người mẹ vô ư thức, hay cứ để con bừa băi th́ hàng trăm chuyến bay trước đây đă có chuyện xảy ra. Nhưng đây là lần đầu tiên trên một chuyến bay bé bị buồn tè bất ngờ, buộc tôi phải xử trí như thế.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 07-30-2015
Reputation: 35341


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,104
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ca-si-le-quyen-1-4926-1438192171.jpg
Views:	0
Size:	244.8 KB
ID:	792624   Click image for larger version

Name:	le-quyen-2-2703-1438192171.jpg
Views:	0
Size:	94.8 KB
ID:	792625  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,205 Times in 6,383 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 07-30-2015   #2
khitruongson
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 458
Thanks: 13
Thanked 80 Times in 53 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 11
khitruongson Reputation Uy Tín Level 1
Default

van hoa cua lu~ bac ky' la vay do'
khitruongson_is_offline   Reply With Quote
Old 07-30-2015   #3
dnguyen333
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Aug 2013
Posts: 2,033
Thanks: 1,772
Thanked 427 Times in 374 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 145 Post(s)
Rep Power: 13
dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4
Default

Cuộc đời là luôn luôn đố kỵ và ghen ghét .
dnguyen333_is_offline   Reply With Quote
Old 07-30-2015   #4
everest
Banned
 
Join Date: Jun 2015
Posts: 80
Thanks: 4
Thanked 14 Times in 13 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
everest Reputation Uy Tín Level 1everest Reputation Uy Tín Level 1
Default

Coi như ḿnh xui đi, như tai nạn đi, Lệ Quyên!
everest_is_offline   Reply With Quote
Old 07-30-2015   #5
seaside230
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Oct 2010
Posts: 2,807
Thanks: 4,430
Thanked 2,913 Times in 1,288 Posts
Mentioned: 163 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 666 Post(s)
Rep Power: 16
seaside230 Reputation Uy Tín Level 6
seaside230 Reputation Uy Tín Level 6seaside230 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by khitruongson View Post
van hoa cua lu~ bac ky' la vay do'
Bắc Kỳ di cư 1954 không như vậy, chỉ có Bắc Kỳ 1975 mới như vậy thôi.
seaside230_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to seaside230 For This Useful Post:
Votinhhan (07-30-2015), wowang (07-30-2015)
Old 07-30-2015   #6
seaside230
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Oct 2010
Posts: 2,807
Thanks: 4,430
Thanked 2,913 Times in 1,288 Posts
Mentioned: 163 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 666 Post(s)
Rep Power: 16
seaside230 Reputation Uy Tín Level 6
seaside230 Reputation Uy Tín Level 6seaside230 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Vô t́nh hay cố ư, sai vẫn là sai, chỉ cần một tiếng xin lỗi thôi, mọi chuyện sẽ ok, không một chữ xin lỗi, c̣n hoa ngôn xảo ngữ, đúng là thứ Bắc kỳ 12 nút sống với VC nên vô văn hoá.
seaside230_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to seaside230 For This Useful Post:
Votinhhan (07-30-2015), wowang (07-30-2015)
Old 07-30-2015   #7
mumble
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 3,284
Thanks: 1,361
Thanked 1,789 Times in 875 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 290 Post(s)
Rep Power: 21
mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7
mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7
Default

con bắc kỳ thịt chó mắm tôm này lợi dụng phỏng vấn để khoe giàu !

nếu có dịp đi VN e lai, cứ tè vào túi nôn rồi viện lư do đi du lịch nhiều nên mệt như con bắc kỳ thịt chó mắm tôm này là xong ngay ! (c̣n được tiếng du lịch giàu sang đấy)
mumble_is_offline   Reply With Quote
Old 07-30-2015   #8
whuynh
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Feb 2009
Posts: 1,650
Thanks: 59
Thanked 635 Times in 379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 351 Post(s)
Rep Power: 17
whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3
Default

Quote:
Originally Posted by seaside230 View Post
Vô t́nh hay cố ư, sai vẫn là sai, chỉ cần một tiếng xin lỗi thôi, mọi chuyện sẽ ok, không một chữ xin lỗi, c̣n hoa ngôn xảo ngữ, đúng là thứ Bắc kỳ 12 nút sống với VC nên vô văn hoá.
THIS IS A BEST COMMENT OF THIS WEEK!!!

NOBODY IS PERFECT. AS LONG AS YOU DON'T ACT LIKE ONE.

DONE SOMETHING WRONG? ADMIT IT AND TRY NOT TO DO IT AGAIN.

BUT DONE SOMETHING WRONG AND TRIED RATIONALIZING LIKE THERE WAS NOTHING WRONG ABOUT IT, IS UNACCEPTABLE.

OH ONE MORE THING, PUT A DIAPER ON YOUR KID WHEN GOING ON THE TRIP, WOULD YA, Le Quyen?
whuynh_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to whuynh For This Useful Post:
seaside230 (07-31-2015), wowang (07-30-2015)
Old 07-30-2015   #9
laingo10
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laingo10's Avatar
 
Join Date: Apr 2008
Location: usa
Posts: 12,495
Thanks: 3
Thanked 9,786 Times in 4,616 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2286 Post(s)
Rep Power: 35
laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9
laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by seaside230 View Post
Bắc Kỳ di cư 1954 không như vậy, chỉ có Bắc Kỳ 1975 mới như vậy thôi.
Đúng đó! Bắc Kỳ 9 nút không có kiểu này, chỉ Bắc Kỳ 2 nút thôi!

Last edited by laingo10; 07-30-2015 at 18:56.
laingo10_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to laingo10 For This Useful Post:
seaside230 (07-31-2015), wowang (07-30-2015)
Old 07-30-2015   #10
xepdemden
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
xepdemden's Avatar
 
Join Date: Jun 2008
Posts: 3,001
Thanks: 503
Thanked 3,571 Times in 1,090 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 100 Post(s)
Rep Power: 19
xepdemden Reputation Uy Tín Level 6
xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6
Default

cho mày chết đi th́ hết chảnh và lộn xộn
xepdemden_is_offline   Reply With Quote
Old 07-30-2015   #11
laingo10
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laingo10's Avatar
 
Join Date: Apr 2008
Location: usa
Posts: 12,495
Thanks: 3
Thanked 9,786 Times in 4,616 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2286 Post(s)
Rep Power: 35
laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9
laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by whuynh View Post
THIS IS A BEST COMMENT OF THIS WEEK!!!

NOBODY IS PERFECT. AS LONG AS YOU DON'T ACT LIKE ONE.

DONE SOMETHING WRONG? ADMIT IT AND TRY NOT TO DO IT AGAIN.

BUT DONE SOMETHING WRONG AND TRIED RATIONALIZING LIKE THERE WAS NOTHING WRONG ABOUT IT, IS UNACCEPTABLE.

OH ONE MORE THING, PUT A DIAPER ON YOUR KID WHEN GOING ON THE TRIP, WOULD YA, Le Quyen?
Lệ Quyên should wear a diaper on her next long trip too so that she's gonna pee on her seat because of too tired and won't have to blame on something else.
laingo10_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to laingo10 For This Useful Post:
seaside230 (07-31-2015)
Old 07-30-2015   #12
trongson
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 1,577
Thanks: 15
Thanked 255 Times in 187 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 16
trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3
Default

Đồ thứ chảnh hành động như lũ khỉ trường sơn mà c̣n phân bua ....
trongson_is_offline   Reply With Quote
Old 07-30-2015   #13
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,389
Thanks: 57,684
Thanked 57,512 Times in 18,738 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8661 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
Default

Thực sự mà nói th́ cái bọn cán bợ này chỉ làm ra vẽ để mọi người nghĩ rằng chúng cũng có chút....văn hóa thôi. Đây là một màn che đậy sự ngu dốt của chúng.
C̣n lời chạy tội của con Bắc Cụ vô học thức này lại càng đáng cười hơn nữa. Thằng bé đi tiểu không làm bắn tung tóe th́ xem như là.....hợp vệ sinh. Chỉ có những người vô giáo dục mới nghĩ ra câu trả lời như vậy.
Ở đây là đang nói về chuyện văn minh. Giải thích kiểu như con này th́ những tên bị bệnh "Đái Đường" đều là vô tội. Bởi v́ khi đi đái nó quay mặt vào tường rất là lịch sự đâu có làm tung tóe vào ai, vă lại cũng rất ư là....lịch sự.
Một lũ vô học thức, vô giáo dục lại nghĩ rằng ḿnh có tài.....hùng biện. Thật là đáng tức cười.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to phokhuya For This Useful Post:
seaside230 (07-31-2015)
Old 07-31-2015   #14
florida80
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
florida80's Avatar
 
Join Date: Aug 2007
Posts: 112,202
Thanks: 7,291
Thanked 45,885 Times in 12,763 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 511 Post(s)
Rep Power: 139
florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10
florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10
Default

Các bạn ơi , cho ḿnh biết Bắc Kỳ 9 nút , 2 nút và 12 nút là ǵ nhé
Cảm ơn !!!!
florida80_is_offline   Reply With Quote
Old 07-31-2015   #15
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,389
Thanks: 57,684
Thanked 57,512 Times in 18,738 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8661 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
English

Quote:
Originally Posted by florida80 View Post
Các bạn ơi , cho ḿnh biết Bắc Kỳ 9 nút , 2 nút và 12 nút là ǵ nhé
Cảm ơn !!!!
9 nút là người Bắc di cư vào Nam vào năm 1954. 2 nút là đám Bắc Cụ vào vơ vét của dân miền Nam sau 1975.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
florida80 (08-01-2015), seaside230 (07-31-2015)
Old 07-31-2015   #16
Wipe-out-VC
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Wipe-out-VC's Avatar
 
Join Date: Oct 2011
Posts: 2,517
Thanks: 608
Thanked 246 Times in 175 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 26 Post(s)
Rep Power: 15
Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3
Default

Quote:
Originally Posted by florida80 View Post
Các bạn ơi , cho ḿnh biết Bắc Kỳ 9 nút , 2 nút và 12 nút là ǵ nhé
Cảm ơn !!!!
Quote:
Originally Posted by phokhuya View Post
9 nút là người Bắc di cư vào Nam vào năm 1954. 2 nút là đám Bắc Cụ vào vơ vét của dân miền Nam sau 1975.
tks giờ ḿnh hiểu rồi !
Wipe-out-VC_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to Wipe-out-VC For This Useful Post:
seaside230 (07-31-2015)
Old 07-31-2015   #17
ngoclan2435
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Mar 2010
Posts: 1,540
Thanks: 462
Thanked 1,015 Times in 517 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 315 Post(s)
Rep Power: 16
ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6
ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by seaside230 View Post
Bắc Kỳ di cư 1954 không như vậy, chỉ có Bắc Kỳ 1975 mới như vậy thôi.
Bạn "seaside230" nói đúng: bọn Bắc Kỳ 1975 là sản phẩm trồng người của thằng chó đẻ Hồ Chí Minh. Đấy chủ trương của thằng chó chết là như vậy đó. Cả 1 thế hệ trẻ lớn lên không đạo đức, mở mồm là chửi thề, mất dậy với bố mẹ, hỗn láo với thầy cô, x́ ke, ma tuư khắp nơi, nhăi con chơi nhau tự do rồi cũng phá thai tự do (đến độ có 1 vài người, cơ quan chuyên lo thu nhặt xác chết sơ sinh ,mà chúng nó vứt bỏ sau khi sinh con, thật là kinh hoàng!). Vùng Hải Pḥng c̣n thêm 1 cái độc đáo nữa là sản xuất đám thanh niên, thiếu nữ: du côn, đâm thuê chém mướn. Những ai ở trong Saigon đều biết rơ bọn côn đồ (gọi là xă hội đen đó) đa số đều là bọn cu li từ Hải Pḥng xuống làm ăn không à. Đà Lạt cũng than phiền bọn Hải pḥng vào làm xáo trộn an ninh trật tự trong tỉnh nghỉ mát nổi tiếng của Việt Nam.
C̣n ai khen thằng chó đẻ Hồ Chí Minh trồng người hay hơn không? Cả 1 thế hệ thanh niên Việt Nam toàn là đầu trâu mặt ngựa không à.
ngoclan2435_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to ngoclan2435 For This Useful Post:
seaside230 (07-31-2015)
Old 08-01-2015   #18
florida80
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
florida80's Avatar
 
Join Date: Aug 2007
Posts: 112,202
Thanks: 7,291
Thanked 45,885 Times in 12,763 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 511 Post(s)
Rep Power: 139
florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10
florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10
Default

Quote:
Originally Posted by seaside230 View Post
Vô t́nh hay cố ư, sai vẫn là sai, chỉ cần một tiếng xin lỗi thôi, mọi chuyện sẽ ok, không một chữ xin lỗi, c̣n hoa ngôn xảo ngữ, đúng là thứ Bắc kỳ 12 nút sống với VC nên vô văn hoá.

Con` 12 nut' .... ????
florida80_is_offline   Reply With Quote
Old 08-05-2015   #19
andy82
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: May 2009
Posts: 1,256
Thanks: 879
Thanked 490 Times in 216 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 138 Post(s)
Rep Power: 16
andy82 Reputation Uy Tín Level 3andy82 Reputation Uy Tín Level 3andy82 Reputation Uy Tín Level 3andy82 Reputation Uy Tín Level 3andy82 Reputation Uy Tín Level 3andy82 Reputation Uy Tín Level 3andy82 Reputation Uy Tín Level 3andy82 Reputation Uy Tín Level 3andy82 Reputation Uy Tín Level 3andy82 Reputation Uy Tín Level 3andy82 Reputation Uy Tín Level 3andy82 Reputation Uy Tín Level 3
Germany Flag Resize

Quote:
Originally Posted by florida80 View Post
Con` 12 nut' .... ????
Chắc là loại Nam Kỳ 54-60 như Lê Duẩn ra Bắc Tập kết, cùng Bắc Kỳ 2 nút quay trở lại miền Nam 75, hay loại nằm vùng Vơ Văn Kiệt.... Loại này là thủ đoạn nhất, v́ bọn nó biết rơ ai là kẻ cần thủ tiêu trước, ngoài ra hội này nắm quyền hoàn toàn ở miền Nam sau 75. Đoán vậy, không biết có phải không, nếu không tôi gọi loại Nam Kỳ tập kết là anh Ba dao, thay cho anh Ba Duẩn.

Last edited by andy82; 08-05-2015 at 20:57.
andy82_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to andy82 For This Useful Post:
florida80 (08-07-2015)
Old 08-05-2015   #20
prozac
Banned
 
Join Date: Apr 2015
Posts: 17
Thanks: 1
Thanked 4 Times in 4 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
prozac Reputation Uy Tín Level 1
Default

Nam kỳ.. Bắc kỳ... toàn là "khẩu khí" của bọn... "naked losers".... Mẹ kiếp!
prozac_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:09.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.18012 seconds with 12 queries