Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hạ sinh quư tử cho bạn trai kém 12 tuổi, Khánh Thi được sống như bà hoàng
miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 07-29-2015
Reputation: 13091


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 39,189
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	355.6.jpg
Views:	0
Size:	77.4 KB
ID:	792277  
Chuyện t́nh giữa kiện tướng dancesport Khánh Thi và cậu học tṛ kém 12 tuổi Phan Hiển đă khiến nhiều người thích thú. Họ gắn bó với nhau 8 năm trước khi công bố t́nh cảm yêu đương. Và giờ, họ có với nhau một cậu quư tử xinh xắn…

Phan Hiển - Khánh Thi 8 năm 'vượt rào cản' để sánh đôi bên nhau
Là một cậu ấm sinh ra từ gia đ́nh giàu có bậc nhất nhưng lại "bén duyên" với dancesport, Phan Hiển đă phải vượt qua nhiều sức ép, nhiều khó khẳn, thử thách để có thể cùng "sánh đôi" với Khánh Thi trong suốt chặng đường 8 năm qua.

Nhiều người cho rằng Khánh Thi là "máy bay bà già" lại đ̣i giữ chân "phi công trẻ", "thật kệch cỡm"... đó hoàn toàn là cách nh́n nhận sai lầm. Chỉ cần hai người cùng chung một chí hướng, cùng vun đắp cho t́nh yêu th́ đều đáng được trân trọng.


Khánh Thi và Phan Hiển đă gắn bó bên nhau được 8 năm.




Cặp đôi luôn gắn bó trong mọi hoạt động.


Sự gắn bó, thân thiết, t́nh cảm của Khánh Thi và Phan Hiển khiến hai người vướng phải tin đồn yêu đương.


Trải qua nhiều đổ vỡ trong t́nh cảm, ở tuổi 34, Khánh Thi xứng đáng nhận được niềm hạnh phúc cho riêng ḿnh. Và t́nh yêu của cô xứng đáng được trân trọng và ủng hộ.

Phan Hiển và niềm hạnh phúc khi chào đón con trai đầu ḷng
Trả lời trong một bài phỏng vấn Phan Hiển không ngần ngại chia sẻniềm vui và hạnh phúc hạnh phúc của ḿnh khi chào đón con trai đầu ḷng. Anh chia sẻ quư tử đầu ḷng rất giống anh "con trai đẹp trai giống bố". Thể hiện t́nh yêu với Khánh Thi, Phan Hiển mong muốn đặt tên cho con trai sẽ lấy cả họ của mẹ và bố, hiện giờ th́ có nhiều người đặt tên cho bé như: cô, d́, chú, bác và có nhiều sự lựa chọn.

"Không có áp lực nhưng hơi mất ngủ. Nhiều khi đi làm 11 - 12 giờ khuya về nhưng bé thức th́ phải thức đến 4 giờ sáng và hôm sau 9 giờ đă phải đi làm. Từ khi có em bé th́ xỉu lên xỉu xuống" - Phan Hiển chia sẻ.
"Gái một con" Khánh Thy và niềm hạnh phúc bên "chồng 9X" và quư tử

Khi được hỏi về thông tin Khánh Thi và chồng chưa cưới dọn về ở chung sau khi đón tin vui, cô thẳng thắn trả lời "Tất nhiên, bố phải dọn về để chăm sóc con rồi. Tôi sống ở nước ngoài nhiều năm nên tôi hiểu chuyện sống với nhau trước khi cưới rất b́nh thường. Chỉ cần mối quan hệ của ḿnh đúng đắn và trung thực. Chúng tôi có thể sẽ tổ chức đám cưới trong khuôn khổ gia đ́nh, tuy nhiên tôi chưa thể công bố ngày cụ thể lúc này. C̣n chuyện đăng kư kết hôn, tôi xin phép giữ bí mật. Hiện, mẹ đẻ giúp chúng tôi xây nhà riêng"

12 giờ trưa hôm qua (17/7), Khánh Thi đă sinh con trai đầu ḷng tại mộtbệnh viện nổi tiếng ở TP.HCM. Trước đó, vào khoảng 5h sáng (17/7), Khánh Thi được Phan Hiển và gia đ́nh cho nhập viện v́ cô bị vỡ ối. Trong suốt quá tŕnh này, Phan Hiển và mẹ Khánh Thi luôn kề cận ủng hộ tinh thần cho cô, Khánh Thi và Phan Hiển đă có những giây phút vô cùng xúc động khi chào đón con trai đầu ḷng. Không nén nổi hạnh phúc Khánh Thi đă khóc trong ṿng tay bạn trai.


Tuy cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận, nhưng sự quan tâm chăm sóc của Phan Hiển phần nào cho thấy anh xứng đáng là cha của con.


Khánh Thi bật khóc trong ṿng tay Phan Hiển sau ca mổ sinh nở


Phan Hiển chia sẻ: "17/7 là một ngày mà ḿnh sẽ măi luôn trân trọng. Thương mẹ con KuBi (tên gọi ở nhà của con Khánh Thi - PV). Không hạnh phúc nào hơn".


Kể từ khi Khánh Thi sinh con, Phan Hiển luôn túc trực ngày đêm trong bệnh viện để chăm sóc hai mẹ con nữ hoàng dancesport.


Phan Hiển được nhiều người khen là 'ông bố mẫu mực' khi đăng ảnh chăm sóc quư tử mới chào đời. Trong khi Phan Hiển chăm con, Khánh Thi khoe ảnh nhắng nhít bên bạn thân.

VietBF©Sưu Tầm

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	355.6.jpg
Views:	0
Size:	77.4 KB
ID:	792277  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,860 Times in 1,718 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 49 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.