Năm xu hướng thời trang sang chảnh trong mùa hè này - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Fashion|Thời Trang


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Năm xu hướng thời trang sang chảnh trong mùa hè này
Những điểm nhấn, họa tiết hoa, ô vuông cùng gam màu đen- trắng, chất liệu denim,… chính là những xu hướng “làm mưa, làm gió” trong tủ đồ phái đẹp mùa hè 2015.

Họa tiết hoa, ô vuông cùng gam màu đen- trắng, chất liệu denim,… chính là những xu hướng “làm mưa, làm gió” trong tủ đồ phái đẹp mùa hè 2015.

Họa tiết “tràn ngập sắc hoa”

Trong sổ tay thời trang của những cô nàng yêu thích sự nữ tính, thanh lịch thì những chiếc váy với họa tiết hoa ngọt ngào, bay bổng sẽ là sự lựa chọn hàng đầu. Hè 2015, những bộ cánh với đầy đủ kiểu dáng khác nhau được điểm xuyết bằng những bông hoa mềm mại, tinh tế đã “càn quét” tủ đồ của các quý cô Việt. Dù xuẩt hiện ở bất kì nơi đâu, họa tiết “tràn ngập sắc hoa” luôn biết cách làm cho mình trở nên thật nổi bật, thu hút.



Tóc Tiên đón đầu xu hướng với chiếc váy suông gam màu pastel họa tiết hoa bản to. Chiếc váy dịu dàng, thanh khiết này mang lại cho nữ ca sĩ “Ngày mai” sự tự tin khi dạo phố.




Á hậu Phạm Hương sang trọng, tinh tế với chiếc đầm hạ eo họa tiết hoa hồng quyến rũ.



Đôi khi để thật mới lạ, họa tiết hoa “sang chảnh” cũng khiến nàng trở nên mạnh mẽ, cá tính hơn bao giờ hết. Trong hình, set đồ với áo hai dây đen mix cùng chân váy hoa, áo khoác denim và sandal quai ngang khiến Trương Thanh Trúc nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

Họa tiết ô vuông

Trái ngược với sự “đỏng đảnh” thường thấy của họa tiết hoa hay vẻ rực rỡ của những tone màu neon chói lọi, họa tiết ô vuông vẫn đơn giản, “khiêm nhường” nhưng vô cùng tinh tế, thu hút. Với thời tiết oi ả của mùa hè, những bộ cánh lung linh với họa tiết ô vuông luôn biết “chiều lòng” các “cô chiêu” bởi sự mát mắt về màu sắc và thoải mái về chất liệu. Tú Anh, Phạm Hương, Vy Oanh,… chính là những mỹ nữ V-biz đầu tiên cập nhật xu hướng này.



Chiếc váy bút chì họa tiết ô vuông được pha phối cùng áo sảt nách tone đen và sandal cùng màu đã mang lại cho Tú Anh sự trẻ trung, năng động khi xuống phố.



Một lần nữa Á hậu Phạm Hương lại chứng minh gu thời trang đẳng cấp của mình khi nhanh chóng sở hữu chiếc đầm họa tiết ô vuông tinh tế.



Họa tiết ô vuông giúp Vy Oanh khiến người hâm mộ “yêu ngay cái nhìn đầu tiên”.

Gam màu trắng – đen

Gam màu trung tính trắng- đen luôn “thôi miên” phái đẹp bởi sự nhã nhặn, lịch thiệp mà không kém phần sang trọng, tinh tế. Có lẽ, chính bởi sự đơn giản khi tạo nên một tổng thể hài hòa của hai tone màu này mà nó luôn xuất hiện dày đặc trong tủ đồ của phái yếu hè này.



Host “Vietnam’s Next Top Model 2015” lăng xê gam màu trắng – đen với set đồ gồm áo sơ mi trắng mix cùng chân váy xẻ đùi họa tiết sọc dọc và sandals quai ngang cá tính.



Trong thời gian gần đây, gu thời trang đường phố của Lưu Hương Giang luôn được công chúng đánh giá cao. Nàng Cải Bắp cũng không lỡ bỏ qua xu hướng trắng- đen “càn quét” làng mốt hè này.



Hình ảnh giản dị của Ngọc Trinh với set đồ tone màu trắng- đen khác xa với những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền mà cô xuất hiện trên thảm đỏ.

Chất liệu denim

Chắc hẳn các nàng sẽ không mất quá nhiều thời gian để nói lên tầm quan trọng của chất liệu denim trong trang phục của chính mình. Đem lại vẻ cá tính, phủi bụi cùng sự ấn tượng, thu hút, denim sẽ khiến chàng “say như điếu đổ” trong lần đầu tiên gặp bạn.



“Biểu tượng thời trang V-biz” Tóc Tiên vô cùng sexy khi mix chân váy chữ A cài cúc trước chất liệu denim cùng bra-top tone màu pastel.




Phong cách “denim on denim” cực ấn tượng của “người đẹp dòm ngực” Trà Ngọc Hằng.




Minh Hằng cực “sang chảnh” với chất liệu denim cá tính.

Quần culottes

Chiếc quần ống rộng, dáng lửng với khả năng kiến tạo vóc dáng hoàn hảo là món đồ chưa bao giờ giảm nhiệt trong tủ đồ của phái đẹp hè này. Diện cho mình chiếc quần culottes “sang chảnh”, các nàng chẳng khác nào một fashionista đích thực trên thế giới.



Hoàng Thùy Linh nhanh chóng sắm cho mình chiếc quần hot nhất hè này. Set đồ với quần culottes cùng áo hai dây gam màu trung tính khiến người đẹp trở nên sexy hơn bao giờ hết.



Đã lâu lắm rồi chúng ta mới bắt gặp một Hà Lade lạnh lùng, cá tính như vậy! Phong cách “white on white” với áo crop-top cùng culottes và sandals quai ngang khiến hot girl 9x trở nên nổi bật, thu hút.



Vẻ đẹp hiện đại cùa Yến Nhi luôn khiến cánh mày râu “chết mê” ngay từ lần gặp đầu tiên. Set đồ ton sur ton xanh chuẩn vintage đã “nâng cấp” gu thời trang của em gái Yến Trang lên rất nhiều.

Cothu
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
Cothu's Avatar
Release: 07-23-2015
Reputation: 106


Profile:
Join Date: May 2015
Posts: 2,433
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	j7.jpg
Views:	0
Size:	49.5 KB
ID:	790308  
Cothu_is_offline
Thanks: 882
Thanked 117 Times in 109 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 11 Cothu Reputation Uy Tín Level 1Cothu Reputation Uy Tín Level 1
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:41.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07593 seconds with 12 queries