Một người họ Nguyễn hit-and-run - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Một người họ Nguyễn hit-and-run
Như vậy là lại một người làm tṛ hit-and-run. Anh họ Nguyễn này đă làm tông một em thiếu niên khiến em tử vong. Cùng vietbf.com khám phá thêm.


Nguyễn Thân Sơn

EDWARDSVILLE, Illinois – Tại ṭa án, những người trong cả hai gia đ́nh đă bật khóc, sau khi một thẩm phán tuyên án bốn năm tù cho một người sống ở Granite City. Anh này bị kết tội gây tai nạn giao thông, làm thiệt mạng một thiếu niên 16 tuổi, xảy ra hôm 6 tháng 10, 2014.
Theo tin của nhật báo địa phương The Telegraph, Phó Chánh Án Neil Schroeder đă tuyên án Nguyễn Thân Sơn, 26 tuổi, vào ngày 1 tháng Bảy, 2015, v́ đă lái xe tông chết Danny Embry, 16 tuổi, cư ngụ tại Granite City. Vụ đụng xe xảy ra khi Embry đang đi bộ dọc theo một con đường ở Granite City cùng với hai người bạn. Một trong hai người bạn này cũng bị thương.
Sơn đă nhận tội vào hôm 22 tháng Tư năm nay, với cáo buộc là không chịu báo cáo về một vụ tai nạn.
Phó biện lư tiểu bang John Fischer lập luận rằng Sơn đă uống rượu cả ngày, tiếp tục lái xe chạy sau khi tông Embry, và không nhắc đến vụ tai nạn cho bất cứ ai, măi cho đến 15 giờ đồng hồ sau đó.
Ông Fischer nói rằng vào thời điểm Sơn bị bắt, lượng cồn trong người anh đă tiêu tan. Ông Fischer nói rằng Sơn không chịu dừng xe lại, cứ lái xe chạy về nhà ḿnh, bỏ chiếc xe, rồi lên một chiếc xe gắn máy và chạy đến nhà của một người bạn.
Sáng hôm sau Sơn thức dậy và đi làm. Trong ngày làm việc, Sơn nói với người chủ của ḿnh, “Tối hôm qua, có thể tôi đă làm điều ǵ đó sai trái.”
Cảnh sát thành phố Granite truy ḍ ra được chiếc xe tông người. Đến ngày hôm sau, Sơn nộp ḿnh cho nhà chức trách.
Nạn nhân Embry qua đời, để lại mẹ là bà Angela Trejol, hai người chị, một số bạn bè và những người thân khác. Một văn bản của gia đ́nh viết, “Embry đă để lại một khoảng trống trong cuộc sống của chúng tôi.”
Các thân nhân của Sơn cũng khóc. Đứa con gái c̣n nhỏ của Sơn nói qua làn nước mắt, “Con muốn hôn Ba con.” Sơn có hai đứa con gái với một người vợ cũ. Trước đó cô này đă từ chối chăm sóc con cái, và không tham gia vào cuộc sống của chúng, sau khi xảy ra tai nạn. Sơn và bạn gái mới của anh có một đứa con với nhau.
Khuôn mặt của Sơn không biểu lộ cảm xúc trong phiên ṭa. Anh không nh́n về phía mấy đứa con của ḿnh, khi anh được đưa vào và đưa ra khỏi pḥng xử án.
Bạn gái của anh, Jessica Niemeyer, cho biết cô và Sơn đang dự định kết hôn. Cô nói rằng họ có một đứa con với nhau, và họ sắp trù tính cách thức chăm sóc con cái.
Mỗi một ngày mà Sơn có hạnh kiểm tốt trong tù, th́ bản án của anh được giảm bớt một ngày, theo lệnh ṭa,
Trước bản án bốn năm tù dành cho Sơn, bà Trejol tỏ vẻ khó chịu, và phải mất một khoảng thời gian mới lấy lại b́nh tĩnh, trước khi nói chuyện với một phóng viên. Bà nói rằng bà không thể tha thứ cho bị can, nhưng bà cảm thấy tội nghiệp cho mấy đứa con của Sơn. Bà nói rằng chúng không cần phải đến ṭa án vào ngày hôm đó, để cảm thấy đau ḷng. Bà nói, “Tôi hy vọng anh ta làm những ǵ anh phải làm, khi anh ra tù. Tôi ước ǵ ḿnh có thể giúp đỡ mấy đứa bé.”
Luật sư Bill Carroll của bị cáo lưu ư rằng không có bằng chứng nào cho thấy thân chủ của ông đă lái xe khi đang say, nếu không th́ thân chủ của ông sẽ bị buộc tội ấy. Ông Carroll nói, “Đây là một tai nạn khủng khiếp, chứ không phải là một vụ giết người.”
Cô bạn gái Niemeyer nói, “Anh ấy đă trở thành một người tốt hơn. Anh ấy là một người hiền lành tử tế hơn.” Cô nói thêm rằng cô và mấy đứa con đang gặp khó khăn, mà không có sự hỗ trợ của người cha.
Sơn đă xin lỗi về những ǵ ḿnh đă làm.
Thẩm phán nói với Sơn, “Anh đă phạm một tội khủng khiếp. Anh đă làm hại vô số người.”

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 07-13-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	122.4 KB
ID:	786684  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:58.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06637 seconds with 12 queries