Mất mạng vì dùng gậy... tự sướng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Supseries Resize Mất mạng vì dùng gậy... tự sướng
VBF-Đây là 1 vụ tại nạ mà chính nạn nhân cũng không thể ngờ khi dùng cây gậy tự sướng để chụp ảnh.Và đây chính là nguyên nhân mà họ đã bị sét đánh trúng khi dơ gậy này lên để chụp ảnh. Một người đi leo núi Beacons Brecon (Vương Quốc Anh) đã bị sét đánh tử vong và người ta nghi ngờ nguyên nhân do cây gậy “tự sướng" mà anh ta mang theo.

Theo Telegraph, đã có 2 người đàn ông tử vong và 2 người bị thương khi đang leo núi tại một khu vực thuộc công viên quốc gia Beacons Brecon (Anh). Nguyên nhân là do họ bị sét đánh trúng trong một cơn bão sét diễn ra bất ngờ tại đây.

Nguồn tin từ đội giải cứu cho biết, một trong hai người đàn ông đã chết có mang theo một cây gậy selfie làm bằng kim loại. Nó có thể thu hút một dòng điện lớn và là nguyên nhân dẫn đến cái chết thương tâm của người đàn ông này.Sự việc xảy ra vào hôm thứ 2 vừa qua. Một trong hai nhân nhân bị tử vong là một người đàn ông 50 tuổi, được cho là một giám định viên của chương trình giải thưởng quốc tế uy tín trên thế giới Duke Of Edinburgh (DofE).

Nạn nhân tử vong thứ 2 là người đàn ông đang leo lên đỉnh núi Cribyn, thuộc Beacons Brecon và bất ngờ gặp phải cơn bão đột ngột xảy ra tại các ngọn núi này.Hiện chưa rõ nạn nhân nào đã mang cây gậy selfie, một thiết bị có tay cầm có thể kéo dài ra, cho phép người dùng có được bức ảnh đẹp ở mọi góc cạnh trên chiếc điện thoại thông minh của họ. Lực lượng cứu hộ cho biết họ tin rằng những nhà leo núi này sẽ không có thời gian để đối phó kịp với các cơn bão vì chúng đến mà không báo trước.Theo các nhà điều tra, người đàn ông làm việc tại DofE được cho là đã đứng tại đỉnh núi để chờ đợi một bữa tiệc gồm 15 thanh thiếu niên và một người phụ nữ leo núi khác. Tuy nhiên, nhóm này đã được chỉ đạo xuống núi bởi người lãnh đạo khác khi cơn bão bắt đầu. Và người đàn ông xấu số này đã bị sét đánh trúng.

Người đàn ông này đã được một hướng dẫn viên sĩ quan hàng hải cố gắng cứu chữa trước khi đội cứu hộ đến núi. Sau đó, ông được đưa đến bệnh viện bằng máy bay trực thăng cứu hộ cùng với hai nạn nhân bị sét đánh tại các khu vực khác nhau của dãy núi và đã không may bị tử vong.

Hiện chỉ có 2 nạn nhân sống sót, một người đã được chuyển đến bệnh viện Morriston vì bị bỏng và một người khác tiếp tục được điều trị tại bệnh viện Hoàng tử Charles. Theo cảnh sát, cả 4 nạn nhân đều đến từ nước Anh.
tm

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 07-07-2015
Reputation: 43322


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,550
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	gaytusuong.jpg
Views:	0
Size:	41.6 KB
ID:	784440  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,100 Times in 5,088 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:11.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06330 seconds with 12 queries