Xả súng liên hoàng tại Chicago ngày Lễ Độc Lập - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Xả súng liên hoàng tại Chicago ngày Lễ Độc Lập
Vừa qua ở Hoa Kỳ đă diễn ra bắn pháo bông cho ngày Lễ Độc Lập. Nhưng thật không may tại một thành phố của quốc gia này đă có đến nhiều người bị thương và 9 người tử vong. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Trong dịp lễ Độc Lập vào cuối tuần qua đă xảy ra nhiều vụ nổ súng khiến chín người thiệt mạng, trong đó có một bé trai 7 tuổi. Ngoài ra c̣n làm cho 53 người khác bị thương. Nhà chức trách cho hay các vụ nổ súng xảy ra từ tối ngày thứ Năm đến sáng sớm ngày thứ Hai.


Cảnh sát đang làm việc tại hiện trường của một vụ nổ súng.
photo courtesy: Ashlee Rezin/ for Sun-Times Media)

Cali Today News - Nạn nhân nhỏ tuổi nhất là Amari Brown, một cậu bé 7 tuổi thiệt mạng trong một vụ nổ súng xảy ra vào tối ngày thứ Bảy tại khu Humboldt Park, tiểu bang Chicago. Vụ nổ súng này cũng làm một người phụ nữ 26 tuổi khác bị thương. Được biết, Amari được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện Stroger Hospital ngay sau khi bị bắn, nhưng cậu bé đă không qua khỏi v́ vết thương quá nặng. Các bác sĩ thông báo cái chết của Amari vào lúc 1:56 sáng ngày Chủ Nhật. Cảnh sát cho biết mục tiêu của phát súng là cha của cậu bé chứ không phải Amari. Cả cậu bé và người phụ nữ 26 tuổi bị bắn vào ngực vào lúc 11:55 tối ngày thứ Bảy. Cha của Amari, Antonio Brown vốn là một thành viên băng đảng với hơn 45 lần bị cảnh sát bắt giữ. Vào chiều ngày Chủ Nhật, khi cảnh sát lấy lời khai của Antonio để t́m ra kẻ đă nổ súng, Antonio đă tỏ thái độ bất hợp tác với các nhà điều tra.

Một vụ nổ súng khác xảy ra vào chiều ngày Chủ Nhật trong khu dân cư Calumet Heights, Chicago, cũng làm một người đàn ông 48 tuổi thiệt mạng. Nạn nhân Anthony Strong bị bắn vào ngực phải và được đưa đến bệnh viện Christ Medical Center ở Oak Lawn. Đến 6:06 tối cùng ngày, các bác sĩ cho biết nạn nhân đă qua đời v́ bị bắn trúng chỗ hiểm. Hiện cảnh sát đang lấy lời khai đối với một người bị cho là có liên quan đến vụ việc.

Trước đó, vào sáng ngày Chủ Nhật tại khu dân cư Auburn Gresham ở South Side, Chicago, đă xảy ra một vụ nổ súng nhắm vào một chiếc xe SUV khiến hai người thiệt mạng. Hai nạn nhân là John Hunter 25 tuổi và anh trai Willie Hunter 31 tuổi bị bắn khi đang ngồi trong chiếc xe Chevrolet SUV. Vụ nổ súng xảy ra vào khoảng 6:10 sáng ngày Chủ Nhật. Kẻ nổ súng được cho là một người đàn ông đi bộ ngang qua chiếc xe. Sau khi bị bắn, chiếc xe SUV - do John cầm lái - nổ máy rời khỏi hiện trường nhưng chỉ chạy được một đoạn th́ đă đâm vào trong một toà nhà trên đường West 89th. Theo báo cáo của cảnh sát, John Hunter, cư dân của thành phố Jefferson City, Missouri, bị trúng nhiều phát đạn. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện Christ Medical Center và tử vong vào lúc 7 giờ sáng. C̣n người anh trai Willie Hunter được phát hiện đă chết ngay tại hiện trường. Hiện vẫn chưa rơ người anh trai chết do bị bắn trúng hay do vụ tai nạn xe.

Cũng trong ngày Chủ Nhật, một người đàn ông khác bị bắn chết và hai người nữa bị thương ở khu Northwest Side Albany Park, Chicago. Jeremy Spivey 23 tuổi và hai người nữa đang ngồi bên trong một chiếc xe van đậu bên lề đường vào khoảng 2:30 sáng th́ một người đàn ông đi đến và bắn vào chiếc xe. Cũng như các trường hợp trên, Spivey được đưa đến bệnh viện sau khi bị bắn, đến 4:03 sáng cùng ngày th́ các bác sĩ thông báo nạn nhân tử vong. Cũng trong vụ nổ súng này, một thanh niên 17 tuổi đă bị bắn vào chân phải và được đưa đi cấp cứu. Ngoài ra c̣n có một nạn nhân khác là một phụ nữ 26 tuổi bị bắn trúng ngón tay phải. Hiện t́nh trạng sức khoẻ của hai nạn nhân này đă ổn định.

Một nguồn tin của cảnh sát cho biết tất cả các nạn nhân nói trên đều là thành viên của các băng nhóm.

Linh Lan (Theo Chicago.suntimes.com)

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 07-07-2015
Reputation: 43322


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,580
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	54.5 KB
ID:	784437  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,100 Times in 5,088 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:54.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05812 seconds with 12 queries