Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Talking Coi phim Hàn giúp con gái Vn sống ảo hơn
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 07-06-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	phim-han-da-duc-khoet-tam-hon-con-gai-nhu-the-nao.jpg
Views:	0
Size:	52.6 KB
ID:	783987  
VBF-Không thể phủ nhận phim Hàn đem lại làn gió mới cho nên điện ảnh những bên cạnh đó nó lại có nhiều chuyện để bàn. Đó chính là mặt trái mà chúng ta không hề mong muốn khi nó làm cho các cô gái sống ngày càng xa rời thực tế.Có lẽ các cô gái nên bản lĩnh và tỉnh táo hơn khi quyết định "dán mắt" vào phim Hàn. Phim măi chỉ là phim thôi các bạn ạ.
Những bộ phim với kịch bản chỉ cần xem vài tập đầu là có thể "đoan đoán" được diễn biến tiếp theo, những anh chàng đẹp trai đến rụng rời mang hàng loạt phẩm chất bước ra từ truyện...
Hay nữ chính tốt số bao giờ cũng được yêu thương, những cảnh lăng mạn có nằm mơ cũng khó mà xảy ra ngoài đời được... Vậy phim Hàn đă "đục khoét" tâm hồn các cô gái bây giờ ra sao?
1. Tin rằng trên đời này có Mr. Hoàn Hảo
Chẳng có ǵ lạ khi con gái trông chờ vào một người thật tốt để yêu. Nhưng anh chàng vừa đẹp trai, tài giỏi, lại có tiền, tốt tính, hi sinh tất cả v́ ḿnh... như phim th́ e rằng... hơi khó tồn tại.
Nếu như nghĩ rằng trong mắt những người yêu nhau, "một nửa" c̣n lại luôn đẹp và hoàn hảo, th́ con gái chắc sẽ dễ dàng hơn khi t́m kiếm hoặc gật đầu một chàng trai nào đó, hơn là việc "mỏi mắt" đợi một nam chính trong phim như bây giờ.
2. Con gái càng "ngơ" th́ càng được yêu
Th́ cũng không thể phủ nhận là chàng trai nào cũng muốn bảo vệ, muốn thể hiện, rồi "lấy le" với bạn gái. Con gái... ngốc ngốc một tí có khi lại c̣n dễ thương. Nhưng cứ nh́n xem, trên đời này làm ǵ có ai ngốc mà tốt số được như phim không?
Làm ǵ có ai may mắn như mấy cô nữ chính, có gây ra tai họa hay gặp khó khăn ǵ th́ cũng đă có đến mấy anh chàng lao vào giúp đỡ, gánh lấy trách nhiệm giúp cô?
3. Anh ấy phải hành động... như phim th́ mới yêu ḿnh
Khổ thân các chàng trai, hết bị so sánh với người yêu cũ, với các anh chàng "vệ tinh", lại c̣n bị đặt lên bàn cân với mấy anh nam chính đẹp trai của phim Hàn nữa.
Mà các cô gái đâu có nghĩ rằng diễn viên th́ đến cưa cẩm cũng phải theo kịch bản đâu cơ chứ! Khoảng cách từ phim bước ra đời thực nó cũng tựa như bầu trời và mặt đất vậy đó.
Yêu thế nào để ḿnh vui vẻ, ḿnh thoải mái là được, chứ sao lại phải như phim nhỉ?
4. Con gái à? Chỉ cần ngồi một chỗ thôi...
... Là sẽ có người yêu, là sẽ có người tự t́m đến. Là sẽ có người hết ḷng "lăn lộn" v́ ḿnh. Chẳng việc ǵ phải động tay động chân, nỗ lực, cố gắng làm cái ǵ cả, v́ đă có hoàng tử kia rồi!
Không ít cô gái h́nh thành cái tư tưởng dựa dẫm và bị động yêu đương như thế, nên giờ này mới... ngồi "há miệng" chờ người yêu. Song nếu muốn t́m hoàng tử th́ trước tiên hăy tự ḿnh làm công chúa đi đă nha!
5. Khi đă yêu, th́ cứ... nhắm mắt mà yêu
Nghĩa là không để lư trí điều khiển con tim, mà chỉ hành động theo cảm tính. Con gái nghĩ yêu đương là phải dắt tay nhau đi đến cùng trời cuối bể, phải sống chết v́ nhau, lúc nào cũng phải thật cuồng nhiệt lớn lao, chỉ cần yêu thôi, c̣n tất cả chỉ là... muỗi!
Nhưng cuộc đời phũ phàng này làm sao có chỗ cho t́nh yêu như thế, đến cơm ăn áo mặc đôi lúc c̣n chật vật, khó khăn, rồi hoàn cảnh gia đ́nh, thực tế nhiều ngắn cản, nếu chỉ biết đến yêu thôi th́ sao sống nổi bây giờ?
vk

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	phim-han-da-duc-khoet-tam-hon-con-gai-nhu-the-nao.jpg
Views:	0
Size:	52.6 KB
ID:	783987  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Old 07-06-2015   #2
Tia_qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Tia_qthinh's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Location: Địt cụ ! hồ chó đẻ
Posts: 9,364
Thanks: 274
Thanked 1,047 Times in 831 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 241 Post(s)
Rep Power: 21
Tia_qthinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Lủ VC muốn mị dân, cho người dân sống trong thế giới ảo nên cho nhửng thứ nầy xâm nhập vào đời sống dân đen ! củng như ở Ấn độ nhửng người quá nghèo xem nhửng phim vua chúa, cung điện dát vàng để họ nằm mơ và quên cái hiện tại !
Tia_qthinh_is_offline  
Old 07-06-2015   #3
thangrom
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 1,548
Thanks: 2
Thanked 155 Times in 110 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 47 Post(s)
Rep Power: 18
thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4
Default

Minh co cai ten cho dan Vietnam:

vua ngu va luoi.

fast and furious.
thangrom_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.