Dũng Taylor: Quang Lê vs Mr. Đàm. - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Dũng Taylor: Quang Lê vs Mr. Đàm.
Sự việc vừa qua làm cho cả showbiz điên đảo. Dũng Taylor nổi tiếng là nhà báo nữa nên anh được mời làm người phân tích sự kiện này. Cùng vietbf.com đọc toàn bài nhé.

Quang Lê vs Mr. Đàm.

Có mặt ở Vietnam được ba ngày rồi. Nhận được một số thông tin về vụ án "Đàm - Lê" và rất nhiều đồng nghiệp khuyên ḿnh không nên nhúng tay vào v́ trước sau ǵ cũng sẽ mất ḷng một hoặc cả hai đàn em của ḿnh.



Công ty đầu tiên mời Quang Lê quây h́nh là Thúy Nga nhưng D&D Entertainment là nhà tổ chức đầu tiên mời Quang Lê đi hát tại Mỹ, v́ thế ḿnh rất hiểu tính của cậu em này. Tuy Mr. "Đảm" cũng giống như cái tên "tay lo" của tôi, cái tên nó vận vào cái thân không cộng tác nhiều như giữa tôi và Quang Lê.



Tôi c̣n nhớ những ngày đầu khi thằng em HL nói với tôi về tiếng hát DVH và hôm đó tôi đă xuất hiện cùng nhóm bạn Việt kiều xem Hưng lần đầu tiên tại M & Tôi, kể từ hôm đó tiếng hát của Mr. Đàm đă có một vị trí đặc biệt trong t́m thức của tôi và tên tuổi của chúng tôi đă trải qua nhiều thăng trầm chung với nhau nên tôi cũng một phần nào hiểu cá tính của Mr. Đàm

Những bằng chứng và thông tin tôi có trong tay thật sự đă khẳng định những điều tôi dự đoán dựa vào cá tính của hai người em này và đồng nghiệp cũng không ai lạ họ nửa. Có một số đồng nghiệp mong rằng đây là chiêu tṛ "PR" của đôi bên để đánh bóng thêm thương hiệu ông hoàng nhạc "Việt" hải ngoại, Quang Lê và của Việt Nam, Mr. Đàm.



Nhưng phải thật ḷng mà nói th́ cả hai đứa em này cần ǵ nữa mà phải đánh bóng tên tuổi? Quang Lê th́ bây giờ đang bước vào lănh vực ông bầu hơn là ca sĩ và v́ thế sẽ c̣n va chạm nhiều nữa v́ phải bảo vệ uy tín của ḿnh mà c̣n phải bảo vệ quyền lợi cho "gà" ḿnh. Mr. Đàm tuy không chính thức làm bầu show những từ trước đến nay vẫn lănh vai tṛ d́u dắt đàn em như một đại ca, điều này thể hiện qua ngôn ngữ và cá tính của Đàm.

Tôi mong rằng cả hai bên sẽ b́nh tâm suy nghĩ lại sau kinh nghiệm này, đừng v́ một câu bán "kẹo kéo" coi trọng quyền lợi bản thân hơn t́nh nghĩa trước sau mà biến cả ba người thành ba cậu bán kẹo kéo. Đẳng cấp của một người được thể hiện qua phong cách ứng xử của họ, những ǵ đă nói, đă làm như ly nước đổ sẽ không lấy lại được. Tôi không khinh cái nghề của cậu bán kẹo kéo, nhưng tôi xem thường cách ứng xử của cậu ấy. It's not what you do, but how you acted determined your character!

Theo tôi bạn bán kẹo kéo có quyền ích kỷ và có quyền bảo vệ quyền lợi bản thân và lo mưu sinh cho gia đ́nh, nhưng bạn ấy nên nói rơ khi đă có quyết định theo một phía nào để tránh ngộ nhận mà gây mất ḷng. Nên đưa ra yêu cầu của ḿnh nếu một phía nào tạo điều kiện phù họp với ḿnh, không nên bắt cá hai tay để rồi có thể sẽ mất cả hai.. Đă mang ơn của người dù một ngày cũng là ơn. Tôi không muốn nhắc đến tên cậu này v́ không muốn vô h́nh dung PR thêm cho cậu ấy hoặc làm ảnh hưởng thêm đến đời sống sau này của cậu ấy nếu trời không cho cậu có cái nghề khác mà phải sống với cái nghề hiện nay, không có ư ǵ khác.

Không ai d́m hàng ai ở đây cả. Anh chàng bán kẹo kéo không mất ǵ cả, người được nhất trong ba người hiện nay chính là anh ta và giá trị càng tăng trội khi làm lớn chuyện. Cờ vào tay ai người ấy phất, nếu thật sự cậu ấy được may mắn và xứng đáng th́ cậu ấy sẽ tận hưởng được cơ hội này, nếu không cơ hội đến rồi sẽ đi. Một người khi làm giàu biết tích phước sẽ hưởng phước lâu dài hơn kẻ hống hách sống vô t́nh, vô nghĩa. Trời cho cơ hội là để thử thách ḷng người.

Ai đúng ai sai không cần đứng chính nữa nếu chúng ta tin vào luật "nhân quả" và "tổ nghiệp" th́ không sớm muộn những ai gieo gió sẽ gặp băo.
Hăy tha thứ cho nhau đồng nghĩa chúng ta đă tha thứ cho ḿnh và cho đời v́ nhân vô thập toàn, chỉ có thế th́ đời sống chúng ta mới nhẹ nhàng hơn. Không ai nắm chặc bàn tay được cả ngày, đến lúc nào đó chúng ta cũng phải buôn ra thôi, hăy coi như lúc này là lúc chúng ta buôn tay ra để giảm bớt phiền muộn sẵn có trong cuộc sống.

Anh chàng bán kẹo kéo kia chưa phải là đồng nghiệp và cũng chưa ăn cùng chén cơm tổ nghiệp với chúng ta, hắn ta chỉ là lư do để thử thách bản lănh của chúng ta thôi. Hăy vượt qua thử thách đó và hăy coi đây là một kinh nghiệm trong bao ngàn kinh nghiệm chúng ta đă trải qua.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 07-06-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	25.6 KB
ID:	783978   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	12.5 KB
ID:	783979   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	15.9 KB
ID:	783980  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Old 07-06-2015   #2
eaglevn
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
eaglevn's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 14,698
Thanks: 4,339
Thanked 5,102 Times in 2,801 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 943 Post(s)
Rep Power: 30
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
Default

Đă bán kẹo kéo th́ ai cũng biết là thành phần ǵ trong xă hội rồi, sao lại đ̣i hỏi nhân cách, xử thế của anh ta? Tự nhiên được 1 bước lên trời ... OMG
eaglevn_is_offline   Reply With Quote
Old 07-06-2015   #3
hagan
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
hagan's Avatar
 
Join Date: Oct 2008
Posts: 1,939
Thanks: 15
Thanked 47 Times in 43 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 26 Post(s)
Rep Power: 17
hagan Reputation Uy Tín Level 1
Default

Ha ha thằng thâm lại muống tỏ ra người trí thức nhưng nhào vô vụ này là ḷi cái ngu muôn thuở của chú rồi chú thâm ơi
hagan_is_offline   Reply With Quote
Old 07-06-2015   #4
kuti
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
kuti's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 5,228
Thanks: 0
Thanked 1,971 Times in 1,179 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 451 Post(s)
Rep Power: 24
kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7
kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7
Default

Ừ , Bà 9 nhai trầu này chuyệN ǵ cũng có nó.....phân tích cũng ngu...tự nhiên trách thằng bán kẹo , c̣n phần c̣n lại th́ toàn nói ngang ngang giống như bênh cho giới nghệ sĩ..... gọi thằng bán kẹo là hắn ( từ ngữ này là chỉ có dân Bắc kỳ sử dụng thoi , à mà quên con thu phương là ngươii` bắc )....tại sao không trách 2 thăng ca sĩ dành miếng "kẹo kéo " mà trách cục kẹo , thật là vô lư....nếu 2 ca sĩ này không xuất hiện hay cho nó 1 niềm tin th́ cuộc đời nó sống b́nh thường như bao đứa trẻ khác , thằng Đen này rơ ràng không hiểu đời là cái ǵ mà cũng tào lao....bày đặc tổ nghiệp này nọ.....tổ cha mày th́ có
kuti_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to kuti For This Useful Post:
dingdon (07-11-2015)
Old 07-06-2015   #5
zalo
Banned
 
Join Date: Nov 2014
Posts: 24
Thanks: 0
Thanked 5 Times in 5 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
zalo Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by eaglevn View Post
Đă bán kẹo kéo th́ ai cũng biết là thành phần ǵ trong xă hội rồi, sao lại đ̣i hỏi nhân cách, xử thế của anh ta? Tự nhiên được 1 bước lên trời ... OMG
sao nói thế được chứ? chẳng lẽ mấy lính "ngụy" ở tù ra đạp xích lô, làm lao công, vv.... kiếm cơm là thiếu nhân cách, mất dạy cả sao? bán kẹo kéo th́ sao không "đ̣i hỏi" phải có nhân cách được? ko có nghề nào đáng khinh hết đó!
zalo_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to zalo For This Useful Post:
dingdon (07-11-2015)
Old 07-07-2015   #6
ICEEXPRESS
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
ICEEXPRESS's Avatar
 
Join Date: Jul 2008
Location: GERMANY
Posts: 3,994
Thanks: 6,230
Thanked 2,174 Times in 1,278 Posts
Mentioned: 40 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 429 Post(s)
Rep Power: 19
ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6
ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6
Default

O DAU CUNG CO MAT THANG DA DEN NAY CA . NO QUEN LA ONG GIA NO DA MOT THOI CHONG CONG VA ROI NO LAY CON VO CONG SAN BAC KY.DUNG LA THANG VO HOC NGU SI LAM MAT CA TINH NGUOI,MA GIO CON DUC CAI MIENG THUI VAO LAM TA DAY.
ICEEXPRESS_is_offline   Reply With Quote
Old 07-11-2015   #7
dingdon
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
dingdon's Avatar
 
Join Date: Nov 2009
Posts: 1,592
Thanks: 440
Thanked 563 Times in 358 Posts
Mentioned: 122 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 650 Post(s)
Rep Power: 16
dingdon Reputation Uy Tín Level 5dingdon Reputation Uy Tín Level 5dingdon Reputation Uy Tín Level 5dingdon Reputation Uy Tín Level 5dingdon Reputation Uy Tín Level 5dingdon Reputation Uy Tín Level 5dingdon Reputation Uy Tín Level 5dingdon Reputation Uy Tín Level 5dingdon Reputation Uy Tín Level 5dingdon Reputation Uy Tín Level 5dingdon Reputation Uy Tín Level 5dingdon Reputation Uy Tín Level 5dingdon Reputation Uy Tín Level 5dingdon Reputation Uy Tín Level 5dingdon Reputation Uy Tín Level 5dingdon Reputation Uy Tín Level 5dingdon Reputation Uy Tín Level 5dingdon Reputation Uy Tín Level 5dingdon Reputation Uy Tín Level 5dingdon Reputation Uy Tín Level 5dingdon Reputation Uy Tín Level 5dingdon Reputation Uy Tín Level 5
Default

Quote:
Originally Posted by kuti View Post
Ừ , Bà 9 nhai trầu này chuyệN ǵ cũng có nó.....phân tích cũng ngu...tự nhiên trách thằng bán kẹo , c̣n phần c̣n lại th́ toàn nói ngang ngang giống như bênh cho giới nghệ sĩ..... gọi thằng bán kẹo là hắn ( từ ngữ này là chỉ có dân Bắc kỳ sử dụng thoi , à mà quên con thu phương là ngươii` bắc )....tại sao không trách 2 thăng ca sĩ dành miếng "kẹo kéo " mà trách cục kẹo , thật là vô lư....nếu 2 ca sĩ này không xuất hiện hay cho nó 1 niềm tin th́ cuộc đời nó sống b́nh thường như bao đứa trẻ khác , thằng Đen này rơ ràng không hiểu đời là cái ǵ mà cũng tào lao....bày đặc tổ nghiệp này nọ.....tổ cha mày th́ có
Tôi hoàn toàn đồng ư với bạn này
dingdon_is_offline   Reply With Quote
Old 07-11-2015   #8
dingdon
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
dingdon's Avatar
 
Join Date: Nov 2009
Posts: 1,592
Thanks: 440
Thanked 563 Times in 358 Posts
Mentioned: 122 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 650 Post(s)
Rep Power: 16
dingdon Reputation Uy Tín Level 5dingdon Reputation Uy Tín Level 5dingdon Reputation Uy Tín Level 5dingdon Reputation Uy Tín Level 5dingdon Reputation Uy Tín Level 5dingdon Reputation Uy Tín Level 5dingdon Reputation Uy Tín Level 5dingdon Reputation Uy Tín Level 5dingdon Reputation Uy Tín Level 5dingdon Reputation Uy Tín Level 5dingdon Reputation Uy Tín Level 5dingdon Reputation Uy Tín Level 5dingdon Reputation Uy Tín Level 5dingdon Reputation Uy Tín Level 5dingdon Reputation Uy Tín Level 5dingdon Reputation Uy Tín Level 5dingdon Reputation Uy Tín Level 5dingdon Reputation Uy Tín Level 5dingdon Reputation Uy Tín Level 5dingdon Reputation Uy Tín Level 5dingdon Reputation Uy Tín Level 5dingdon Reputation Uy Tín Level 5
Default

Tôi cũng chẳng thích Quang Lê mà cũng chẳng ưa ǵ thằng Đờm hết.
Nhưng nếu tôi là thằng bán kéo kéo th́ đương nhiên tôi sẽ chọn Quang Lê hơn thằng Đờm v́ lư do.
Không có một người Việt nào lại không muốn đi Mỹ.
Người ta nói nếu cột đèn biết đi nó cũng sẽ vượt biên đi Mỹ.
nếu chọn thằng Đờm th́ sẽ không có cơ hội định cư ở Mỹ nhưng chọn Quang Lê th́ cơ hội đó lớn hơn.
Tất cả mọi quyết định đều do sự suy nghĩ của anh chàng bán kẹo kéo.
Nếu không cho người ta có cơ hội th́ cũng không nên d́m người ta xuống hố.
dingdon_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:40.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.13466 seconds with 12 queries