Trọng Nghĩa bị Mr. Đàm cạch mặt không nhìn nữa! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trọng Nghĩa bị Mr. Đàm cạch mặt không nhìn nữa!
Scandal vừa qua đã làm rúng động showbiz Việt. Với những lời ăn tiếng nói khó nghe của Mr. Đàm đã làm cho anh bị xấu đi trong mắt fans dù anh đúng hay sai. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

(5facevn) - Đàm Vĩnh Hưng cho biết: 'Đừng bao giờ để anh nhìn thấy mặt nó nữa'. Chắc chắn sau tuyên bố này của Mr Đàm, Trọng Nghĩa sẽ rút ra được nhiều bài học cho riêng mình.'

"Ông hoàng nhạc Việt" đã chính thức lên tiếng phản pháo ngay sau bài phỏng vấn của Trọng Nghĩa trên một trang báo. Với câu hỏi của phóng viên về sự việc, Trọng Nghĩa cho biết anh đã quen biết với Quang Lê trước khi gặp Đàm Vĩnh Hưng và quyết định cuối cùng là về với Quang Lê.

Bất ngờ và bức xúc với người từng được mình hỗ trợ, nâng đỡ và giới thiệu với công chúng về hành động "ăn cháo đá bát" của Trọng Nghĩa. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng bức xúc khi biết được thông tin hotboy kẹo kéo phủ nhận việc anh trả cát-sê tại show Đối mặt tối 6/6.

Đàm Vĩnh Hưng đã nói: "Tôi thấy không đáng để mất thì giờ với những người như thế này nữa. Tôi không quan tâm".

"Đây là chuyện con nít. Đáng lẽ tôi không nói nhưng Nghĩa đã nói như thế thì tôi cũng trả lời. Tôi không mời ai hát show của mình mà không trả cát-sê bao giờ. Còn riêng với Nghĩa là tôi giới thiệu lên sân khấu để mọi người biết giọng hát như thế nào để còn giúp đỡ chứ không đăng tên lên bán vé để phải trả tiền cát-sê. Nghĩa bước lên sân khấu với với tư cách một người sắp sửa nhận giúp đỡ của người khác chứ không phải tư cách của một ca sĩ. Không ai mời Nghĩa hát và không ai đăng tên Nghĩa lên để bán vé để phải nói chuyện cát-sê. Đó là do tôi thấy Nghĩa nghèo và không có tiền ăn thì cho thôi".


Đàm Vĩnh Hưng chăm chút, lo lắng cho Trọng Nghĩa phía trong hậu trường

Tôi đã cho Nghĩa 1 triệu đồng tiền để ăn tối hôm đó, có rất nhiều người làm chứng. Trước đó tới Sài Gòn, tôi cũng đã cho 3 triệu đồng để lo tiền ăn ở. Mình thấy nó nghèo quá. Có hay không trời đất sẽ xử nó thôi" - Mr Đàm tỏ ra khá bức xúc.

Bên cạnh đó, "Ông hoàng nhạc Việt" cũng không hề quan tâm đến những thông tin như việc Trọng Nghĩa kể việc Quang Lê đã giúp gia đình anh 20 triệu đồng. Rồi Trọng Nghĩa cũng úp mở việc nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng với Quang Lê, vì dòng nhạc của nam ca sĩ "Đập vỡ cây đàn" phù hợp với chất giọng của anh.


"Tôi không quan tâm đến điều này. Có hay không thì ông trời và tổ nghiệp sẽ nhìn thấy. Và đừng bao giờ để tôi nhìn thấy mặt nó nữa. Vậy thôi. Nó muốn ký với ai là việc của nó. Ai cũng được, không vấn đề đối với tôi" - Mr Đàm thẳng thừng tuyên bố.

Mr.Đàm nhấn mạnh: "Coi như từ nay, không bao giờ biết nhau luôn. Việc ai người nấy làm. Những loài phản phúc như vậy sẽ không bao giờ có kết quả tốt đẹp gì đâu. Đáng lẽ tôi không muốn nói đến nó nữa đâu nhưng vì nó ăn không nói có, thay đen đổi trắng đến như vậy thì cũng phải cho mọi người biết thêm về một con người tráo trở như nó".

Khi được hỏi về những suy nghĩ, nghi ngờ của công chúng rằng, liệu đây có phải là chiêu trò đánh bóng tên tuổi mà Mr Đàm và Quang Lê đã cùng nhau sắp đặt nên. Nam ca sĩ không ngần ngại trả lời: "Đó là những suy nghĩ ngu ngốc và dơ bẩn. Không ai rảnh hơi để làm ba cái chuyện đó".


"Tôi chẳng cần phải nghĩ gì hết trơn. Như thế nào xử lý thế đó thôi. Chơi làm sao thì mình chơi lại thế đó. Trước giờ, tôi và Quang Lê cũng không phải là thân. Gặp nhau chào hỏi thôi. Biết rõ Quang Lê miệng lưỡi thế nào rồi, nhưng chưa đụng chạm đến mình thì chưa nói thôi".


Trọng Nghĩa quyết định về với Quang Lê

Bên cạnh những chia sẻ trên, Đàm Vĩnh Hưng còn cho biết thêm, đây sẽ là lần trả lời báo chí cuối cùng của anh về sự việc lùm của anh, Quang Lê và Trọng Nghĩa. Thời gian này, anh muốn tập trung luyện tập cho các học trò cho những thì thi sắp tới của chương trình "Giọng hát Việt - The Voice 2015".

Lớp Trưởng
(Tổng Hợp)

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 07-05-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	113.3 KB
ID:	783503   Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	114.6 KB
ID:	783504   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	115.2 KB
ID:	783505   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	196.1 KB
ID:	783506  

Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Old 07-05-2015   #2
seaside230
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Oct 2010
Posts: 2,807
Thanks: 4,430
Thanked 2,913 Times in 1,288 Posts
Mentioned: 163 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 666 Post(s)
Rep Power: 16
seaside230 Reputation Uy Tín Level 6
seaside230 Reputation Uy Tín Level 6seaside230 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Đúng là thứ Địt Với Heo, thằng này chỉ biết thọt cu vào lỗ đít Heo Nọc rồi rống lên cho cả nước VC chúng nó nghe với nhau...
seaside230_is_offline   Reply With Quote
Old 07-06-2015   #3
WildCatAZ
R8 Võ Lâm Chí Tôn
 
WildCatAZ's Avatar
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 10,981
Thanks: 7
Thanked 1,087 Times in 784 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 25
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
Default

Đờm Vĩng Hưng tiếp tục làm Bóng.
Quang Lê trỡ vễ Mỹ hát lượm bạc cắt
Trọng Nghĩa bán Kẹo kéo.

Xong Chuyện
WildCatAZ_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08001 seconds with 12 queries