V́ sao càng ghét Đàm Vĩnh Hưng, lại càng nổi tiếng nhất showbiz? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default V́ sao càng ghét Đàm Vĩnh Hưng, lại càng nổi tiếng nhất showbiz?
Vietbf.com - V́ sao Đàm Vĩnh Hưng bị mọi người ghét cay ghét đắng mà vẫn nổi tiếng nhất showbiz, và nhiều lúc cảm tưởng như sự nghiệp và danh tiếng của anh sẽ tuột dốc không phanh. Nhưng rồi khi câu chuyện lắng xuống, người ta vẫn thấy Đàm Vĩnh Hưng sống khỏe, cát-xê không v́ thế mà giảm đi, thậm chí c̣n tăng lên nữa là khác. Nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn không bỏ chuyện scandal bất cứ điều ǵ hết và c̣n tạo ra thêm nhiều chuyện scandal khác với đồng nghiệp hay bạn bè anh em nghệ sĩ với nhau và cũng tha mọi người nào khác, dù đó là đàn em của ḿnh vẫn nói những lời nặng nề không chừa một thứ ǵ, mà tại sao họ Đàm vẫn nổi tiếng nhất trong làng giải trí Việt?.

Trong nhiều năm hoạt động âm nhạc, Đàm Vĩnh Hưng đă thu nạp về ḿnh vô số scandal. Khi th́ gây hấn với các nghệ sĩ, báo chí, khi là những phát ngôn gây sốc... "Nhẹ" th́ bị khán giả chửi bới, nhiếc móc, nặng là tuyên bố tẩy chay, và hăy cùng Vietbf.com điểm lại những điều của họ Đàm tao ra sau đây.

Kỹ năng xử lư khủng hoảng

Lần gây chấn động nhất phải kể đến scandal khóa môi nhà sư hồi năm 2012. Rất nhiều sỉ vả, lên án đă nhằm vào Đàm Vĩnh Hưng. Có người c̣n cho rằng, sở dĩ Đàm hành động mất kiểm soát như vậy là do bị... ngải quật.

Nhưng rồi sau đó, sự việc gần như bị chuyển hướng khi Đàm bất ngờ tung ra bằng chứng tố cáo lại nhà sư kia cũng "không phải dạng vừa". Đó là những h́nh ảnh cuộc sống ăn chơi trác táng của nhà sư, sử dụng nick facebook là “Kechano” và “Mông bự”... khiến búa ŕu dư luận đă đẩy sang hướng nhà sư "hổ mang" mất nết.

Cái hôn chấn động của Đàm Vĩnh Hưng

Cùng với đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng khiến khán giả cảm thông khi tâm sự rằng: "Làm sao thầy hiểu hết việc nhiều người gọi điện chửi rủa, hăm dọa mạng sống của con, dư luận lên tiếng lên án con trong suốt thời gian qua đă gây những chấn động tâm lư với con như thế nào. Con thiết nghĩ, phàm làm con người th́ khó có thể vẹn toàn và hoàn hảo, con đă nh́n ra cái sai của ḿnh là đă thiếu b́nh tĩnh và bản lĩnh để xảy ra cơ sự như thế, mặc dù không hề cố ư".

Scandal chấn động khác là xúc phạm đến nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 hồi năm 2013. Sau khi dùng những lời lẽ hỗn hào, gọi ông là "ngụy quân tử", là "kịch sĩ"... Đàm Vĩnh Hưng đă bị lên án nặng nề, không chỉ của khán giả mà c̣n đến từ giới chuyên môn. Vốn là người có "thần kinh thép", nhưng sau này, chính Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận rằng, "có những lúc tôi cảm giác như không chịu đựng nổi".

Đàm Vĩnh Hưng đă chủ động xoa dịu mâu thuẫn với nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 bằng cái ôm đầy bất ngờ

Mâu thuẫn tưởng chứng không ǵ có thể hóa giải được th́ một tuần sau, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ mang hoa đến chúc mừng nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, chủ động ôm hôn để xóa đi hiềm khích. Đây là điều chưa từng có trong các cuộc mâu thuẫn giữa các nghệ sĩ và của chính bản thân Đàm Vĩnh Hưng.

Dù hành động này vẫn c̣n nhiều ư kiến khác nhau nhưng dù sao, việc anh chủ động làm lành cũng là một hành động xoa dịu căng thẳng. Và đương nhiên, khán giả hâm mộ của anh lại có cớ để quay lại yêu mến thần tượng.

Phát ngôn gây sốc để gây chú ư

Nếu không có những scandal từ trên trời rơi xuống th́ Đàm Vĩnh Hưng sẽ là người tạo ra các phát ngôn làm dư luận sửng sốt, khiến cho cái tên Đàm Vĩnh Hưng sốt trên mặt báo. Như: "Đám cưới của tôi sẽ lớn nhất nước và truyền h́nh trực tiếp"; "tôi sẽ mướn người sinh con"; "biết đâu tôi sẽ kết hôn với người đàn ông nào đó"; "nhà tôi ai chê chỗ nào tôi đập chỗ đó"...

Làm đẹp h́nh ảnh

Có một điều không thể phủ nhận là Đàm Vĩnh Hưng luôn biết cách gây chú ư ở những nơi đông người. Đó là sự chỉn chu trong thời trang, tươi cười và thân thiện với công chúng, báo chí. Mỗi khi anh xuất hiện, luôn có một rừng khán giả vây quay để chụp h́nh. Đó là sức hút có thật ở Đàm Vĩnh Hưng. Điều đó khiến cho ca sĩ này luôn được khán giả "giận th́ giận mà thương lại càng thương".

Hoạt ngôn, hài hước

Điều này được thể hiện và chứng minh khi Đàm Vĩnh Hưng có nhiều năm làm giám khảo của các chương tŕnh truyền h́nh thực tế. Chính thời gian ngồi ghế nóng ở kênh truyền h́nh có lượng khán giả đông đảo đă khiến cái tên Đàm Vĩnh Hưng được yêu mến nhiều hơn.

Anh cũng luôn biết "nịnh" khán giả khi cần bằng những phát ngôn có cánh: "Chính khán giả đă mắc tội rất lớn, tội rất đáng yêu đó là làm cho Hưng nổi tiếng, và mọi người phải có trách nhiệm nghe Hưng hát tiếp nữa và nghe nhiều năm nữa".

Ghi điểm khi làm giám khảo truyền h́nh thực tế

Tự tin đến kiêu ngạo

Đanh đá, chua ngoa với những câu nghĩ ǵ nói nấy, không cần biết nó gây sát thương như thế nào đến đối phương, bất kể đó là thân hay sơ. Và dù nhận được vô số "gạch đá" từ công chúng, nhưng sau mỗi scandal, Đàm Vĩnh Hưng vẫn kiêu hănh và tự tin vào sức hút của ḿnh, ở lượng fan trung thành nhiều năm qua. "Thiên hạ hay dân mạng muốn nghĩ ǵ th́ nghĩ, muốn đồn này đồn nọ th́ kệ họ, tôi chẳng đoái hoài. Tôi cũng chả lo sau việc này lượng fan của ḿnh sẽ giảm đi";

Đàm Vĩnh Hưng tại đám tang Đại tướng Vơ Nguyên Giáp

"Có thể ở Việt Nam ḿnh, theo Hưng thấy đa số các "anh hùng bàn phím" quá rảnh rỗi, thích phán xét và chỉ trích người khác. Nhưng các bạn được bao nhiêu người? Hưng cho là có năm trăm ngàn người thường xuyên comment chửi bới th́ Hưng vẫn c̣n tám mấy triệu người Việt Nam. Đó là cách Hưng chống chế và cứng ḿnh lại trước những lời chỉ trích, phán xét".

Lao động hết ḿnh

Dù giọng hát của Đàm Vĩnh Hưng vẫn c̣n là chủ đề gây tranh căi bất tận, có người thích nhưng cũng không ít người cho đó chỉ xứng tầm giọng hát... karaoke. Ngay đến giọng ca thảm họa Lệ Rơi cũng c̣n không phục tài năng của Đàm Vĩnh Hưng khi đưa ra nhận định rằng "Em tôi ở quê hát c̣n hay hơn Đàm Vĩnh Hưng". Tuy nhiên, có một điều mà dù có không ưa th́ cũng phải thừa nhận ở Đàm tinh thần lao động nghiêm túc, hết ḿnh với âm nhạc một cách không mệt mỏi.

Ở tuổi ngoài 40, nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn có thể hát một đêm hơn hai chục bài, nếu khán giả yêu cầu chứ không chảnh chọe đ̣i thêm cát-xê th́ mới hát như một số ca sĩ khác.

Bất chấp những scandal, Đàm Vĩnh Hưng vẫn chứng tỏ sức hút khó cưỡng khi xuất hiện trước công chúng

Quyền lực

Tất cả những yếu tố này đă hun đúc nên một Đàm Vĩnh Hưng đầy quyền lực trong giới showbiz. Cùng với đó, mối quan hệ sâu rộng trong xă hội, có một ê-kíp chuyên nghiệp nâng đỡ cũng khiến cho cái tên Đàm Vĩnh Hưng luôn củng cố được vị thế của ḿnh.

Khi xảy ra mâu thuẫn với Quang Lê, đă có không ít nghệ sĩ lên tiếng bảo vệ Đàm và phê phán giọng ca "Đập vỡ cây đàn" chơi xấu, thiếu t́nh nghĩa.

Và nếu không phải v́ yêu quư Đàm thực sự th́ cũng là ngại quyền lực của Đàm hoặc sợ độ thẳng thắn chua ngoa của Đàm mà tránh xa, chả dại ǵ mà phê phán hay góp ư.

Minh Nhật

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 07-04-2015
Reputation: 67074


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,785
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	0002DAM (1).jpg
Views:	0
Size:	11.6 KB
ID:	783158  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,645 Times in 10,066 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 07-04-2015   #2
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,306
Thanks: 0
Thanked 5,818 Times in 3,161 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 960 Post(s)
Rep Power: 51
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

bơ tiền ra nuôi thằng ca sĩ giọng hát như heo bị thọc huyết đúng ngu không ǵ bằng
Minhrau_is_offline   Reply With Quote
Old 07-04-2015   #3
thangbomngo
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
thangbomngo's Avatar
 
Join Date: Jun 2013
Location: .........
Posts: 2,714
Thanks: 666
Thanked 466 Times in 331 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 214 Post(s)
Rep Power: 13
thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4
Default

văi LLLLLLLLLLLLLLLLLL thằng heo bđ
thangbomngo_is_offline   Reply With Quote
Old 07-04-2015   #4
seaside230
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Oct 2010
Posts: 2,807
Thanks: 4,430
Thanked 2,913 Times in 1,288 Posts
Mentioned: 163 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 666 Post(s)
Rep Power: 16
seaside230 Reputation Uy Tín Level 6
seaside230 Reputation Uy Tín Level 6seaside230 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Đúng là thứ Địt Với Heo, thằng này chỉ biết thọt cu vào lỗ đít Heo Nọc rồi rống lên cho cả nước VC chúng nó nghe với nhau...
seaside230_is_offline   Reply With Quote
Old 07-04-2015   #5
myxuan
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: May 2007
Posts: 1,208
Thanks: 302
Thanked 468 Times in 305 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 247 Post(s)
Rep Power: 18
myxuan Reputation Uy Tín Level 6
myxuan Reputation Uy Tín Level 6myxuan Reputation Uy Tín Level 6myxuan Reputation Uy Tín Level 6myxuan Reputation Uy Tín Level 6myxuan Reputation Uy Tín Level 6myxuan Reputation Uy Tín Level 6myxuan Reputation Uy Tín Level 6myxuan Reputation Uy Tín Level 6myxuan Reputation Uy Tín Level 6myxuan Reputation Uy Tín Level 6myxuan Reputation Uy Tín Level 6myxuan Reputation Uy Tín Level 6myxuan Reputation Uy Tín Level 6myxuan Reputation Uy Tín Level 6myxuan Reputation Uy Tín Level 6myxuan Reputation Uy Tín Level 6myxuan Reputation Uy Tín Level 6
Default

" V́ sao càng ghét Đàm Vĩnh Hưng, lại càng nổi tiếng nhất showbiz "

V́ nó là thằng mặt dầy !!!
myxuan_is_offline   Reply With Quote
Old 07-05-2015   #6
Datanla
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 223
Thanks: 44
Thanked 32 Times in 23 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 11 Post(s)
Rep Power: 18
Datanla Reputation Uy Tín Level 1Datanla Reputation Uy Tín Level 1Datanla Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thím đờm cảng thêm mất dạy.
Datanla_is_offline   Reply With Quote
Old 07-06-2015   #7
mhtran
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Jun 2010
Posts: 89
Thanks: 158
Thanked 11 Times in 6 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4 Post(s)
Rep Power: 14
mhtran Reputation Uy Tín Level 1mhtran Reputation Uy Tín Level 1
Default

nếu ĐVH thật sự có nhiều người thưởng thức & hâm mộ như vậy th́ thật rất rất là đáng tiếc cho phẩm vị của người VN hiện giờ ,thế giới nghệ thuật của cs chỉ có thể so sánh với tụi bắc hàn,hăy nh́n thằng đàn anh TQ đi dù cố gắng bao nhiêu cũng chỉ là đạo văn đao nhạc đạo film ảnh fantasy bậy bạ .... đúng là tào lao !
mhtran_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:08.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.11362 seconds with 12 queries