Kinh hoàng với cách “Yêu” quá khủng của chồng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Kinh hoàng với cách “Yêu” quá khủng của chồng
“Chuyện ấy” với tôi giờ là nỗi kinh hoàng. Cứ nghĩ đến là tôi lại sợ hăi và đau đớn. Tôi đă có ư định ly hôn chồng.
Đêm động pḥng - đêm lẽ ra đượchạnh phúc nhất đời nhưng Bích đă hoảng loạn bởi cách "yêu" vồ vập, xé rách áo,giựt đứt nội y của chồng. Không có một lời âu yếm, tân lang mạnh tay, mạnh chân,dồn dập khiến cơ thể cô ră rời đau đớn...



Các bạn ạ, vợ chồng tôi mới chỉ trải qua đúng 1 đêm tân hôn gần gũi nhau. Nhưng ngay cái đêm đầu tiên này, tôi đă làm tôi hoảng sợ và phải “bỏ của chạy lấy người”. Hiện tôi đang đơn phương làm thủ tục ly hôn song chưa được anh chấp nhận.
Tôi và chồng mới cưới của tôi chỉ quen nhau hơn 2 tháng là tổ chức đám cưới. Tôi chấp nhận lấy anh chóng vánh một phần v́ có cảm t́nh với anh – một người đàn ông có công ăn việc làm ổn định, chăm chỉ, ga lăng và nhất là ở gần nhà tôi. Một phần khác, tôi đồng ư lấy anh gấp cũng v́ muốn quên hẳn đi người yêu cũ của ḿnh (tới trước khi gặp anh, tôi và người yêu cũ đă chia tay nhau 8 tháng. Nhưng tôi vẫn chưa quên nổi h́nh bóng của người cũ).
C̣n chồng tôi th́ bảo, anh “chết” mê mệt v́ tôi khá xinh xắn và lúc nào cũng cười tươi tắn. Anh cũng thích lấy vợ gần nhà nên tôi là người phụ nữ rất phù hợp với anh. 2 tháng yêu anh, nhiều lần anh cũng gạ gẫm chuyện ấy nhưng tôi nhất quyết không đồng ư. Thấy tôi phản đối, anh cũng chiều chuộng và đồng ư. Anh bảo “Anh sẽ ủng hộ em để đêm tân hôn của chúng ta thêm ư nghĩa”.
Cứ nghĩ một người đàn ông chín chắn, chiều chuộng và tôn trọng phụ nữ như vậy sẽ cho tôi một cuộc hôn nhân vững chắc. Có nằm mơ tôi cũng chẳng ngờ, cuộc hôn nhân ấy lại ngắn ngủi chỉ được 1 ngày. Bởi bên ngoài cái vẻ đạo mạo chín chắn ấy của chồng mới cưới của tôi là một người đàn ông khiến tôi sợ hăi khi vợ chồng gần gũi.
Ngay đêm tân hôn, khi chúng tôi từ nhà bố mẹ về nhà riêng của ḿnh, tôi c̣n chưa kịp tắm giặt th́ đă bị anh rủ rê lên pḥng. Chiều chồng, tôi cũng lên pḥng theo anh. Nhưng khi cánh cửa pḥng ngủ khép lại, hành động của chồng đă làm tôi sợ hăi tột độ.
Chẳng hiểu sao, từ một người chồng chín chắn và đường hoàng là vậy nhưng cánh cửa pḥng ngủ vừa khép lại th́ chồng tôi như biến thành người khác. Mặc kệ tôi kêu mệt, đau mỏi khắp người, mặc kệ tôi kêu v́ hoảng sợ, anh cứ lao tới vồ lấy và giật tung quần áo.
Hành động của anh khiến tôi nghĩ ḿnh giống như là nạn nhân của hành vi cưỡng hiếp mà thủ phạm không ai khác chính là chồng ḿnh. Suốt cả đêm tôi buộc phải phục vụ chồng như thế. Anh không buồn quan tâm đến cảm giác hay bộ dạng buông thơng toàn thân, nước mắt đang chực trào của tôi. Những ǵ tôi phải trải qua là một sự kinh hoàng đúng nghĩa. Và trong lúc chồng mới cưới ngủ vùi sau khi thỏa măn, tôi đă vội vă mặc quần áo trốn khỏi nhà chồng.
Chiếc taxi trở tôi về nhà mẹ đẻ khi đă 4h30 sáng. Mẹ tôi ra mở cửa cho con gái mà sốc khi trông thấy tôi thất thần, hoảng loạn. Tận gần 1 tuần sau tôi mới b́nh tâm kể được mọi chuyện cho bố mẹ tôi nghe. C̣n anh, sáng hôm sau tỉnh giấc, không thấy vợ th́ vội vàng gọi cho tôi. Tuy nhiên tôi không nghe máy. Chỉ sau khi gọi cho bố mẹ tôi, anh mới biết vợ bỏ về nhà ngoại vào lúc rạng sáng. Và lúc biết được nguyên nhân khiến tôi phải trốn chạy th́ anh đă đến nhà ngoại xin lỗi tôi rất nhiều. Nhưng nh́n thấy chồng mới cưới là tôi kinh hăi bởi cái đêm tân hôn hăi hùng ấy lại ùa về. Do đó, nhất định tôi không về lại nhà với anh nữa.
Suốt 1 tháng nay, tôi vẫn ở nhà ngoại. Chồng tôi hàng ngày vẫn sang năn nỉ tôi về nhà và hứa sẽ không bao giờ làm vậy nữa. Anh nói hăy cho anh 1 cơ hội để làm lại từ đầu. Thực ḷng tôi vẫn yêu nhưng vẫn rất sợ chồng mới cưới. Tôi nghĩ anh là người đàn ông lệch lạc về nhu cầu sinh lư nên sẽ không thể thay đổi được. Quan trọng là tôi quá sợ hăi anh rồi nên không đủ can đảm để trở về nhà với chồng. Hôm nay, tôi đă viết đơn ly hôn nhưng chưa thuyết phục được anh kư. Tôi nên phải làm sao bây giờ đây?

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-03-2015
Reputation: 35705


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,505
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	hai-hung-vi-duoc-chong-yeu-229ec0.jpg
Views:	0
Size:	28.5 KB
ID:	782921  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,499 Times in 6,652 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Old 07-03-2015   #2
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,328
Thanks: 0
Thanked 5,832 Times in 3,166 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 962 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

chắc thằng chồng đ̣i chơi hậu môn nên mới bỏ chạy với quần rồi
Minhrau_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:40.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06705 seconds with 12 queries