Quang Lê không quan tâm chuyện ruồi bu nữa? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Quang Lê không quan tâm chuyện ruồi bu nữa?
Sau khi xin lỗi và cũng nói là rất sợ anh Hưn rồi Quang Lê về Mỹ. Bỏ lại scandal cho miệng ai nói th́ người đấy nghe. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Đàm Vĩnh Hưng đă đăng trên trang cá nhân ḍng trạng thái với nhiều lời lẽ nặng nề chỉ đích danh Quang Lê.


Theo đó, Mr.Đàm cho hay, chính Quang Lê là người nẫng tay trên, cho người về tận Long Khánh để thuyết phục cậu bé bán kẹo kéo tên Nghĩa mà Đàm Vĩnh Hưng đă lên kế hoạch đỡ đầu với số tiền 3,5 triệu một tháng kèm theo rất nhiều lời hứa khác.
Quá tức giận v́ cho rằng đă bị chơi xấu, Mr.Đàm đă gọi Quang Lê là kẻ khôn vặt và tuyên bố chính thức sẽ đối đầu với nam ca sĩ đến từ thành phố Huế trên mọi phương diện.
Để rộng đường dư luận, chúng tôi đă liên lạc với phía Quang Lê. Anh tâm sự: “Khi nhận được tin nhắn từ anh Hưng, tôi cảm thấy ngạc nhiên và chẳng biết phải giải thích bắt đầu từ đâu nữa.
Tôi chưa bao giờ làm điều ǵ đụng chạm hay xúc phạm cá nhân anh Hưng cả và cũng thấy ḿnh chẳng có ǵ liên quan đến sự việc này hết, chả hiểu sao lại nhận được tin nhắn đó.
Thế nên, tôi chọn cách im lặng, không hồi đáp tin nhắn, chờ một hôm nào đó gặp anh Hưng trực tiếp để nói chuyện. Nghĩ là vậy nên tôi cũng chẳng bận tâm nhiều v́ có quá nhiều chuyện để lo.



Trước t́nh hinh trên Trọng Nghĩa, anh chàng được mệnh danh là "Đan Nguyên đường phố", vừa chính thức xác nhận với báo chi rằng anh gặp Quang Lê trước khi tiếp xúc Đàm Vĩnh Hưng.
"Chàng trai bán kẹo kéo" Trọng Nghĩa kể đă gặp Quang Lê cách đây 6 tháng, trong một lần đi hát dạo dọc các quán nhậu ở Long Khánh (Đồng Nai). Khi đó, Trọng Nghĩa có nghe mọi người đồn Quang Lê đang ngồi uống bia cùng bạn bè nên đă chủ động đến chào hỏi và hát cho nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn nghe. Sau khi nghe "Đan Nguyên đường phố" hát xong, Quang Lê khen và chỉ động viên cố gắng luyện tập giọng hát cho tốt hơn.

Dù chưa có bất kỳ hứa hẹn nào nhưng "Đan Nguyên đường phố" và Quang Lê vẫn giữ liên lạc và thường nhắn tin hỏi thăm nhau. Khoảng 3 tháng sau, Trọng Nghĩa được ông xă của ca sĩ Hồng Ngọc giới thiệu gặp Đàm Vĩnh Hưng và được Huấn luyện viên The Voice 2015 ngỏ lời mời đi hát trong Liveshow Đối mặt 2 ở sân khấu 126 (TP.HCM) ngày 6.6. Trọng Nghĩa cũng cho biết anh được Mr Đàm nhiệt t́nh lo cho chỗ ăn, nghỉ nhưng không trả cát sê.

Sau khi hát cho Liveshow Đối mặt 2 của Đàm Vĩnh Hưng đến nay, "Đan Nguyên đường phố về nhà đợi chờ vẫn không thấy Mr Đàm nhắn tin hỏi thăm, c̣n anh th́ không dám chủ động gọi hỏi Mr Đàm. Cho đến khi Quang Lê đặt vấn đề kư hợp đồng hồi đầu tháng 6 này và xảy ra nhiều chuyện lùm xùm, Trọng Nghĩa mới chủ động nhắn tin xin lỗi Đàm Vĩnh Hưng vào tối 30.6.

Trước sự im lặng của Quang Lê, có người đă hack tài khoản facebook của nhiều người và sử dụng tài khoản đó b́nh luận nói xấu Quang Lê trên tường của anh ấy.


Những lời nói xấu được lập lại giống nhau.


Có facebooker đă phát hiện ra khi bị hack nick.

PV thanhnien24h đă vào cuộc điều tra và phát hiện đây là một h́nh thức hack, khi 1 tài khoản facebook like 1 appstore nào đó, và vô t́nh tài khỏan đó đă cấp quyền quản lư tài khoản của chính ḿnh cho admin của appstore đó. Và admin của appstore có thể sử dụng tài khoản của bạn vào việc, like hoặc b́nh luận trên facebook với tài khoản bị hack.

Hoài Thanh

Theo Hăng Thông Tin Truyền Thông Thanh Niên 24h

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 07-03-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	46.jpg
Views:	0
Size:	147.2 KB
ID:	782772   Click image for larger version

Name:	47.jpg
Views:	0
Size:	82.4 KB
ID:	782773   Click image for larger version

Name:	-4  Quang Le.jpg
Views:	0
Size:	84.7 KB
ID:	782774   Click image for larger version

Name:	48.jpg
Views:	0
Size:	143.3 KB
ID:	782775  

Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:05.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06732 seconds with 12 queries