Con gái bị chém giết dă man đúng ngày sinh! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Con gái bị chém giết dă man đúng ngày sinh!
Vụ việc xảy ra thật kinh hoàng tại Lào Cai khi hai thi thể bố và con nằm ngay ở nơi gặt lúa. Tài sản trên người đều mất hết. Buồn hơn nữa là cô con gái mất đúng ngày sinh. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Nhiều người dân đi gặt lúa hốt hoảng phát hiện thi thể của bố con anh Truyền cách nhau 15 mét. Đặc biệt, nhiều tài sản như: xe máy, điện thoại, dây chuyền bạc đều biến mất...

Như tin chúng tôi đă đưa, chiều 28/6, một số người dân thôn Bản Ngang, xă Thẩm Dương (huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai) bàng hoàng phát hiện thi thể hai bố con anh La Văn Truyền (SN 1989 trú tại địa chỉ trên) chết trong t́nh trạng trên cơ thể bị chém nhiều nhát dao. Tuy nhiên hung khí gây ra vụ án mạng không hề được t́m thấy.

Em La Văn Tiện (cháu anh Truyền) và La Văn T́nh (em trai anh Truyền) đều cho biết, vào khoảng 14h cùng ngày hai anh em v́ khát nước quá nên đă lên nhà anh Truyền t́m nước uống th́ hốt hoảng phát hiện cháu La Thị Diễm Quỳnh (SN 2010) chết trong tư thế người bị quấn chăn và một tay ôm búp bê.

C̣n xác nạn nhân Truyền được phát hiện ngay vực đằng sau nhà, có vị trí giáp với con suối, trong tư thế nằm ngửa, toàn thân bị hung thủ dùng cỏ phủ kín ḥng giấu xác.

Qua t́m hiểu, chiếc xe máy hiệu Honda mang BKS: 24B1 -077.22, điện thoại Samsung trị giá trên dưới 4 triệu đồng và chiếc dây chuyền bạc của anh Truyền đă không cánh mà bay.

Vụ việc được phát hiện đă gây xôn xao dư luận tỉnh Lào Cai và đâu là nguyên nhân khiến nạn nhân bị giết hại dă man đến thế?



Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng

Tột cùng đau đớn

Để t́m hiểu cụ thể vụ việc, PV đă ngược lên theo địa chỉ trên để gặp những người thân của anh Truyền nghe họ tâm sự về hoàn cảnh của cha con nạn nhân. Qua đó được biết, gia đ́nh anh Truyền vốn không phải là hộ có điều kiện khá giả, bởi vậy nên chị Hà (vợ anh Truyền) mới tính đi Trung Quốc làm thuê những mong khi về sẽ có được số tiền trang trải cuộc sống gia đ́nh.

Trao đổi với chúng tôi, chị Hà Thị Thu Hà (SN 1990, vợ anh Truyền) nước mắt ngắn dài nói: "Trước đây hai vợ chồng tôi vốn ở cùng với ông bà nội. Nhưng năm 2012 th́ ông mất, chúng tôi làm nhà riêng th́ bà ít xuống chơi, trừ khi rảnh hoặc có việc bà mới xuống. V́ nghĩ chồng ở nhà có thể lo cho con gái, nên đầu năm 2013 tôi đă cùng một người bạn nữa sang Trung Quốc làm thuê với mong muốn kiếm được chút tiền. Nào ngờ sự thể lại đến nông nỗi này”.

Theo những người hàng xóm của anh Truyền cho biết, anh Truyền thường ngày là người kiệm lời, hiền lành nên chưa bao giờ gây hiềm khích với bất kể một người nào. Vào rạng sáng hôm mọi người t́m thấy thi thể của anh Truyền, th́ họ có nghe thấy vài tiếng kêu la giống như tiếng trẻ con khóc nhưng không ai nghĩ rằng nhà anh Truyền đă xảy ra vụ án mạng kinh hoàng như thế.

Chị Hà kể lại, từ khi chị đi làm thuê cứ đến một tháng hoặc hơn tháng chị vẫn trở về thăm chồng con. Mỗi lần về chị vẫn gửi cho anh Truyền một số tiền để lo cho gia đ́nh, hoặc nếu không về được th́ chị gửi qua tài khoản. Trước khi vụ án xảy ra, chị đă gửi tiền cho anh Truyền để anh ở nhà lo việc cấy lúa và nhắc anh Truyền lên huyện rút tiền.

Cũng theo chị Hà, ngày phát hiện ra vụ án mạng cũng chính là ngày sinh nhật của con gái chị, trước đó chị đă dặn chồng ở nhà mua đồ tổ chức sinh nhật cho con để chị ở bên đó về th́ vui cùng luôn.



Di ảnh hai cha con nạn nhân

Ngay sau khi vụ án xảy ra, lực lượng công an xă đă nhanh chóng có mặt, bảo vệ hiện trường để công an huyện Văn Bàn, công an tỉnh Lào Cai khám nghiệm tử thi và điều tra vụ việc. Cơ quan công an cũng đă bắt nghi can là Hà Văn Thơm khi Thơm đang t́m đường bỏ trốn sang Trung Quốc.

Theo người dân ở thôn Bản Ngang cho biết, trước đây bố Thơm từng nghiện và đă quyết tâm cai được. Nhưng đến Thơm th́ nhiều lần đă cai nhưng không thành công, do đó để có tiền mua thuốc hắn đă nhiều lần thực hiện hành vi trộm cắp gia súc, gia cầm và bị phát hiện.

Mai Hưng

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 07-03-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	47.jpg
Views:	0
Size:	69.0 KB
ID:	782728   Click image for larger version

Name:	46.jpg
Views:	0
Size:	76.6 KB
ID:	782729  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06953 seconds with 12 queries