Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tiết lộ gây sốc: Dương Yến Ngọc cặp kè đại gia 60 tuổi
miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 07-02-2015
Reputation: 13083


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 39,075
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	16.3.jpg
Views:	0
Size:	62.5 KB
ID:	782508  
Theo một số nguồn tin, hiện Dương Yến Ngọc đang cặp kè với một ông già cằn cỗi nhiều tiền. Và cô đă lên tiếng…

Dương Yến Ngọc tỏ ra rất bức xúc khi bị bạn chồng tố cặp với đại gia 60 tuổi. Theo cựu người mẫu này cho biết, thông tin sai sự thật đă ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng cũng như cuộc sống của hai vợ chồng cô.

Càng im lặng th́ những tin đồn thất thiệt này lại càng khiến nhiều người hiểu nhầm, chính v́ vậy mà Dương Yến Ngọc quyết định lên tiếng. Cô viết: "Sau 24 tiếng đồng hồ trôi qua, tôi vẫn chưa nhận được lời xin lỗi của anh. Anh cũng trơ mặt thiệt, loại như anh th́ làm ǵ có ḷng tự trọng để thấy được những hành động sai trái của ḿnh.

Từ Bắc vào Nam ai mà không biết vợ chồng anh từng là bạn với vợ chồng tôi. Chúng ta có rất nhiều bạn chung, toàn những người có tri thức được ăn học dạy dỗ đàng hoàng, có địa vị trong xă hội và anh được người ta "phong tặng" doanh nhân bất động sản.

Anh đường đường là doanh nhân bất động sản, ra bao nhiêu quyết định, kư bao nhiêu hợp đồng vậy mà doanh nhân như anh bỏ quên óc suy xét theo lẽ phải giữa người với người để nghe lời gièm pha từ một người khác mà phẩm chất của người này th́... ai ai cũng hiểu.

Anh nỡ ḷng nào đi bêu rếu tôi trên facebook là có bằng chứng tôi cặp với thằng già 60 tuổi, làm chồng tôi chết sững gọi điện thoại nói anh gỡ xuống, anh gỡ xuống nhưng anh đi đâu gặp ai vô t́nh nhắc đến tên vợ chồng tôi, anh nói thằng đó khổ v́... con vợ lăng nhăng mà vẫn cắm đầu vào.


Dương Yến Ngọc bức xúc v́ bị bạn chồng tố cặp với đại gia 60 tuổi

Anh rêu rao, mỉa mai tôi trên diễn đàn, chồng tôi cũng phải điện thoại kêu anh gỡ xuống.

Ủa, sao kỳ vậy, tôi nhịn nhục rồi mà, không muốn làm lớn chuyện cách đây mấy tháng rồi v́ tôi khinh cái thể loại chơi với bạn mà phản bạn, đâm sau lưng bạn, ngậm máu phun người, nghe con đàn bà mất dạy kể rồi đi dựng chuyện thêm mắm và muối vào cho nó "hot". Anh có giỏi th́ lôi thằng già 60 tuổi ra nói chuyện với tôi anh nhé!

Chuyện gia đ́nh nhà tôi, cay đắng ngọt bùi th́ nó cũng là chuyện 2 vợ chồng, tôi như thế nào th́ chồng tôi là người hiểu rơ nhất, gia đ́nh tôi trong lúc xào xáo anh không khuyên bảo chồng tôi th́ thôi anh c̣n đi rêu rao trên mạng làm cho sự tổn thương của 1 người đàn ông không khác ǵ con thú bị thương. Anh chơi với bạn hay quá.

Tôi cũng chả có ǵ tốt đẹp nhưng tôi luôn sống ḿnh là ḿnh, chơi với bạn là thật ḷng, sống hết ḿnh v́ bạn bè, chỉ cần ngước mặt không thẹn với trời, cúi xuống không thẹn với đất, nh́n xung quanh không thẹn với bạn bè và những người yêu quư ḿnh là được.

C̣n ai là bè của tôi th́ tôi không thèm chấp, không quan tâm. Không bịa đặt câu chuyện để hăm hại người khác, để mua vui thiên hạ. Người nào tôi không thích chơi nữa th́ tôi delete không bao giờ nhắc tới. Chứ không phải như anh, thích ai th́ nâng người ta lên thiên đàng, ghét ai là anh đạp xuống địa ngục cho chết.

Bạn bè anh nói với tôi thôi em tha cho nó, vợ nó sắp sanh rồi, em nghĩ đến con nó mà tạo phước. Vậy anh có bao giờ nghĩ đến 2 đứa con của tôi chưa, đời tôi từ đó giờ thị phi xảy ra đều do miệng lưỡi của những thằng đàn ông mặc váy có địa vị uy tín trong xă hội như anh gây ra.

Tôi là con gái, người của showbiz thấp cổ bé miệng chỉ biết im lặng sống trong chịu đựng, nhiều đêm nuốt nước mắt mà khóc. Cố gắng sống nhịn nhục v́ các con. Tôi chả có thói quen giải thích, ai thích hiểu th́ hiểu, không hiểu th́ thôi. Ai thích chơi th́ chơi, ai không chơi tôi cũng chẳng cần. Đó là thiệt tḥi mà tôi ít có người hiểu ḿnh. Nhưng lần này tôi phải lên tiếng là anh đủ hiểu khi dồn ép 1 con đàn bà từng là bạn vợ chồng anh vào chân tường là 1 tội ác.

Sống trên đời ai cũng có danh dự, và cũng không có ai ngu để người khác chà đạp ḿnh hoài. C̣n anh, đừng bao giờ nhắc và đụng đến tôi nữa. V́ anh đă block tôi nên tôi sẽ tag bạn bè của anh và chồng tôi vào. Xin lỗi v́ đă làm phiền.
Cám ơn."

Chia sẻ này của Dương Yến Ngọc nhanh chóng nhận được sự quan tâm của công chúng. Nhiều người hâm mộ cảm thấy thương và đồng cảm với người đẹp này: "Khổ thân chị thật", "Em ủng hộ chị, thứ đàn ông đó không đáng nhắc", "Sao mà khổ vậy chị ơi"...


B́nh luận của người hâm mộ





Cựu người mẫu Dương Yến Ngọc

Dương Yến Ngọc là một mỹ nhân Việt lận đận trong chuyện t́nh cảm. Sau cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, cô tái hôn với người chồng thứ hai tên Trần Thông. Tuy nhiên, ở bến đỗ thứ hai này cô cũng không được hạnh phúc. Những sóng gió ngầm trong gia đ́nh chưa chấm dứt th́ những lời đồn thổi lại nổi lên. Được biết, người tung tin đồn chính là một doanh nhân cùng người vợ đang mang bầu. Sau nhiều lần nín nhịn cô đă quyết định phản bác lại tin đồn này để minh oan cho ḿnh.


Dương Yến Ngọc và chồng thứ hai

VietBF © Sưu Tầm

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	16.3.jpg
Views:	0
Size:	62.5 KB
ID:	782508  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,856 Times in 1,715 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 49 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Old 07-02-2015   #2
Tia_qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Tia_qthinh's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Location: Địt cụ ! hồ chó đẻ
Posts: 9,364
Thanks: 274
Thanked 1,047 Times in 831 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 241 Post(s)
Rep Power: 21
Tia_qthinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Con đảng viên CS, công an VC cái nầy không nghe lời thằng hồ mà lại đi ham tiền thế ??
Tia_qthinh_is_offline  
Old 07-02-2015   #3
freenet
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
freenet's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 4,622
Thanks: 0
Thanked 583 Times in 337 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 120 Post(s)
Rep Power: 21
freenet Reputation Uy Tín Level 6
freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6
Default

"Tiết lộ gây sốc: Dương Yến Ngọc cặp kè đại gia 60 tuổi" chẳng có ǵ gọi là sốc , klhi nào mà nghe cặp kè với MR thế mới gọi là sốc .
freenet_is_offline  
Old 07-03-2015   #4
xanhblue
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 5,381
Thanks: 128
Thanked 871 Times in 634 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 160 Post(s)
Rep Power: 16
xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5
Default

Có ǵ sốc nè, đại gia tuổi nào th́ củng có gái đẹp cặp hết. Có tiền là có gái mà.
xanhblue_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.