Đan Nguyên đường phố chưa ký hợp đồng với ai cả! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đan Nguyên đường phố chưa ký hợp đồng với ai cả!
Tin mới cho hay anh chàng kẹo kéo này chưa có ai chính thức ký hợp đồng cả. Tất cả chỉ là tin đồn thổi phồng tạo scandal. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

(iHay) Chàng trai bán kẹo kéo Trọng Nghĩa vừa chính thức xác nhận với iHay.vn rằng anh gặp Quang Lê trước Đàm Vĩnh Hưng.


'Đan Nguyên đường phố' (Trọng Nghĩa, 22 tuổi) cho biết cảm giác hiện tại là rất rối bời bởi anh 'chưa là cái gì hết' mà đã khiến hai nam ca sĩ nổi tiếng tranh cãi gay gắt trên báo chí những ngày qua

Giữa "bão scandal" với Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê lặng lẽ lên máy bay về Mỹ chuyến 16 giờ chiều 1.7. Nhiều lời đồn đoán cho rằng Quang Lê đang tìm cách né tránh Mr Đàm, nhất là sau vụ bị ca sĩ này tung bằng chứng "cướp gà" vào sáng nay.

Tuy nhiên, Trọng Nghĩa, anh chàng được mệnh danh là "Đan Nguyên đường phố", vừa chính thức xác nhận với iHay.vn rằng anh gặp Quang Lê trước khi tiếp xúc Đàm Vĩnh Hưng.

"Chàng trai bán kẹo kéo" Trọng Nghĩa kể đã gặp Quang Lê cách đây 6 tháng, trong một lần đi hát dạo dọc các quán nhậu ở Long Khánh (Đồng Nai). Khi đó, Trọng Nghĩa có nghe mọi người đồn Quang Lê đang ngồi uống bia cùng bạn bè nên đã chủ động đến chào hỏi và hát cho nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn nghe. Sau khi nghe "Đan Nguyên đường phố" hát xong, Quang Lê khen và chỉ động viên cố gắng luyện tập giọng hát cho tốt hơn.
Dù chưa có bất kỳ hứa hẹn nào nhưng "Đan Nguyên đường phố" và Quang Lê vẫn giữ liên lạc và thường nhắn tin hỏi thăm nhau. Khoảng 3 tháng sau, Trọng Nghĩa được ông xã của ca sĩ Hồng Ngọc giới thiệu gặp Đàm Vĩnh Hưng và được Huấn luyện viên The Voice 2015 ngỏ lời mời đi hát trong Liveshow Đối mặt 2 ở sân khấu 126 (TP.HCM) ngày 6.6. Trọng Nghĩa cũng cho biết anh được Mr Đàm nhiệt tình lo cho chỗ ăn, nghỉ nhưng không trả cát sê.


'Chàng trai bán kẹo kéo' Trọng Nghĩa cho biết thường xuyên nhắn tin liên lạc cũng như được Quang Lê dắt đi ăn

Khá bất ngờ và vui mừng trước lời đề nghi của Mr Đàm, Trọng Nghĩa đã nhận lời và không quên báo tin với Quang Lê. Dù bận rộn với nhiều công việc nhưng Quang Lê vẫn tranh thủ động viên "Đan Nguyên đường phố", anh trả lời tin nhắn rằng: "Ai có tình cảm với em, thương mến em thì em cứ nhận".
Thế nhưng, sau khi hát cho Liveshow Đối mặt 2 của Đàm Vĩnh Hưng đến nay, "Đan Nguyên đường phố về nhà đợi chờ vẫn không thấy Mr Đàm nhắn tin hỏi thăm, còn anh thì không dám chủ động gọi hỏi Mr Đàm. Cho đến khi Quang Lê đặt vấn đề ký hợp đồng hồi đầu tháng 6 này và xảy ra nhiều chuyện lùm xùm, Trọng Nghĩa mới chủ động nhắn tin xin lỗi Đàm Vĩnh Hưng vào tối 30.6.
Khi iHay.vn hỏi suy nghĩ thế nào khi bị Đàm Vĩnh Hưng nói "nặng nhẹ" trên báo, Trọng Nghĩa nói: "Ảnh nói vậy thì tội cho em nhưng em cũng thông cảm cho ảnh. Khi xảy ra sự việc như vậy, em biết ảnh cũng khó chịu, buồn bực".
Chốt lại sự việc, "Đan Nguyên đường phố" phủ nhận việc đã ký kết hợp đồng với Quang Lê: "Cho đến thời điểm hiện tại, em vẫn còn đang suy nghĩ, cân nhắc và bàn bạc với gia đình liệu sẽ về với anh Quang Lê hay anh Đàm Vĩnh Hưng". Tuy nhiên, "chàng trai bán kẹo kéo" Trọng Nghĩa cũng cho biết nhiều khả năng sẽ về với Quang Lê bởi dòng nhạc dân ca, trữ tình mà anh muốn hướng đến gần gũi với nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn hơn.

Hơn nữa, ngoài cái tình, Quang Lê còn có cái ơn khi đã từng trao tặng số tiền 20 triệu đồng giúp đỡ cho gia đình "Đan Nguyên đường phố". Trọng Nghĩa nói mọi người trong nhà anh ai cũng có nhiều cảm tình với Quang Lê bởi nam ca sĩ "không nói suông" hay "hứa hẹn rồi để đó" mà có những hành động rất chân thành và thiết thực.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 07-02-2015
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,750
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	49.8 KB
ID:	782461   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	82.3 KB
ID:	782462  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Old 07-02-2015   #2
thangbomngo
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
thangbomngo's Avatar
 
Join Date: Jun 2013
Location: .........
Posts: 2,714
Thanks: 666
Thanked 466 Times in 331 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 214 Post(s)
Rep Power: 13
thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4thangbomngo Reputation Uy Tín Level 4
Default

nghe rồi hát như shit mà nổ rồi dành
thangbomngo_is_offline   Reply With Quote
Old 07-02-2015   #3
khatranac
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
khatranac's Avatar
 
Join Date: Aug 2013
Posts: 2,198
Thanks: 592
Thanked 219 Times in 161 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 13
khatranac Reputation Uy Tín Level 2khatranac Reputation Uy Tín Level 2khatranac Reputation Uy Tín Level 2khatranac Reputation Uy Tín Level 2khatranac Reputation Uy Tín Level 2khatranac Reputation Uy Tín Level 2
Angry Đan Nguyên đường phố chưa ký hợp đồng với ai cả!

Quote:
Quote:
Quote:
Romano
Đan Nguyên đường phố chưa ký hợp đồng với ai cả!

Có post thì phải tách hàng,
Bùi nhùi một đống đọc làm sao đây ???
khatranac_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:12.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07718 seconds with 12 queries