Vợ chồng Cẩm Ly và các nghệ sĩ bênh vực Đàm Vĩnh Hưng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vợ chồng Cẩm Ly và các nghệ sĩ bênh vực Đàm Vĩnh Hưng
Vừa qua không chỉ dư luận lên tiếng mà các nghệ sĩ cũng lên tiếng nhảy vào scandal. Người th́ phân tích cho rằng Quang Lê đúng, nhưng có người lại cho Mr. Đàm mới là người đúng. Phải quấy thế nào không rơ. Dưới đây là những người ủng hộ Mr. Đàm cùng vietbf.com khám phá nhé.

Nhạc sĩ Hữu Minh - chồng của ca sĩ Cẩm Ly, ca sĩ Xuân Phú... đă đưa ra suy nghĩ của ḿnh xung quanh vụ lùm xùm giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê.

Ông Hữu Minh (nghệ danh Minh Vy) - quản lư, chồng của ca sĩ Cẩm Ly


Vợ chồng Hữu Minh - Cẩm Ly
Đàm không hề tiếc Nghĩa, nhưng đây là ḷng tôn trọng lẫn nhau


Tôi biết đến em Trọng Nghĩa qua chương tŕnh âm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng tại diễn ra ngày sân khấu 126, chứ trước đó th́ không hề biết em ấy.

Nhưng xét ở góc độ người trong nghề, sự việc xảy ra giữa Đàm và Quang Lê, tôi nghĩ cần nhất là phải có sự tôn trọng đồng nghiệp, tranh giành ngang học tṛ như vậy là điều tối kỵ cuả người làm nghề. Và tôi thấy Hưng đang bị chạm phải tự ái nghề nghiệp thôi.

Ở đây, Đàm không phải tiếc em Nghĩa, v́ cậu ấy có rất nhiều học tṛ. Chỉ cần nh́n vào lượng học tṛ bên The Voice th́ 3 mùa th́ Đàm không thiếu người để cộng tác. Đàm không hề tiếc Nghĩa, nhưng đây là ḷng tôn trọng lẫn nhau của người làm nghề. Tôi cũng biết tính Đàm, cậu ấy không phải là người hứa suông, hứa là sẽ làm, sẽ giúp đỡ.

Tôi và Cẩm Ly cũng từng làm việc với Quang Lê cách đây 2,3 năm, khi đó Quang Lê về nước và Cẩm Ly hát chung trong show tại Hà Nội. Và đó là lần cộng tác duy nhất, không bao giờ có lần thứ 2 nữa. Sau này, Quang Lê có nhiều lần hẹn, giải thích, cũng mời cộng tác lại nhưng tôi vẫn nói từ “không”, chỉ có một lần duy nhất, không bao giờ có lần thứ 2. Ở góc độ cá nhân, tôi thấy Quang Lê là một giọng ca hay, c̣n việc hợp tác với nhau nữa là không thể có.

Ca sĩ Xuân Phú


Ca sĩ Xuân Phú
Đừng nên dùng những cách này nọ để tranh, như vậy là không "fair"

Tôi từng làm việc với anh Hưng nhiều lần, tôi cũng hiểu môi trường nào làm việc cũng trạnh tranh. Bản thân tôi chưa biết rơ thông tin thực hư ra sao nhưng làm như thế là không nên. C̣n nếu muốn th́ nên để học tṛ nể ai th́ theo người đấy, đừng nên dùng những cách này nọ để tranh, như vậy là không "fair".

Tôi chỉ hát chung với anh Quang Lê trên sân khấu c̣n làm việc cùng th́ chưa. C̣n với Đàm Vĩnh Hưng th́ tôi biết nhiều hơn. Tôi không không biết mọi người đánh giá về Hưng thế nào nhưng tôi thấy Hưng hại đồng nghiệp th́ không có rồi, c̣n cách Hưng đối xử với đàn em th́ rất tử tế.


Trương Thị Thu Dung (Giám đốc Trung tâm băng nhạc Rạng Đông)

Bà Thu Dung - Giám đốc Trung tâm băng nhạc Rạng Đông (bên phải).

Bát nước Hưng đă đổ đi rồi, hốt lại không đầy mà nó chỉ dơ tay

Tôi cũng có làm việc với Quang Lê, tôi có theo dơi t́nh h́nh trên truyền thông cả 2 bên, theo tôi biết, Hưng rất kỹ tính. Nếu sự việc không phải là như vậy th́ Hưng cũng sẽ không bức xúc đến thế. Tôi cho là Quang Lê không có hay ho trong việc dám làm và không dám nhận.

Thứ nhất: Quang Lê có vẻ nói có phần ṿng vo, nhưng người người làm trong nghề hay từng làm chung với Quang Lê đều hiểu, c̣n người chưa làm, người ta cũng sẽ hiểu.

Thứ 2: Nếu đối với một người nào khác th́ thôi, Quang Lê với Hưng đâu có xa lạ ǵ đâu. Hưng lại là đàn anh của Lê nữa.

Thứ 3: Tôi tin Hưng không không nghĩ xa xôi ǵ đó là thu được lợi nhuận từ Nghĩa, mà v́ Hưng yêu nghề và trải qua nhiều sự vất vả mới được ngày hôm nay, nên Hưng thấu hiểu được Nghĩa. Nếu bạn có tài năng, sắc đẹp nhưng không có ai đỡ đầu lăng xê, bạn rất khó để công chúng biết đến. Hưng nhận xét được cậu Nghĩa có năng khiếu, khả năng, lại yêu nghề. Tôi tin Hưng có tấm ḷng, cậu ấy lại có điều kiện, đưa cậu này về công ty cũng chỉ tạo thêm nhân tố mới cho khán giả.

Tâm Hưng dành cho cậu Nghĩa là tốt, là đúng, nhưng nhiều khi Nghĩa nghèo khổ nên nghe hứa hẹn nhiều quá. Hưng là người hay làm nhưng hứa ít. C̣n Nghĩa th́ đang nghèo, nhận được nhiều lời hứa quá th́ sẽ tin thôi, c̣n hứa có làm được hay không th́ ḿnh đă nh́n thấy rồi, cụ thể là với Phương Mỹ Chi, một bản sao của Quang Lê rồi.

Nh́n vào sự việc, ḿnh không trách ǵ Nghĩa, v́ Nghĩa có thể bị áp lực ở phía nào đó, hoặc sợ Đàm nên không dám gọi cho Đàm để xin kiểu: Anh ơi, bên đó có hứa với em vậy vậy, anh cho em qua bên đó được không, đại loại như vậy th́ Hưng sẽ có tư vấn tốt cho Nghĩa. Nếu Quang Lê có tốt thật th́ Đàm cũng sẽ tư vấn được tốt hơn. Bản thân Đàm sẽ không giành giật ai nếu thấy phía bên kia có điều kiện và đào tạo tốt, Đàm sẽ nhường. Nên chuyện xảy ra khiến Hưng hơi hụt hẫng.

C̣n chuyện hứa và làm, trong giới đều biết về Quang Lê, tôi không cần phải nói nữa. Đối với tôi, một lần mất ḷng tin với Lê rồi th́ vạn lần bất tin. Nhưng để xảy ra việc trong giới như thế này tôi hơi buồn, và hiểu mọi việc xuất phát từ Quang Lê.

C̣n tôi biết tính Hưng, cái bát nước Hưng đă đổ đi rồi sẽ không bao giờ hốt lại đầy được, mà nó chỉ dơ tay thôi. Hưng sẽ không dại ǵ để nó dơ tay ra. C̣n trên FB của Quang Lê, cậu ấy có nói thật ḷng thế nào th́ Hưng cũng không bao giờ nhận lại Nghĩa. Hưng đă lên tuyên bố rơ ràng như vậy rồi. C̣n Quang Lê với giọng điệu không rơ ràng (trên FB) v́ Lê biết tính Hưng sẽ không hốt lại, hoặc Lê biết truyền thông đang chú ư đến ḿnh nên nói vậy thôi, c̣n thực chất đâu phải vậy. C̣n Hưng cũng là người thông minh.

Theo Thanh Đường - Ngọc Anh / Trí Thức Trẻ

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 07-02-2015
Reputation: 43320


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,550
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	99.2 KB
ID:	782415   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	73.6 KB
ID:	782416   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	70.3 KB
ID:	782417  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,099 Times in 5,087 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:15.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07959 seconds with 12 queries