Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thím Đàm và Quang Lê sẽ sớm "từ mặt nhau"?
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 07-01-2015
Reputation: 35341


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,084
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	11.jpg
Views:	0
Size:	65.0 KB
ID:	781934  
Ngày hôm qua dân mạng và người hâm mộ lại được phen xôn xao với việc Đàm Vĩnh Hưng "tố cáo" Quang Lê "xấu chơi" với ḿnh. Những trường hợp như thế này cũng không phải là quá hiếm trong Vbiz. Từ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp thân thiết, họ tuyên bố không nh́n mặt nhau và nếu có vô t́nh xuất hiện tại cùng một sự kiện cũng quay mặt làm ngơ.


Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê hiện là hai trong số những ca sĩ được nhiều khán giả yêu thích. Tuy không thực sự thân thiết nhưng cả hai vẫn là đồng nghiệp. Họ vui vẻ khi gặp mặt nhau trong các buổi diễn hay các sự kiện giải trí. Trong ảnh, cả hai tới chúc mừng sinh nhật Lệ Quyên.


Tuy nhiên, mới đây nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tố cáo Quang Lê cố t́nh "nẫng tay trên" một giọng ca trẻ đă đồng ư hợp tác với anh. Giọng ca B́nh minh sẽ mang em đi rất tức giận và tuyên bố "tuyên chiến với Quang Lê trên mọi phương diện". "Khi anh đă viết thẳng tên của chú ra như thế này th́ chú phải biết giữa anh và chú là không c̣n ǵ nữa" - "ông hoàng nhạc Việt" nhắn nhủ tới ca sĩ đàn em.


Ngoài Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng c̣n có mối quan hệ khá căng thẳng với nữ ca sĩ Phương Thanh. Cả hai từng coi nhau như bạn bè thân thiết nhưng sau đó, giọng ca Trống vắng tố cáo "ông hoàng nhạc Việt" cố t́nh chơi bùa ngải, làm ảnh hưởng tới sự nghiệp của cô.


Gần đây, khi xuất hiện trên sân khấu chương tŕnh Làn sóng xanh, cả hai có vẻ khá tự nhiên và gần gũi. Tuy nhiên, ngay sau tiết mục, Phương Thanh tuyên bố, không có chuyện cô dàn ḥa với Đàm Vĩnh Hưng. Nữ ca sĩ khẳng định, cô vẫn giữ mối ác cảm với người đồng nghiệp.


Trước đó, trong showbiz Việt cũng không hiếm trường hợp những ca sĩ tuyên bố từ mặt nhau. Hương Tràm từng là học tṛ của Thu Minh trong The Voice 2012. Thu Minh chính là người giúp nữ ca sĩ trẻ người Nghệ An nâng cao chiếc cúp vô địch cuộc thi trên. Tuy nhiên, mối quan hệ của cả hai nhanh chóng đổ vỡ khi Thu Minh cho hay, từ khi rời The Voice, Hương Tràm không liên lạc với cô. Đáp lại, giọng ca Ngại ngùng cho rằng cô không giỏi nịnh. Cô c̣n bóng gió nói vị HLV cũ cố t́nh cướp công dựng bài của cô trong thời gian diễn ra cuộc thi.


Khá sốc trước những lời tâm sự của cô học tṛ ngày nào, Thu Minh tuyên bố: "Im lặng là điều cuối cùng tôi có thể làm cho Hương Tràm". Từ đó về sau, cô luôn từ chối trả lời những câu hỏi liên quan tới quán quân The Voice. C̣n Hương Tràm cũng cho biết, mối quan hệ giữa cô và Thu Minh đă đổ vỡ và không có cách nào hàn gắn lại.


Hương Tràm và Trúc Nhân khá thân thiết khi c̣n là học tṛ của Thu Minh trong The Voice. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ cũng rơi vào căng thẳng khi trong lời đáp trả lại HLV, nữ ca sĩ trẻ ám chỉ giọng ca Bốn chữ lắm là người giỏi xu nịnh.


Trúc Nhân tuyên bố cắt đứt mọi liên lạc với Hương Tràm. Trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi về người bạn cũ, nam ca sĩ c̣n hỏi ngược lại: "Hương Tràm là ai?"


Andrea và Hồng Quế từng có mối quan hệ thân thiết. Thậm chí cô người mẫu gốc Tây Ban Nha c̣n chia sẻ, cô coi siêu mẫu sinh năm 1994 là chị gái. Tuy nhiên, khi Hồng Quế lên tiếng chia sẻ, Andrea mượn tiền cô không trả, t́nh bạn giữa họ tan vỡ.


Siêu mẫu Andrea lên tiếng phủ nhận và tuyên bố từ mặt Hồng Quế. Kể từ đó, cả hai nếu có vô t́nh gặp nhau th́ cũng quay mặt làm ngơ.

Mộc Lan / Zing.vn/Theo Khỏe & Đẹp

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	11.jpg
Views:	0
Size:	65.0 KB
ID:	781934  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,205 Times in 6,383 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 07-01-2015   #2
seaside230
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Oct 2010
Posts: 2,807
Thanks: 4,430
Thanked 2,913 Times in 1,288 Posts
Mentioned: 163 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 666 Post(s)
Rep Power: 16
seaside230 Reputation Uy Tín Level 6
seaside230 Reputation Uy Tín Level 6seaside230 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Đúng là thứ Địt Với Heo, thằng này chỉ biết thọt cu vào lỗ đít Heo Nọc rồi rống lên cho cả nước VC chúng nó nghe với nhau...
seaside230_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.