Chấn động: Thanh niên Mỹ mất hết nhân tính giết chết cha mẹ rồi "ướp xác" luôn! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chấn động: Thanh niên Mỹ mất hết nhân tính giết chết cha mẹ rồi "ướp xác" luôn!
Một vụ án đang gây chấn động khắp bang Oregon (Mỹ). Nạn nhân là một cặp vợ chồng trung niên, hung thủ không ai khác chính là con trai của họ.

Án mạng kinh hoàng được phát hiện hôm thứ 3 vừa qua tại thành phố Springfield. Người đàn ông tên Jeremy Ringquist (38 tuổi) bị bắt giữ và buộc tội giết người mức độ nghiêm trọng sau khi cảnh sát xông vào nhà y và phát hiện hai xác người được giấu trong tủ lạnh.

Cơ quan điều tra vẫn chưa chính thức xác nhận thông tin của tử thi, nhưng họ nghi ngờ đó chính là cha mẹ của Jeremy Ringquist - ông Randy Ringquist (63 tuổi) và bà Karen Ringquist (65 tuổi). Trước đó, một người họ hàng của bà Karen là ông Mark Cestaric đă báo cảnh sát v́ không thể nào liên lạc với gia đ́nh bà này qua điện thoại. Ông Mark cho biết lần cuối cùng ḿnh nói chuyện với bà Karen là vào ngày 22/5.


Jeremy Ringquist bị cáo buộc giết cha mẹ ruột rồi giấu xác vào tủ lạnh.
Sau khi nhận được tin báo từ ông Mark, hôm thứ 2 phía cảnh sát đă đến gia đ́nh Ringquist để kiểm tra và t́m được một tờ ghi chú trên cửa viết rằng cả nhà đă rời khỏi thị trấn.

Khi quay lại khám xét ngôi nhà vào hôm sau, cảnh sát đă phát hiện ra hai tử thi đông cứng trong tủ lạnh. Lúc này, Jeremy đang ở nhà và bị thương chảy máu, cảnh sát đă đưa y tới bệnh viện chữa trị. Jeremy xuất viện hôm thứ 5 nhưng ngay sau đó đă bị bắt v́ cáo buộc giết người. Ông Mark cho biết, bà Karen đă bị chồng ngược đăi nhiều năm qua. Khi Jeremy chuyển về nhà sống cùng gia đ́nh, hắn ta cũng "nối bước" bố ngược đăi mẹ ḿnh.


Hiện trường vụ án.
"Cuộc đời của cô ấy khá đau khổ, tôi từng cố khuyên cô ấy hăy bỏ đi, nhưng cô ấy bảo không có tiền và cũng không có nơi nào để đi. Cô ấy không có họ hàng thân thích nào ở gần đó, tôi có lẽ là người gần gũi nhất của cô ấy.", ông Mark kể lại.

Cơ quan cảnh sát chưa cho biết vợ chồng Ringquist đă chết như thế nào, họ cũng chưa công bố động cơ giết người của thủ phạm.

Về phía Jeremy Ringquist, trên một trang thông tin việc làm th́ anh ta tự mô tả bản thân là một kỹ sư lành nghề với hơn 10 năm kinh nghiệm, làm việc chủ yếu ở vùng ngoại ô Chicago. C̣n theo thông tin từ hàng xóm của gia đ́nh, anh ta hoàn toàn bị suy sụp tinh thần sau khi ly hôn vợ và đă chuyển về nhà sống từ 6 tháng trước.


Cảnh sát đang tiến hành phong toả hiện trường.
"Anh ta đă mất đi gia đ́nh, vợ con, tinh thần th́ suy sụp, anh ta cũng không t́m được việc làm", một người hàng xóm tên Byung Jun cho biết.

Jeremy Ringquist hiện đang bị giam giữ chờ ngày xét xử.

Tội ác ghê rợn của Jeremy làm liên tưởng tới tên Nguyễn Khả Đạt (sinh năm 1997, tại Rạch Giá). Cách đây 3 tháng, chính y đă giết chết mẹ ruột của ḿnh và giấu vào trong lu nước, sau đó tung tin là mẹ bị mất tích. Tất cả chỉ v́ bà mẹ của y đă không đồng ư cho y tiền để độ xe. Chưa dừng lại ở đây, y c̣n nói với bố ḿnh rằng ở trong lu nước có bọ cạp, đừng tuỳ tiện mở ra kẻo bị cắn chết.

Nhưng lưới trời lồng lộng, y đă bị bắt và đưa đi xét xử sau đó không lâu.


Lan Hương/Theo Khỏe & Đẹp

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 06-27-2015
Reputation: 35303


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,035
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	giet-nguoi.jpg
Views:	0
Size:	75.4 KB
ID:	780786   Click image for larger version

Name:	hien-truong.jpg
Views:	0
Size:	42.2 KB
ID:	780787   Click image for larger version

Name:	phong-toa.jpg
Views:	0
Size:	38.9 KB
ID:	780788  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,203 Times in 6,381 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:18.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07156 seconds with 12 queries