Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vũ Hoàng Việt chiều người t́nh U60 không đơn giản là nhẫn kim cương!
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 06-27-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	6.jpg
Views:	0
Size:	98.7 KB
ID:	780599  
Với người t́nh U60 của Vũ Hoàng Việt không đơn giản tặng kim cương đâu. Dường như bà c̣n không thích món này nên tặng quà cho bà Vũ Hoàng Việt có khi phải nát óc. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

1.Thời gian gần đây, dư luận đang xôn xao chuyện t́nh giữa Khánh Thi và học tṛ Phan Hiển. Từ đó nhiều người đă có những so sánh ví von mối t́nh đó giống của anh và chị Yvonne giống nhau. Anh có thể chia sẻ suy nghĩ của ḿnh về điều này?


Việt không nghĩ chuyện t́nh nào giống chuyện t́nh nào cả v́ mỗi một mối t́nh đều có cái hay và cái đẹp của riêng nó. Việt và Yvonne đến với nhau rất nhẹ nhàng và thơ mộng trong sự đồng cảm và hiểu biết lẫn nhau.Việt tin chắc tất cả mọi cuộc t́nh đều bắt đầu như vậy, tồn tại hay không c̣n phải dựa vào nhiều yếu tố quan trọng khác. V́ đầu tiên tất cả mọi cuộc t́nh chỉ bắt đầu với hai người, nhưng càng đi lâu với nhau hơn th́ sẽ lại có sự xuất hiện của bạn bè, Cha Mẹ, anh chị em, con cái... t́nh cảm khi đó sẽ một là thắm thiết mặn nồng hơn, hai là phải thật cố gắng duy tŕ để có thể c̣n có nhau .

2.Anh đă dẫn chị Yvonne về nhà ra mắt bao nhiêu lần? Mọi người trong gia đ́nh có ủng hộ mối t́nh của anh chị?

Cười... Sau 3 năm Yvonne và gia đ́nh Việt đă ra mắt và nằm trong mắt nhau không biết bao trăm lần rồi. Như Việt đă từng chia sẻ, ai đă từng gặp Yvonne th́ người đó không thể không quư mến Yvonne.

3. Anh có thể chia sẻ nguyên tắc yêu của ḿnh với chị Yvonne?

Việt không có nguyên tắc yêu nào với Yvonne cả , anh chỉ biết lúc nào cũng rất yêu Yvonne, mỗi khi xa Yvonne th́ anh nhớ đến quay quắt, và mỗi lần có Yvonne bên cạnh Việt thấy đời không c̣n ǵ vui vẻ và hạnh phúc hơn, Việt chỉ muốn làm tất cả những ǵ cho Yvonne thoải mái để Yvonne không bao giờ muốn rời xa Việt.

4.V́ sao anh và chị lại muốn làm t́nh nhân và không hướng đến một đám cưới trọn vẹn?

Việt luôn muốn 1 đám cưới trọn vẹn, nhưng Yvonne chỉ muốn làm t́nh nhân cho cuộc t́nh được lăng mạn hơn. Yvonne nói đám cưới chỉ là h́nh thức ràng buộc nhau qua một mảnh giấy, chỉ có t́nh yêu mới giữ được chân Yvonne thôi.

5.Anh có thể chia sẻ những kỷ niệm vui, buồn sóng gió mà 2 anh chị đă vượt qua?

Với Yvonne th́ vui nhiều hơn buồn nhiều lắm, có thể nói là Việt không nhớ được kỷ niệm nào buồn cả. C̣n chuyện sóng gió th́ phải nói thời gian đầu khi chuyện t́nh của Việt và Yvonne gây nhiều chú ư và đă nhận được không biết bao nhiêu "Ném Đá và Chặt Chém" Việt đă rất bức xúc v́ những ǵ nói không đúng về Yvonne, và Việt cũng rất lo sợ Yvonne sẽ chịu không nổi và bỏ đi. Nhưng Việt không ngờ Yvonne thật thoải mái vô tư chỉ nói: "Kệ người ta đi. Ai nói nhiều khô miệng, cười nhiều hở răng, nói riết, cười riết rồi cũng sẽ hết chuyện để nói, rồi cũng qua thôi, v́ trên thế gian này có biết bao điều khác cần chú ư, đâu có ai dư giờ để chú ư tới ḿnh hoài đâu, bức xúc làm ǵ vậy Cưng!".

Và cũng nhờ sự điềm tĩnh của Yvonne mà Việt đă vượt qua được thời gian "vất vả" đó.



6.Kể từ khi yêu nhau, anh luôn nhận được những món quà đắt tiền từ chị Thúy Hoàng, liệu anh có cảm thấy áp lực và sợ mất đi vị trí người đàn ông của ḿnh?

Việt chưa bao giờ có cảm giác bị mất vị trí làm đàn ông, tuy Việt không mang nhiều món quà đắt tiền đến cho Yvonne nhưng Việt luôn đáp lại t́nh cảm của Yvonne với những món quà thật ư nghĩa, và có những món thật giá trị. Với một người có đầy đủ như Yvonne và có khả năng mua tất cả những ǵ ḿnh muốn, th́ áp lực cho Việt t́m món quà giá trị với Yvonne nó khó gấp trăm lần mua món quà đắt tiền.



7.Điều anh thích nhất ở chị Yvonne là ǵ?

Yvonne là người nhiều t́nh cảm, nhân từ và đầy ḷng vị tha, Yvonne lại có thật nhiều điều hay ư đẹp đă giúp Việt tốt hơn và trưởng thành nhanh hơn với đời. Câu nói mà Việt tâm niệm nhất từ Yvonne là: "Sống trên đời này phải có tấm ḷng, phải biết vị tha và luôn đặt ḿnh vào hoàn cảnh người đối diện để biết cách cư xử cho đúng".

8.Được biết, anh vừa nhận được bằng Marketing Thương mại, anh có thể chia sẻ dự định sau này của ḿnh?

Việt sẽ không ngưng ở tấm bằng này, Việt sẽ c̣n học hỏi lên nữa để tạo được một nền tảng vững chắc cho khi thật thụ dấn thân vào con đường xây dựng tương lai . Yvonne đă nói: "Kiến thức là nền tảng, kinh nghiệm là mái nhà, kiên tŕ và cố gắng là sườn nhà. Ḿnh chỉ có thể làm giàu khi ḿnh làm chủ được kinh doanh của ḿnh".

Việt mong ước ngôi nhà tương lai của ḿnh sẽ thật vững chắc và thành công.

Cảm ơn anh về cuộc tṛ chuyện này!
Phỏng vấn : Cẩm Nhung ( Pv Tinmoi.vn )
Trả lời : Vũ Hoàng Việt

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	6.jpg
Views:	0
Size:	98.7 KB
ID:	780599  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Old 06-27-2015   #2
MuaSau
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 714
Thanks: 0
Thanked 109 Times in 65 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 32 Post(s)
Rep Power: 18
MuaSau Reputation Uy Tín Level 1MuaSau Reputation Uy Tín Level 1MuaSau Reputation Uy Tín Level 1
Default

Con mụ già này cáo gớm... Cưới th́ phải chia gia tài, c̣n t́nh nhân th́ cho nó vài đồng lẽ mà lại có cu sạch để sài ...!!
MuaSau_is_offline  
Old 06-27-2015   #3
eaglevn
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
eaglevn's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 14,698
Thanks: 4,339
Thanked 5,102 Times in 2,801 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 943 Post(s)
Rep Power: 30
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by MuaSau View Post
Con mụ già này cáo gớm... Cưới th́ phải chia gia tài, c̣n t́nh nhân th́ cho nó vài đồng lẽ mà lại có cu sạch để sài ...!!
Chính xác. Làm t́nh nhân, chỉ tốn mớ tiền lẻ của bà ta, dể bà ta hưởng thụ t́nh trẻ. Ngu dại ǵ mà dính vô 2 chữ hôn nhân để bị chia gia tài. Đầu 2 thứ tóc, bà ta dư hiểu tên này iu bà ta v́ cái ǵ chứ.
eaglevn_is_offline  
Old 06-27-2015   #4
MuaSau
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 714
Thanks: 0
Thanked 109 Times in 65 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 32 Post(s)
Rep Power: 18
MuaSau Reputation Uy Tín Level 1MuaSau Reputation Uy Tín Level 1MuaSau Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by eaglevn View Post
Chính xác. Làm t́nh nhân, chỉ tốn mớ tiền lẻ của bà ta, dể bà ta hưởng thụ t́nh trẻ. Ngu dại ǵ mà dính vô 2 chữ hôn nhân để bị chia gia tài. Đầu 2 thứ tóc, bà ta dư hiểu tên này iu bà ta v́ cái ǵ chứ.
Mà thằng răn con này cũng không phải vừa, nó "mong muốn cưới" cơ. Kẻ chín lạng, người nữa cân ...!!! heheheh..
MuaSau_is_offline  
Old 06-27-2015   #5
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,322
Thanks: 0
Thanked 5,823 Times in 3,164 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 961 Post(s)
Rep Power: 51
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

thằng nầy mặt bư bư chịu đấm ăn dollar mà
Minhrau_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.