Shock khi chồng như con thú hoang đêm tân hôn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Shock khi chồng như con thú hoang đêm tân hôn
T́nh yêu đă được thử thách sau 5 năm, Lan và Đức quyết định đi đến hôn nhân khi mọi điều kiện về công việc, vật chất đă ổn định.

Cả hai cũng nhận được sự tán thành, ủng hộ nhiệt t́nh từ hai phía gia đ́nh. Lan là cô gái sống rất hiện đại, phóng túng nhưng riêng trong chuyện t́nh cảm th́ Lan lạị luôn tỏ ra là người cẩn trọng và chín chắn. Thế nên 5 năm yêu nhau cũng có lúc Đức muốn t́m cách “vượt rào” nhưng Lan nhất quyết từ chối, giữ trọn trinh tiết đến đêm tân hôn.

Trước ngày cưới Lan phải lo chuẩn bị rất nhiều thứ nhưng cô cũng không quên trang bị cho ḿnh những kiến thức cần thiết về chuyện vợ chồng. Nhất là chuyện “yêu” trong đêm tân hôn, để làm sao cho cả hai thật ḥa hợp, và cũng là món quà bất ngờ mà tuyệt vời nhất cô dành cho Đức trong ngày cưới.


Đau đớn ê chề v́ chồng như con thú

Mặc dù rất yêu Đức và cô luôn tạo cho ḿnh một lớp vỏ bọc mạnh mẽ bên ngoài để quyết liệt cự tuyệt anh khi anh đ̣i hỏi cô trong chuyện “gần gũi” lúc c̣n hẹn ḥ, thế nhưng thực ra bên trong cô cũng có những ham muốn, những khao khát về chuyện xác thịt. Tuy nhiên, cô muốn ǵn giữ cái ngàn vàng của ḿnh cho đến lúc họ thuộc về nhau. Và rồi đêm tân hôn cũng đă đến, sau khi tẩy trang, tắm gội sạch sẽ, Lan không quên xịt một chút nước hoa lên phía sau gáy và diện thêm bộ váy ngủ mỏng tang để tăng thêm tính gợi cảm, quyết rũ của ḿnh.

Vừa bước ra khỏi pḥng tắm, Đức đă bất ngờ lao vào bế bổng cô lên giường và hôn ngấu nghiến. Lan hơi thất vọng v́ Đức chẳng thèm để ư đến mùi hương cơ thể cô, cũng không quan tâm đến bộ váy ngủ cô diện. Nhưng cô tự động viên ḿnh rằng có lẽ Đức đă phải ḱm nén và chờ đợi giây phút này quá lâu nên mới có hành động vồ vập như vậy.

Thế nhưng khi chưa kịp trấn tĩnh trở lại th́ Đức đă mạnh tay xé toạc bộ váy ngủ của Lan, rồi không có những lời lẽ ngọt ngào, yêu thương cũng chẳng có những nụ hôn mơn trớn nhẹ nhàng, anh vội vă nhập cuộc mặc cho Lan chống cự. Bất ngờ hơn, Đức c̣n vừa “lâm trận” một cách thô bạo vừa túm tóc cô giật ngược ra đằng sau, dường như tất cả vẫn chưa làm anh thỏa măn, Đức vớ lấy chiếc váy ngủ anh vừa xé rách, trói hai tay Lan và bắt cô phải chiều anh theo mọi tư thế. Mặc cho Lan kêu van v́ đau đớn Đức vẫn “yêu” theo kiểu anh muốn, đến lúc cao trào Đức c̣n tát Lan 2 cái trời giáng sau đó mới chịu dừng lại.

Lan đau đớn, tủi hận v́ không thể ngờ được Đức một người mà cô đem ḷng yêu chân thành, với vẻ bề ngoài lịch thiệp, nhẹ nhàng, ít nói lại rất tâm lư trong cuộc sống vậy mà trong chuyện thầm kín Đức lại trở thành con người hoàn toàn khác, kể cả khi Lan có là người giàu trí tưởng tượng lắm lắm cô cũng không thể ngờ Đức lại hành xử thô bạo đến thế.

Đem câu chuyện thầm kín đau ḷng của ḿnh đến gơ cửa chuyên gia tâm lư Lan mới biết những biểu hiện của Đức là do Đức bị mắc chứng "bạo lực” khi ở trên giường. Đây là một dạng bệnh tâm lư, cũng có thể nói đó là một chứng bệnh tâm thần. Chứng bệnh này dễ gặp trong xă hội hiện đại, người mắc bệnh sẽ có những nhận thức lệch lạc về chuyện quan hệ nam nữ, theo đó người mắc chứng này chỉ đạt được khoái cảm khi làm cho bạn t́nh đau đớn, càng đau đớn càng thỏa măn.

Để điều trị bệnh cần phải kiên tŕ và có sự giúp đỡ từ phía bạn t́nh, chuyên gia tâm lư và cả sự hợp tác của người bệnh.

Mặc dù Lan biết việc giúp Đức điều trị bệnh là điều không dễ dàng và không thể thực hiện trong một sớm một chiều, thế nhưng t́nh yêu Lan dành cho Đức là sự rung động chân thành của con tim, hơn nữa Lan cũng không muốn hạnh phúc hôn nhân mới chớm nở của cô sẽ trở nên mong manh dễ vỡ v́ chuyện này.

Vậy nên Lan quyết tâm sẽ cùng Đức chữa bệnh đến cùng, hy vọng một ngày không xa cô sẽ được nếm trải những cảm giác thật ngọt ngào trong chuyện vợ chồng như bao nhiêu người phụ nữ b́nh thường khác.

Nguồn: afamily.vn

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 06-25-2015
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,934
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	bao-dam.jpg
Views:	0
Size:	206.7 KB
ID:	779944  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 06-25-2015   #2
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,326
Thanks: 0
Thanked 5,829 Times in 3,166 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 961 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

vợ c̣n bót mà hành động như trong phim 3 ếch nó sợ là phải
Minhrau_is_offline   Reply With Quote
Old 06-25-2015   #3
dnguyen333
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Aug 2013
Posts: 2,028
Thanks: 1,767
Thanked 426 Times in 373 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 145 Post(s)
Rep Power: 13
dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4
Default

Chồng Chưa hết bịnh th́ vợ đă thân tàn ma dại rồi .
dnguyen333_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:51.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07944 seconds with 12 queries