Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thương Tín qua cảm nhận của cậu con trai duy nhất
therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-30-2015
Reputation: 33257


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,272
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	35.jpg
Views:	0
Size:	39.7 KB
ID:	771003  
Ba mẹ chia tay từ nhỏ, được sống bên cha không nhiều, nhưng người con trai duy nhất của Thương Tín vẫn vô cùng yêu thương và tự hào về ba của ḿnh. Theo chia sẻ của Thanh Tùng, v́ thời gian sống bên cha rất ít, nên sự cảm nhận của anh về t́nh cảm với cha không nhiều. Hai cha con coi nhau như hai người đàn ông trưởng thành. Nhưng trong thâm tâm Thanh Tùng luôn ngưỡng mộ cha!



Con trai nghệ sĩ Thương Tín, tên thật là Bùi Thanh Tùng, sinh năm 1978. Năm Thanh Tùng 5 tuổi, ba mẹ ly hôn. Anh sống với ông bà nội ở Phan Rang đến 9 tuổi sau đó chuyển về sống với mẹ cho đến khi trưởng thành. Thanh Tùng kể: "Khi bước vào cấp 2, tôi thấy thầy cô, bạn bè nhắc đến bố tôi rất nhiều và nh́n ông như một ngôi sao điện ảnh. Lúc ấy tuy c̣n ít tuổi nhưng tôi cũng biết ḿnh có một ông bố nổi tiếng. Tôi cũng tự hào về ông nhiều lắm!".

Kư ức ít ỏi bên người cha nổi tiếng

Khác với người cha có gương mặt phong trần, góc cạnh. Con trai nghệ sĩ Thương Tín có gương mặt khá hiền lành và thư sinh. Bùi Thanh Tùng sống ở Sài G̣n, với nghề ca hát. Anh thường hát ở những pḥng trà và thi thoảng đi tỉnh diễn show. Mặc dù có ông bố lẫy lừng trong điện ảnh một thời nhưng con đường công danh của chàng trai này khá lận đận.
Nghệ sĩ Thương Tín ngậm ngùi chia sẻ: "Tôi hiểu rơ con đường đi của con trai ḿnh, rất cần đến công nghệ lăng xê, ra album. Nhưng đúng thời điểm con trưởng thành, cuộc đời tôi gặp quá nhiều sóng gió, tôi không giúp được con trai ḿnh điều ǵ. Coi như là số phận. Cảm thấy rất có lỗi với con".

Thanh Tùng kể, những kư ức sâu đậm về cha anh, nhiều mà lại không nhiều. Năm tháng tuổi thơ anh sống cùng ông bà nội khi cha mẹ đường ai nấy đi. Nguyên do cuộc chia tay ấy, anh bảo mẹ không chịu nổi ánh hào quang vây quanh bố. Có quá nhiều người phụ nữ t́m đến bố với tất cả sự tự nguyện và cuồng si. Nhiều cô gái yêu bố đến si t́nh và thậm chí bố cũng có rất nhiều fan cuồng là phụ nữ. Mẹ ghen ghê lắm. Và bố th́ không thể kiểm soát hết những bóng hồng vây quanh ḿnh.

Cuộc sống của Thanh Tùng bên cha mẹ không nhiều. V́ bố hay đi lưu diễn, ít khi về nhà. Tùng kể: "Cha mẹ tôi đều là diễn viên, mẹ hơn bố 4 tuổi. Trong những năm tháng li hôn, nhiều lần mẹ muốn về với ba nhưng tính ba tôi đă chia tay, là chia tay, không chịu hàn gắn. Rồi mẹ tôi đi bước nữa!".

Trong kư ức người con trai duy nhất của nghệ sĩ Thương Tín, anh không được sống bên cha nhiều: "Thời thơ ấu của tôi rất đẹp. Bố thường đón tôi ra đoàn kịch Cửu Long Giang của bố để nghỉ hè. Ba tháng hè của tôi được sống bên cạnh bố. Vào căn pḥng của bố, thấy ngồn ngộn thư t́nh của các fans gửi. Nhiều vô cùng. Thời bấy giờ làm ǵ có email, toàn là thư viết tay. Bố tôi có một lượng fan hâm mộ khá lớn là phụ nữ độc thân".

Những đợt đi diễn qua Phan Rang, ba anh thường ghé thăm ông bà nội rồi gửi cho ông bà tiền để chăm sóc cho anh. Những chuyến rong ruổi theo ba vào Sài G̣n, miền kư ức ấy thật đẹp. V́ anh được gặp những người đồng nghiệp diễn viên của ba như nghệ sĩ Hồng Vân, Lê Vũ Cầu. Món quà đẹp đẽ nhất thời thơ ấu mà anh có được, là ba tặng cho anh những chú lật đật và chiếc cặp da mà ông mang về từ nước Nga sau chuyến tham dự liên hoan phim ở bên ấy.

Sống b́nh dị trong nghề đầy cám dỗ

Cái bóng Thương Tín dường như bao trùm lên cuộc đời của cậu con trai duy nhất này. Điều đặc biệt của con trai Thương Tín, là Thanh Tùng có khả năng ca hát, diễn xuất. Tuy nhiên do con đường đi thiếu may mắn, nên đến giờ này Thanh Tùng vẫn là nghệ sĩ "nghiệp dư" không có tên tuổi ǵ trong làng giải trí. Anh cười hiền lành bảo: "Tôi đi hát cũng là do ba, chú nhạc sĩ Thế Hiển bắt mối cho. Chứ tôi không có quan hệ ǵ trong showbiz cả. Nhưng hiện nay tôi cũng chỉ đi hát ở pḥng trà, hoặc các tỉnh".

Thanh Tùng hát ḍng nhạc Bolero, nhạc trữ t́nh. Đây là ḍng nhạc anh thích nhất. Nhưng là nghệ sĩ, anh thừa hưởng ít nhiều năng khiếu bẩm sinh từ người cha nổi tiếng. Thanh Tùng có thể hát các ḍng nhạc, thậm chí những ca khúc tiếng Anh, nhạc đỏ, nhạc cách mạng, nhạc có âm hưởng dân ca!

Ước muốn của Thanh Tùng là được theo con đường của cha mẹ, là diễn viên và được đứng hát trên sân khấu. Thế nhưng có lẽ anh thiếu may mắn khi không gặp công nghệ lăng xê để đặt chân vào showbiz. Có lẽ v́ thế, gia tài của Thanh Tùng lúc này vẫn chỉ là "cái bóng của người cha nổi tiếng" bao trùm cả tuổi thơ đẹp đẽ của anh cũng như những năm tháng trưởng thành.

Hiện tại, Thanh Tùng đă có vợ và hai con. Anh sống một cuộc sống b́nh dị, thêm nghề ca hát và có một đời sống yên b́nh ở Sài G̣n. C̣n ba anh, cũng đang sống bên mái ấm mới cùng vợ và cô con gái 2 tuổi. Nói đến đây, ánh mắt của Thanh Tùng sáng lên, nét mặt rất hiền, anh bảo: "Tôi mừng v́ ba có một mái ấm để nương tựa tuổi già. Những bóng hồng đi qua đời ba nhiều lắm, nhưng chẳng có duyên nợ. Người gắn bó với ba lâu nhất cũng 10 năm. Thế nhưng cuối cùng ba vẫn đơn lẻ. Tôi mừng v́ ba có thêm cô con gái bé nhỏ, để ba có động lực sống khỏe mạnh và hạnh phúc".

therealrtz © VietBF

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	35.jpg
Views:	0
Size:	39.7 KB
ID:	771003  
therealrtz is_online_now
Thanks: 22
Thanked 6,231 Times in 5,543 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.