Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hé lộ nguyên nhân cuộc chia tay của cặp đôi được coi là đẹp nhất Vbiz
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-29-2015
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,894
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	ho-hoai-anh-luu-huong-giang-va-hanh-trinh-giup-nhau-toa-sang7.jpg
Views:	0
Size:	177.3 KB
ID:	770761   Click image for larger version

Name:	2-45.jpg
Views:	0
Size:	82.5 KB
ID:	770762   Click image for larger version

Name:	img-9860-1375427933500x0.jpg
Views:	0
Size:	173.4 KB
ID:	770763  
Theo bạn bè của cả hai người, t́nh cảm của cặp đôi này đă gặp 'khủng hoảng' từ cách đây gần 3 tháng.



Cuộc chia tay có vẻ đang tốn giấy mực của giới truyền thông và sự “hoang mang” của dư luận, bởi rất nhiều sự tiếc nuối cho một cặp đôi đẹp. Song lại có hai luồng dư luận, Lưu Huơng Giang th́ trả lời trên báo chí một đằng, Hồ Hoài Anh lại đáp trả một nẻo.

Nếu ai để ư kỹ sẽ thấy cặp đôi này hiện giờ không c̣n có sự đồng nhất về tư tưởng và những đồng nhất về cuộc sống. Họ trả lời phỏng vấn về một vấn đề hoàn toàn trái ngược nhau. Mới đây nhất, Hồ Hoài Anh trả lời một tờ báo rằng “Chúng tôi không chia tay” và sau đó anh có diễn giải là họ cần thời gian để đi đến một quyết định xa hơn. Cần thời gian là bao lâu? Rơ ràng hai người đă và đang không ở cạnh nhau. Thời gian này Hồ Hoài Anh gần như sống tại Sài G̣n, làm thành viên Hội đồng nghệ thuật của Việt Nam Idol. C̣n Lưu Hương Giang, sau khi ra album Chuyển động, cô đă chia tay người trợ lư của ḿnh và cùng lúc đó là thông tin cô và Hồ Hoài Anh không c̣n mặn mà như xưa.




Theo bạn bè của cả hai người, sự “khủng hoảng” này đă xuất hiện cách đây gần 3 tháng. Lưu Hương Giang đă lui về Hà Nội và sống một cách lặng lẽ, yên b́nh, như để giấu đi nỗi buồn. Mới đây nhất cô mới xuất hiện trở lại trên sân khấu trong đêm Noel. Và từ việc “khủng hoảng” giữa hai người, mới bắt đầu rộ lên tin đồn và những suy luận vô căn cứ như Lưu Hương Giang có đại gia, Hồ Hoài Anh có t́nh yêu mới từ một trong số những thí sinh Việt Nam Idol. Nhưng đó chỉ là những tin đồn không được hai người công nhận.

Lưu Hương Giang không cho biết lư do dẫn đến cuộc “tạm thời” chia tay (theo như lời Hồ Hoài Anh là để tiến đến một quyết định xa hơn) nhưng cô có vẻ rất buồn và Lưu Hương Giang tâm sự, cô muốn cho qua mọi chuyện để có một cuộc sống mới hơn. Nói về sự chắc chắn chia tay với Hồ Hoài Anh hay không? Lưu Hương Giang né tránh và cũng không muốn khẳng định, cô chỉ nói rằng giờ không c̣n quan tâm nhiều nữa. Những dự án âm nhạc sắp tới của Lưu Hương Giang có thể sẽ không có sự xuất hiện của Hồ Hoài Anh nữa. Lưu Hương Giang đang chuẩn bị cho ḿnh một êkip làm việc mới. Cô cũng muốn âm nhạc của ḿnh sẽ phải khác đi, mới lạ hơn, được đầu tư và nhiều t́m ṭi hơn trong nghệ thuật.

C̣n theo bạn bè của hai người th́ mọi người đều tỏ ra tiếc nuối với sự “rạn nứt” này, và họ cũng cho rằng rất khó để cứu văn, bởi cũng đă đến lúc mọi chuyện không c̣n đơn giản được nữa. T́nh yêu phải được xây đắp và nuôi dưỡng thường xuyên hơn. Ai cũng tỏ ra nuối tiếc với một cặp đôi đẹp, ăn ư của làng showbiz Việt. Sự kết hợp của họ không chỉ là t́nh yêu, mà c̣n những sản phẩm âm nhạc giá trị, sáng tạo cho nhạc trẻ Việt.




Cuộc điện thoại gần nhất, trước khi những tin tức hai người chia tay được đăng tải, Lưu Hương Giang tỏ ra rất yêu đời và cô cũng đang cố gắng sắp xếp lại cuộc sống mới của ḿnh. C̣n đến thời điểm này, sau khi các thông tin được đăng tải, Lưu Hương Giang đang bị báo chí bủa vây cả đêm lẫn ngày, chưa kể người hâm mộ điện thoại, nhắn tin nên khiến cho cuộc sống của cô đang có chiều hướng mệt mỏi. Lưu Hương Giang chính thức không nói bất cứ điều ǵ về cuộc chia tay này nữa.

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ho-hoai-anh-luu-huong-giang-va-hanh-trinh-giup-nhau-toa-sang7.jpg
Views:	0
Size:	177.3 KB
ID:	770761   Click image for larger version

Name:	2-45.jpg
Views:	0
Size:	82.5 KB
ID:	770762   Click image for larger version

Name:	img-9860-1375427933500x0.jpg
Views:	0
Size:	173.4 KB
ID:	770763  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.