Khán giả shock khi biết cặp đôi đẹp nhất showbiz "đường ai nấy đi" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Khán giả shock khi biết cặp đôi đẹp nhất showbiz "đường ai nấy đi"
Nhắc đến cặp đôi này trong thời gian trước đây ai cũng công nhận đây là đôi trai tài gái sắc của showbiz Việt. Đó là Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang. Tuy nhiên, cô ca sĩ gốc Nam Định liên tiếp gặp vận hạn với nhiều biến động trong cuộc sống và âm nhạc. Bắt đầu bằng sự cố hở ngực, sau đó là bị gẫy chân trong lúc biểu diễn và gần đây nhất có chuyện râm ran Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đường ai người ấy đi.



- Tôi có công việc của tôi, tôi cũng đang trong giai đoạn bận rộn, anh Hoài Anh cũng có công việc riêng của anh ấy! Thời gian này anh ấy mải mê với Vietnam Idol, tôi th́ chẳng có thời gian vào Sài G̣n, tôi không biết, tôi chẳng nghe thấy ǵ cả, tôi cũng không c̣n quan tâm nhiều nữa.



Cuộc t́nh tan vỡ khiến Hương Giang có vẻ trầm tính hơn, tuy nhiên khi lên sân khấu cô vẫn rất tươi tắn.

- Chính v́ thế mới có thông tin rằng hai người đă có sự rạn nứt t́nh cảm từ rất lâu rồi?

- Tôi không muốn chuyện t́nh cảm của ḿnh bị khai thác quá sâu. Nếu có cơ hội được làm lại tôi sẽ không bao giờ chia sẻ chuyện t́nh cảm trên báo chí v́ thực sự gây rất nhiều áp lực cho người trong cuộc.

- Như vậy năm tới, các dự án âm nhạc của chị sẽ không c̣n sự góp sức của Hồ Hoài Anh nữa?


- Chúng tôi dự định sẽ cộng tác với một nhạc sĩ khác nhưng vẫn có anh Hoài Anh đứng sau, nói chúng tôi cũng chưa muốn nói ǵ quá sớm! Cũng có thể chúng tôi sẽ không hợp tác nữa, cần thêm một thời gian mới trả lời được.



Cặp đôi vẫn rất hạnh phúc bên nhau trong chương tŕnh offline với độc giả

- Nhiều người nhận xét rằng năm qua không mang lại nhiều may mắn cho chị, chị nghĩ sao về điều này? - Đúng là năm vừa qua tôi gặp nhiều chuyện không hay, liên tiếp những chuyện rủi ro đến, lâu rồi tôi chưa có một năm xui như thế. Người ta nói tuổi của tôi năm vừa rồi là sao xấu, nhưng tôi vẫn c̣n thấy ḿnh may mắn chán so với những điều tẻ nhạt. Qua những khó khăn đó tôi vẫn t́m cho ḿnh những niềm tin mới, tôi nghĩ rằng chẳng có ai là may mắn cả đời và ngược lại sự không may mắn cũng thế, tôi luôn lạc quan nghĩ rằng trước khi bước vào nhưng một điều may mắn thường có những xui xẻo



Lưu Hương Giang lúc bị găy chân.

- Album "Chuyển động" về mặt truyền thông thực sự không được như "Cải Bắp" và âm nhạc cũng đă được làm khác đi so với phong cách mà chị đă định h́nh ở "Cải Bắp", điều này th́ sao?- Không phải như thế, chúng tôi đă nỗ lực hết sức để có thể có những hiệu quả tốt nhất về phần PR và thậm chí đẩy mạnh hơn rất nhiều so với album Cải Bắp. Âm nhạc trong album Chuyển động cũng dễ làm nó đến gần với công chúng hơn, tôi cảm thấy hài ḷng v́ ḿnh đă làm hết sức. Có thể cảm giác như bạn thấy do môt phần thị trường âm nhạc băo ḥa, các album của ca sĩ cũng rất nhiều và sự đầu tư càng ngày càng lớn, khán giả có quá nhiều sự lựa chọn nên sự cạnh tranh khắc nghiệt của thị trường âm nhạc đ̣i hỏi ca sĩ nhiều sự đầu tư hơn.- Tại sao chị lại trở lại Hà Nội, trong khi đó chị có một khoảng thời gian rất dài chuẩn bị cho h́nh ảnh của ḿnh "tấn công" showbiz Sài G̣n?

- Theo như dự định tôi chỉ ở Sài G̣n trong ṿng 3-4 tháng hè để thực hiện và đi diễn quảng bá album mới, cuối năm tôi lại quay về Hà Nội v́ có rất nhiều việc đang chờ. Hàng tháng tôi vẫn dành ra khoảng thời gian nhất định để vào Sài G̣n đều đặn. Nhưng riêng những tháng cuối năm bị vỡ kế hoạch v́ công việc ngoài Hà Nội của tôi kín mít không c̣n trống một ngày nào.



- Chị đang nhắm đến một thể loại và phong cách âm nhạc mới?

- Năm tới tôi muốn những hoạt động âm nhạc của ḿnh phải thật nhiều và mới lạ. Tôi luôn muốn mang lại sự mới mẻ nhưng gần gũi trong âm nhạc đến cho khán giả, nói chung tôi muốn tận dụng tuổi trẻ để là người đi trước trong những trào lưu âm nhạc mới.

- T́nh trạng bản thân chị hiện giờ thế nào?

- Trong tôi đang có rất nhiều cảm xúc buồn vui lẫn lộn. Càng ngày tôi càng trầm hơn, bớt dần đi sự vô tư, hồn nhiên mà trước đây mọi người thường thấy, đấy là nói lại lời những người xung quanh nói về tôi như thế! Nhưng tóm lại tôi vẫn đang sống rất tốt.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-28-2015
Reputation: 35672


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,273
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ho-hoai-anh-luu-huong-giang-va-hanh-trinh-giup-nhau-toa-sang7.jpg
Views:	0
Size:	177.3 KB
ID:	770152   Click image for larger version

Name:	m1.jpg
Views:	0
Size:	27.4 KB
ID:	770153   Click image for larger version

Name:	m2.jpg
Views:	0
Size:	41.7 KB
ID:	770154   Click image for larger version

Name:	m3.jpg
Views:	0
Size:	42.5 KB
ID:	770155  

Click image for larger version

Name:	c1-1.jpg
Views:	0
Size:	34.9 KB
ID:	770156  
pizza is_online_now
Thanks: 6
Thanked 7,491 Times in 6,644 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06797 seconds with 12 queries